Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

5 tuyệt chiêu giảm cân không ngờ

@ nguontinviet.com


Bạn có tin mình có thể giảm cân khi “yêu” hoặc tắm đúng cách không? Có những cách đặc biệt không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn khiến bạn ngạc nhiên không ngờ.


Dưới đây là 5 tuyệt chiêu đặc biệt có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Cùng tham khảo nhé!


Giảm cân nhờ "yêu"


Việc ân ái có thể giúp bạn đốt cháy calo dư thừa. Khi "yêu" hơi thở gấp gáp sẽ khiến nhịp tim của bạn đập nhanh hơn, việc đốt cháy calo trong khi thở sẽ nhiều hơn. Đây cũng là cách tập thể dục rất hiệu quả, nó giúp đốt cháy hàng trăm calo trong vòng nửa giờ để giảm cân.


5 tuyệt chiêu giảm cân không ngờ - 1


Tắm đúng cách


Tắm đúng cách không chỉ giúp lưu thông khí huyết, giảm stress mà còn giúp bạn giảm cân nhanh không ngờ. Để tắm giảm cân, bạn nên chuẩn bị nước ấm khoảng 40 độ và một ít tinh dầu. Pha tinh dầu vào nước ấm rồi ngâm mình, massage và thư giãn. Hơi nước nóng sẽ làm lỗ chân lông thông thoáng, giúp cho việc giảm cân dễ dàng hơn. Ngâm mình trong nước ấm khoảng 30 phút rồi lau khô người và quấn chiếc khăn tắm vào người để giữ nhiệt.


Dùng các thực phẩm có tính kiềm


Cơ thể bị thừa axit sẽ gây trở ngại cho sự cân bằng kích thích tố, khiến cho việc giảm cân của bạn rất khó khăn. Nếu cơ thể có tính axit cao, kiềm thấp thì sẽ làm giảm khả năng hấp thu các vitamin và khoáng chất từ thực phẩm, khiến cho cơ thể không giải độc tốt, sự trao đổi chất bị phá vỡ, kết quả là bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, trì trệ và tăng cân.


Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để kiểm tra độ pH của môi trường trong cơ thể. Nếu cơ thể có tính axit cao, hãy bổ sung các thực phẩm chứa kiềm để trung hòa axit trong cơ thể, tăng hiệu quả giảm cân. Những thực phẩm có tính kiềm tốt như: đậu nành, tỏi, hạnh nhân, chà là, chuối, dưa hấu, xoài, măng tây, củ cải đường, cà rốt, bông cải xanh, dưa leo, ngũ cốc, sữa chua, nước dừa...


5 tuyệt chiêu giảm cân không ngờ - 2


Bổ sung lợi khuẩn probiotic


Probiotic trong các chế phẩm sinh học như phô mai, bột yến mạch, sữa chua... có tác dụng cân bằng vi khuẩn lành mạnh trong hệ tiêu hóa, giúp tăng cường sức khỏe. Nó hỗ trợ làm sạch ruột, ngừa táo bón, thúc đẩy khả năng miễn dịch, cải thiện sức khỏe làn da, tiêu hao chất béo và giảm cân hiệu quả. Hơn thế, lợi khuẩn probiotic có thể cải thiện độ nhạy insulin, giúp làm giảm cơn thèm ăn, tránh tình trạng ăn nhiều dẫn đến tăng cân. Nhờ đó, bạn có thể giảm cân dễ dàng hơn.


Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ


Dùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân chiết xuất từ thiên nhiên đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện dụng và hiệu quả cao. Superior Fat Burner là thực phẩm chức năng giảm cân được bào chế từ tinh chất trái bưởi kết hợp với các thành phần thảo dược tự nhiên như nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa, lá sen… tác động mạnh lên những vùng nhiều mỡ nhất, phân hủy và loại bỏ mỡ thừa ngay ra khỏi cơ thể để giảm cân mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.


5 tuyệt chiêu giảm cân không ngờ - 3


Công dụng chính của Superior Fat Burner là tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ lâu ngày ra khỏi cơ thể, do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm cân thì hoàn toàn yên tâm sau khi ngưng sử dụng sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc. Sau 1 tháng bạn có thể giảm cân nhanh chóng từ 5-12kg khi kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý cùng với việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ.


Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP, đặc biệt đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner.


Hãy truy cập website http://webgiamcan.org hoặc gọi đến số 0902.037.057 - 1900.6088 (Dược sĩ Tuyến) để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn, giúp bạn sẵn sàng giảm cân nhanh nhất và lựa chọn sản phẩm an toàn.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét