Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Giảm mỡ bụng bằng các thực phẩm nhiều chất xơ

@ nguontinviet.com


Xuất hiện nhiều lớp mỡ ở phần bụng khiến các chị em cảm thấy không hề thoải mái khi mặc những bộ đồ ôm sát hay những chiếc váy chít eo. Nếu chị em muốn nhanh chóng loại bỏ những ngấn mỡ thừa này, hãy thử với các loại thực phẩm giàu chất xơ dưới đây.


Trong các loại thực phẩm hàng ngày, có rất nhiều loại chứa lượng chất xơ cao, thích hợp cho việc giảm cân nhanh và giảm mỡ bụng hiệu quả. Một số đó có thể kể đến như quả táo, đu đủ, bắp, các hạt đậu trắng, đậu đen, rau súp lơ xanh…


Rất dễ để tìm kiếm được những loại trái cây, rau củ trên. Hãy nhanh lên thực đơn với chúng nhé! Bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm cân nhanh chóng, mỡ bụng sẽ bị “đánh bay”.


Táo


Giảm mỡ bụng bằng các thực phẩm nhiều chất xơ - 1


Táo là loại quả chứa nhiều chất xơ và thường được các bác sĩ về dinh dưỡng khuyên dùng nếu bạn muốn giảm cân. Một quả táo có chứa khoảng 4,4 gam chất xơ.


Nếu như bạn thực hiện việc ăn một trái táo trước bữa cơm thì sẽ giảm đi khoảng 15 calo. Từ đó, giảm được phần năng lượng thừa, giảm cân và giảm mỡ bụng tốt. Đồng thời, đây cũng là loại quả có chứa nhiều chất chống oxy hóa, tốt cho làn da, sức khỏe của bạn.


Các chất xơ hòa tan có trong quả táo sẽ giúp cơ thể bạn điều chỉnh được lượng Cholesterol tốt hơn.


Bông cải xanh


Giảm mỡ bụng bằng các thực phẩm nhiều chất xơ - 2


Là rau súp lơ xanh, loại rau màu xanh đậm này có công dụng khá tốt trong việc giảm cân hiệu quả, và giảm được mỡ ở các vùng bụng, eo, đùi, hông. Việc thêm khẩu phần ăn của mình món này, bạn sẽ không phải lo lắng đến “vai u, thịt bắp” của mình nữa.


Chứa nhiều chất xơ, Protein, Kali, Canxi và chứa sắt, vitamin C, Xenlulo… Bông cải xanh rất tốt trong việc giải độc cho cơ thể, mà chính khi giải độc tức là nó đã phát huy công hiệu giảm cân của nó trên cơ thể bạn.


Bạn nên chế biến bông cải xanh thành món luộc hoặc hấp, sẽ giữ nguyên được các chất dinh dưỡng, khoáng chất, giúp đẩy mạnh quá trình xuống kí của bạn hơn.


Bắp


Giảm mỡ bụng bằng các thực phẩm nhiều chất xơ - 3


Giảm mỡ bụng bằng các thực phẩm nhiều chất xơ sẽ mang lại hiệu quả cao. Nhất là trái bắp đấy. Khá là quen thuộc đối với mọi người. Đây là loại thực phẩm chứa lượng chất xơ rất cao. Trung bình trong 1 trái ngô chứa: 3 gam chất xơ, 5 mg vitamin C, 41mcg axit folic, 2 mg niacin, 243 mg kali, 1gam chất béo, chất béo bão hòa <1 gam, không chứa cholesterol, 19 gam carbohydrat, 3 gam protein, 13 mg sodium.


Bên cạnh việc giúp bạn hoàn thành quá trình giảm mỡ bụng, đùi, hông nhanh hơn thì bắp còn là một loại thực phẩm trẻ hóa làn da của bạn rất tốt. Ăn bắp thường xuyên bạn sẽ nhận thấy làn da mình trở nên đẹp, ngăn ngừa oxy hóa rất cao.


Ăn bắp luộc rất tốt, bên cạnh đó, bạn cũng có thể chế biến các món ăn khác từ bắp như chè bắp, món canh xương với bắp non… Ăn rất ngon mà hiệu quả giảm cân, hạ mỡ bụng lại tuyệt vời.


Đu đủ


Giảm mỡ bụng bằng các thực phẩm nhiều chất xơ - 4


Thành phần có trong trái đu đủ gồm 2,5 gam chất xơ, Vitamin A, C, các dưỡng chất khác như Kali, Canxi. Đồng thời nó cũng có chứa nhiều enzym phân hủy tốt.


Ăn đu đủ sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, đẩy mạnh sự trao đổi chất, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Ăn đu đủ sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn, no lâu nên không muốn ăn vặt khác. Vì vậy, đu đủ là một loại trái cây có hàm lượng chất xơ cao, hỗ trợ tối đa việc hạ cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng.


Giảm cân bằng đu đủ cũng là cách hiệu quả mang lại cho bạn một làn da tuyệt vời nữa đấy. Một công đôi việc, cực kỳ đã.


Đậu đen, đậu trắng


Giảm mỡ bụng bằng các thực phẩm nhiều chất xơ - 5


Các loại đậu này chứa ít ca lo lại khá nhiều chất xơ. Một chén đậu thì đã có đến 10 gam chất xơ. Vì vậy, nó sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy thêm đậu và bớt đi lượng cơm, lượng đồ ăn vặt đi thì bạn sẽ nhanh chóng hạ cân tốt.


Bạn có thể thêm đậu vào các món salad hoặc là nấu chè đậu ăn. Nhưng hãy cho ít đường hoặc không bỏ đường nhé, việc tiêu hao mỡ thừa sẽ nhanh hơn gấp nhiều lần.


Các loại thực phẩm trên đều hỗ trợ rất tốt trong việc tiêu hao mỡ bụng của bạn. Hãy bổ sung chúng vào các thực đơn giảm béo của bạn ngay để hạn chế được sự tích trữ mỡ thừa nhé. Bên cạnh ăn uống thì việc lên chế độ tập luyện, thực hiện các bài tập thể dục giảm cân cũng là cách giảm cân hiệu quả nhất đấy. Thực hiện một cách khoa học để nhanh chóng có được vòng eo phẳng lỳ nhé.


Thực phẩm hỗ trợ giảm cân nào tốt?


Nhiều chị em than phiền rằng họ không có nhiều thời gian để chế biến món ăn giảm cân này kia… nên thắc mắc có giải pháp nào khác để giảm cân hay không? Hiểu được điều đó, nhiều loại sản phẩm giảm cân uy tín đã ra đời.


Giảm mỡ bụng bằng các thực phẩm nhiều chất xơ - 6


Hiện nay, Slimmore được đánh giá là 1 trong 10 sản phẩm giảm cân tốt, uy tín năm 2014. Slimmore đã được nhiều người tin dùng và đạt được hiệu quả cao.


Các chị em sẽ luôn yên tâm bởi Slim more không hề gây tác dụng phụ nào. Viên uống giảm cân Slimmore sẽ hạn chế tích trữ mỡ từ năng lượng nạp vào, ngăn chặn sự thèm ăn của bạn, khi đi vào cơ thể sẽ loại bỏ độc tố, lọc bỏ các chất thừa thải, đốt cháy năng lượng nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tốt cho hệ tim mạch.


Hiện Slim more đang được Dược Bảo Khang nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm cũng đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành số 1320/2014/ATTP-XNCB.


Giảm mỡ bụng bằng các thực phẩm nhiều chất xơ - 7


Sử dụng các bí quyết giảm cân tuyệt vời như trên, bạn sẽ không còn phải lo lắng về cân nặng của mình mỗi ngày nữa. Cùng thực hiện ngay vì một thân hình đẹp và cuốn hút người nhìn nhé!


* Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH ĐT - TM XNK Bảo Khang


Hà Nội: 225 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy, Hà Nội


Điện thoại: (04).62 813 526 – 0983 333 057


TP.HCM: 1069 Phan Văn Trị, F.10, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh


Điện thoại: (08) 35 8888 14 - 0936.500.900 - 0982.500.900


Tổng đài tư vấn: 1900.6005 - 0873.015.015


Email: baokhang@BKG.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét