Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Khiêu vũ – Bài tập giảm cân khỏe và đẹp

@ nguontinviet.com


Nếu như các bạn trẻ tìm đến khiêu vũ để được thể hiện những điệu nhảy uyển chuyển, đẹp mắt, thì những người trung niên biết đến khiêu vũ như một môn thể dục làm đẹp và giữ gìn sức khỏe. Thực hiện khiêu vũ thường xuyên không chỉ giúp cho tinh thần thêm thoải mái, hệ cơ xương được chắc khỏe mà còn là giải pháp tốt cho hệ tim mạch của bất kì lứa tuổi nào.


Khiêu vũ giúp khỏe hơn


- Tốt cho trí não: Nhiều nghiên cứu cho rằng, luyện tập các bài tập khiêu vũ sẽ khiến cho trí óc chúng ta minh mẫn hơn. Việc ghi nhớ các động tác mới trong quá trình tập luyện cũng giúp rèn luyện và cải thiện trí nhớ được tốt hơn.


Khiêu vũ – Bài tập giảm cân khỏe và đẹp - 1


- Hệ cơ xương chắc khỏe: Khiêu vũ đòi hỏi bạn phải thực hiện những động tác chịu trọng lượng, vì thế có thể ngăn ngừa các bệnh về loãng xương, đặc biệt là ở phụ nữ. Ngoài ra, các khớp xương cũng được bôi trơn giúp ngăn ngừa các bệnh về khớp, viêm khớp hiệu quả.


- Tốt cho tim mạch: Tùy thuộc vào tốc độ nhảy, khiêu vũ vừa có thể giảm cân vừa giúp cho nhịp tim tăng ổn định. Bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho trái tim của mình với bài tập này.


- Chống lại căn bệnh trầm cảm: Khiêu vũ là môn thể dục giúp tinh thần được sảng khoái và lạc quan. Thực hiện những động tác khiêu vũ giúp bạn trở nên linh hoạt, hơn uyển chuyển hơn, tư duy sáng tạo tốt hơn và đặc biệt là có thể loại bỏ những căng thẳng và áp lực.


Khiêu vũ giúp giảm cân, giữ dáng


Ngày nay, khiêu vũ được nhiều người tham gia tập luyện bởi nó không chỉ mang đến những lợi ích về sức khỏe, mà còn có tác dụng giảm béo và giữ dáng hiệu quả.


Khiêu vũ – Bài tập giảm cân khỏe và đẹp - 2


Nhiều người tìm đến khiêu vũ bởi đây là bài tập tuyệt vời có thể giảm cân an toàn. Việc thực hiện những động tác khiêu vũ tuy có vẻ nhẹ nhàng nhưng lại có thể tiêu thụ calo đáng kể.


Khiêu vũ là bộ môn kết hợp nhiều động tác với nhau, theo đó các cử động ở chân, hông, đùi tác động tích cực. Vì thế, nếu chăm chỉ tập luyện 2-3 lần/tuần, bạn có thể sở hữu vòng hai thon gọn và vòng ba săn chắc, những lớp mỡ thừa dưới bụng cũng dần tan đi.


Quá trình giảm cân tùy thuộc vào cường độ mà bạn tập luyện và thực hiện các động tác trong bài khiêu vũ. Điều này có nghĩa là nếu bạn tập với những động tác nhanh và mạnh, thì lực tác động lên các bộ phận cơ thể sẽ càng lớn dẫn đến tiêu thụ calo càng nhiều. Tuy nhiên, để quá trình giảm cân diễn ra an toàn và hiệu quả, bạn nên thực hiện những động tác phù hợp.


Một số điệu nhảy được cho là có khả năng tiêu hao năng lượng mà người tập có thể tham gia như điệu nhảy zumba, điệu nhảy samba, điệu nhảy ballet, hip hop, belly dance…


Khiêu vũ là một bộ môn nghệ thuật được nhiều người ưa thích bởi nét thẫm mỹ và những lợi ích về sức khỏe và làm đẹp mà nó mang lại.









Khiêu vũ – Bài tập giảm cân khỏe và đẹp - 3


Nếu muốn sở hữu vòng eo thon gọn và quyến rũ, bạn có thể dùng sản phẩm giảm cân Express Slimming. Sản phẩm có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa (Mỡ tích tụ ở vùng Bụng – Đùi – Cánh tay) tạo thành năng lượng cho các hoạt động, đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Sản phẩm giảm cân Express Slimming làm săn chắc cơ thể, giúp bạn giảm cân trong thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ.


Mọi thông tin về sản phẩm và cách thức mua hàng, các bạn có thể liên hệ tổng đài: 1900 6005.


Công ty TNHH ĐT - TM XNK Bảo Khang


Hà Nội


Địa chỉ: 225 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy, Hà Nội


Điện thoại: (04).62 813 526 – 0983 333 057


TP.HCM


Địa chỉ: 1069 Phan Văn Trị, F.10, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh


Điện thoại: (08) 35 8888 14 - 0936.500.900 - 0982.500.900


Tổng đài tư vấn: 1900.6005 - 0873.015.015 - Email: baokhang@BKG.


Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét