Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Lời khuyên bổ ích khi giảm cân sau sinh mổ

@ nguontinviet.com


Sau sinh mổ, vòng 2 của người phụ nữ thường xồ ra còn gọi là xổ bụng, mỡ tập trung nhiều khiến vòng bụng phình to mất cân đối. Để giảm nhanh mỡ bụng lấy lại vóc dáng cân đối các mẹ nên chú ý những lời khuyên sau.


1. Chỉ được giảm cân sau sinh 42 ngày


Sau sinh 42 ngày là thời kỳ khởi điểm của quá trình giảm cân sau sinh. Lúc này cơ thể người mẹ đã dần hồi phục sau ca mổ đẻ, chị em cần tận dụng cơ hội này để giảm cân từ từ. Chú ý không giảm cân đột ngột tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.


Thời điểm vàng để giảm cân sau sinh là từ sau khi dứt sữa cho bé, lúc này mẹ không còn lo việc giảm cân của mẹ sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Mẹ có thể vô tư áp dụng các bài tập giảm cân với cường độ cao, chế độ ăn kiêng khem và đặc biệt sử dụng các loại hình giảm béo công nghệ cao hỗ trợ giảm cân mang lại kết quả tổt nhất.


2. Chú ý đến chế độ ăn


Chế độ ăn của phụ nữ muốn giảm cân sau sinh là tăng cường bổ sung rau, chất xơ, vitamin từ các loại quả và ăn nhiều chất đạm, hạn chế tinh bột, chất béo, đường. Tuy vậy, nhiều chị em lại nghĩ sai về tinh bột, thậm chí kiêng luôn tinh bột chỉ ăn đạm để giảm béo bụng. Làm như vậy, khiến cơ thể sụt cân nhanh chóng nhưng làm mất sữa cho con, về lâu về dài có thể gây ngộ độc xetol.


3. Ngoài ra mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các dịch vụ giảm béo sau sinh


Đi đầu trong công nghệ giảm béo sau sinh năm 2014 là công nghệ giảm béo tạo form kiểu Nhật đang được các mẹ rất ưa chuộng bởi:


Thứ nhất: Phương pháp giảm béo tạo form kiểu Nhật giúp các chị em vừa giảm cân nhanh. Tiêu hủy mỡ thừa, phương pháp này giúp bạn có thể giảm nhanh từ 3 – 6kg trọng lượng cơ thể và giảm ngay 10cm trong vòng 10 ngày.


Lời khuyên bổ ích khi giảm cân sau sinh mổ - 1


Thứ hai: Sự khác biệt của giảm béo Nhật Bản là giúp bạn sở hữu được những đường cong cân đối. Bạn sẽ cảm nhận được chính những đường cong cơ thể của mình với eo thon gọn.


Thứ ba: Giảm béo tạo form Nhật Bản là phương pháp giảm béo nói không với phẫu thuật. Vì phẫu thuật thẩm mỹ luôn tiềm ẩn những rủi ro cao.


Thứ tư: Tự nhiên, an toàn, vì sức khỏe con người là những đặc trưng nổi tiếng của công nghệ thẩm mỹ Nhật Bản. Sau liệu trình các chị em vẫn khỏe mạnh, không cần nghỉ dưỡng.









Nhân dịp chuyển giao công nghệ mới, Silk Spa dành chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng giảm ngày từ 30 % -50%.



Địa chỉ cần cho bạn:


Silk Spa


Phòng 1106 tầng 11 tòa nhà 29t1 đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


Điện thoại: 04 66806852


Hotline: 0963 132 118


Emai: support@silkspa.com.vn


Webside : www.silkspa.com.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét