Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Lấy lại dáng thon nhờ công nghệ Exilis

@ nguontinviet.com


Exilis là công nghệ sử dụng kết hợp giữa sóng tần vô tuyến RF và sóng siêu âm có tác dụng loại bỏ mỡ thừa, đồng thời làm săn chắc, trẻ hóa da và tái tạo đường nét cơ thể.


Lấy lại dáng thon nhờ công nghệ Exilis - 1


Exilis – công nghệ giảm béo, săn chắc da và tái tạo đường nét cơ thể.


Chia sẻ về công nghệ Exilis, bà Taylor (chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hoa Kỳ) cho biết: “Exilis rất phù hợp với những vùng mỡ nhão trên mặt như má chảy xệ, cằm chảy xệ, mí mắt chảy xệ, xóa rạn da... Công nghệ này tác động lên vùng trị liệu làm tiêu mỡ, săn chắc da và tạo các đường nét trên khuôn mặt. Mỗi liệu trình của Exilis đều cho kết quả rõ rệt, có thể trẻ ra từ 5 – 10 tuổi”.


Exilis – công nghệ giảm béo toàn thân


Theo thời gian cùng với thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, ít vận động khiến cho lượng mỡ dư thừa quanh vùng eo, bụng xuất hiện. Với chị em phụ nữ, béo bụng làm mất đi sự duyên dáng, mềm mại. Trong khi đó, vòng bụng quá khổ khiến cho cánh mày râu kém nam tính, nặng nề và dường như có phần già hơn rất nhiều.


Công nghệ Exilis làm nóng thể tích các mô dưới sâu và tăng cường hoạt động trao đổi chất giữa các tế bào mỡ khiến cho chúng co lại, trong khi vẫn làm mát của bề mặt bằng cách điều chỉnh nhiệt độ trên bề mặt da và bảo vệ các cấu trúc da.


Lấy lại dáng thon nhờ công nghệ Exilis - 2


Công nghệ giảm béo hiệu quả và an toàn cho cơ thể.


Trong suốt tiến trình, nhờ hệ thống làm lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ trên bề mặt da nên cấu trúc da được bảo vệ, không bị bỏng rát. Sau 1 liệu trình với công nghệ Exilis, khách hàng có thể giảm được từ 4 – 15cm vòng eo, hoặc hơn nữa tùy theo lượng mỡ và cơ địa của từng người. Đặc biệt, điều trị với công nghệ Exilis, khách hàng sẽ không lo lắng về tình trạng mỡ tích tụ trở lại. Hơn nữa đây là phương pháp trị liệu an toàn, không đau và nhanh chóng (chỉ kéo dài 20 phút), mà không cần phải có thời gian hồi sức hoặc hạn chế các hoạt động của bạn.


Săn chắc da, trẻ hóa da


Exilis đã được cấp bằng sáng chế trong việc kiểm soát nhiệt độ của mô thông qua sự kích thích phân tử đồng nhất của sóng tần số vô tuyến RF với sóng siêu âm và chế độ làm mát trên da. Sự kết hợp của sóng siêu âm và năng lượng tần số cao cho phép xâm nhập và điều trị các mô trước đây vốn được xem là khó tác động.


Lấy lại dáng thon nhờ công nghệ Exilis - 3


Exilis – săn chắc da bụng bằng năng lượng sóng tần số vô tuyến.


Săn chắc da bằng năng lượng của sóng RF: sử dụng nhiệt làm rút ngắn các sợi collagen có sẵn ngay lập tức, đồng thời kích thích các nguyên bào sợi để sản xuất collagen và sợi elastin mới. Ngoài ra, RF còn tác dụng kích thích tăng mạnh vi tuần hoàn máu và dẫn lưu bạch huyết giúp cho da được thúc đẩy tăng cường nuôi dưỡng và giải độc tố. Do tạo ra hiệu ứng liên tục phát triển & tái tạo mô liên kết mới nên hiệu quả săn chắc của công nghệ là rất lâu dài.


Chỉ với 1 liệu trình điều trị bằng công nghệ Exilis, bạn không chỉ giảm được lượng mỡ thừa, lấy lại đường nét thon gọn cho cơ thể mà còn giảm nếp nhăn, trẻ hóa vùng da điều trị. Các vấn đề khác của da như: chảy xệ, rạn da, da sần sùi vỏ cam, cellulite… cũng được giải quyết triệt để. Đây là hiệu quả tuyệt vời mà tính đến nay khó có công nghệ nào đạt được như bước đột phá mang tên Exilis.


Điều trị rạn da


Tình trạng rạn da thường gặp ở chị em trong thời kỳ giảm cân hay mang thai. Khi da bị giãn hoặc căng phồng sẽ bị kích thích mô đàn hồi bị đứt gãy đột dẫn đến các vết rạn. Đó thường là những vết nhỏ màu trắng ở những vùng da mỏng và yếu trên cơ thể. Trong một số trường hợp, rạn da cũng có thể gặp ở thiếu nữ khi da giãn quá mức không đủ để thích nghi với sự thay đổi của cơ thể, những thay đổi về hormone trong thời kỳ dậy thì cũng có thể hạn chế tính đàn hồi của da.


Lấy lại dáng thon nhờ công nghệ Exilis - 4


Exilis – công nghệ xóa rạn da hàng đầu hiện nay.


Rạn da rất khó điều trị với các biện pháp thông thường như bôi kem hay sử dụng thuốc, vì vậy công nghệ Exilis ra đời giúp điều trị rạn da một cách triệt để, nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao. Đây là công nghệ trị rạn và làm trẻ hóa da số 1 trên thế giới đã được các chuyên gia hàng đầu trong giới thẩm mỹ khuyên dùng. Nhờ sự hoạt động của sóng tần vô tuyến với cường độ cao sẽ tác động giúp lỗ chân lông được mở rộng, đẩy các dưỡng chất phục hồi collagen vào sâu trong từng tế bào, kích thích da tái tạo tế bào mới và sản sinh collagen làm đầy dần các vết rạn, đồng thời cung cấp dưỡng chất cải thiện sự đàn hồi cho làn da.


Chỉ với 60 phút điều trị, vùng da bị rạn sẽ được thay đổi một cách nhanh chóng và biến mất các vết rạn khó chịu. Bên cạnh việc xóa rạn da, Exilis còn có tác dụng làm trẻ hóa, săn chắc vùng da cần điều trị. Phương pháp này giúp phục hồi các sợi collagen và elastin bị đứt gãy, lấy lại sự đàn hồi cho da giúp da săn chắc hơn bằng công nghệ sử dụng sóng cao tần tác động đến các vết rạn da trên bụng, đùi, ngực, mông… Công nghệ Exilis sẽ mang đến cho khách hàng một thân hình thon gọn, làn da trắng sáng và mịn màng không tỳ vết.


Lấy lại dáng thon nhờ công nghệ Exilis - 5


Hình ảnh trước và sau giảm béo với công nghệ Exilis.


Thẩm mỹ Quốc tế Bally tự hào với dàn máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đủ đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp thẩm mỹ, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ


Thẩm mỹ Quốc tế Bally


Địa chỉ: 463 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội


Điện thoại: 01686.463.463 – 0945 368 989


Điện thoại: 043.724.6690/ 043 724 6691


Website: http://ift.tt/1kS17i4


Email: thammyquoctebally@gmail.com


Facebook: http://ift.tt/1mmNEu3





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét