Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Làm trắng da - Xu hướng "hot" cho mùa hè

@ nguontinviet.com


Ánh nắng gay gắt của mùa hè chính là thủ phạm gây ra các vấn đề về nám da, xỉn màu, đặc biệt là sau mỗi chuyến du lịch dài ngày. Lúc này chị em lại tìm đến dịch vụ làm trắng và chăm sóc da mặt để cải thiện làn da. Chính vì thế, dịch vụ làm trắng da vào mùa hè chưa bao giờ giảm nhiệt.


Làm trắng da - Xu hướng "hot" cho mùa hè - 1


Mùa hè là mùa cao điểm về làm đẹp, dịch vụ thu hút nhất là làm trắng da và triệt lông. Đa số, phái đẹp đến làm trắng da đều có những mong muốn chung là muốn mình xinh đẹp, tự tin hơn trong chuyến du lịch. Hoặc có những người sau chuyến du lịch trở về, muốn cải thiện làn da rám nắng, sậm màu của mình. Vấn đề chung về da các chị em gặp trong mùa hè, là da đen sạm, không đều màu do bắt nắng, nhiều chị em từ sau độ tuổi 25 da xuất hiện nhiều tàn nhang, nám mảng do đi nắng, hoặc do rối loạn nội tiết.


Hiện nay có nhiều công nghệ làm trắng da, tuy nhiên làm trắng sáng da bằng Vitamin C là phương pháp làm trắng tự nhiên và an toàn nhất. Vitamin C có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường khả năng đề kháng, chống viêm nhiễm và đặc biệt là giúp da trắng sáng giảm vết thâm nám.


Với làn da có vết thâm, nám thì sự kết hợp giữa Vitamin C và công nghệ Elos SR sẽ là giải pháp hoàn hảo để lấy đi tất cả hắc sắc tố, trả lại cho bạn làn da trắng đều màu và căng mịn. Để đảm bảo Vitamin C thẩm thấu được tới tận lớp biểu bì của da, tại V-Medical Spa (22 Hòa Mã - Hà Nội) đã sử dụng công nghệ Oxyjet mới với áp lực đẩy Vitamin C vào sâu trong da. Với sự kết hợp này, có thể loại bỏ nám, tàn nhang, vết thâm và làm sáng da, đều màu, giúp da mịn màng, tươi trẻ, chỉ sau 2,5 tuần.


Làm trắng da - Xu hướng "hot" cho mùa hè - 2


Công nghệ Elos SR là sáng chế của tập đoàn Syneron, Hoa Kỳ. Tay cầm SR với vai trò hút hết các sắc tố làm đen sạm da (melanin), trả lại cho bạn làn da sáng, mịn, hoàn hảo. Do có khả năng xuyên sâu, nên công nghệ này sẽ loại bỏ hắc sắc tố melanin qua cả 5 lớp của biểu bì. Nhờ đó, các vùng da sạm nám và các vết thâm sẽ biến mất, sắc tố da trở nên đồng


Với một liệu trình làm trắng da an toàn bao gồm 4 lần điều trị, và chỉ sau 4 tuần đã cho bạn kết quả rõ rệt. Với làn da trắng mịn, không còn thâm nám, tàn nhang, bạn sẽ hoàn toàn tự tin và quyến rũ để tham gia bất kỳ chuyến du lịch nào trong mùa hè này.









Đón hè cùng V-Medical Spa


Giảm giá từ 10-30% cho các dịch vụ



Địa chỉ hệ thống:


V- Medical Spa, 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Tel : (04) 39743227 / (04) 39743236 . Website: www.vmedicalspa.com


Hotline: 0904289663 / 0984756499


La Cochinchine Luxury Spa & Medicare - Rex Hotel.


Lầu 6, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.


Tel: (08) 38251812 - Fax: (08) 38226859





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét