Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

5 bước để hoàn thiện phong cách ăn mặc đơn sắc

@ nguontinviet.com


Phong cách mặc những đồ đơn sắc (monochrome) đang là phong cách chi phối nhiều tín đồ trên khắp thế giới cho đến Việt Nam. Nhìn các tín đồ thời trang, các ngôi sao nổi tiếng mặc thật đơn giản mà lại cá tính, ai mà không muốn học theo?


Vậy bạn đã biết làm thế nào để bắt đầu phong cách monochrome cho mình? Hãy đi theo những chỉ dẫn đơn giản dưới đây.


1. Bắt đầu với đen và trắng


Đen và trắng là hai màu sắc đơn giản nhất cho những ai bắt đầu làm quen với phong cách đơn sắc. Mặc cả cây đen, cây trắng ra đường đã không còn xa lạ. Hơn nữa, đen và trắng cũng không quá kén da nên bạn có thể yên tâm thử sức với phong cách mới bằng hai màu quen thuộc này.


Áo sơ mi trắng mặc cùng quần suôn trắng, váy maxi đen cùng sandal đen cộng túi xách đen, hay “khó” hơn chút nữa là áo họa tiết bàn cờ đen trắng kết hợp với chân váy maxi sọc trắng đen… Bạn sẽ thấy mình thật mới mẻ với kiểu “chơi” họa tiết màu tối giản này cho mà xem.


5 bước để hoàn thiện phong cách ăn mặc đơn sắc - 1


Đen và trắng hoặc họa tiết đen trắng là cách bạn sẽ bắt đầu làm quen với xu hướng đơn sắc


2. Chọn màu phù hợp với da mình


Không thể mặc suốt trắng hoặc đen được, bạn cần học cách chinh phục các màu sắc khác. Đỏ tươi, xanh lá, xanh cobalt, vàng chanh…không có màu nào là không thể áp dụng phong cách monochrome được.


Song trước hết, bạn cần chọn được màu sắc yêu thích và hợp với da mình để có thể mặc đẹp và tự tin.


5 bước để hoàn thiện phong cách ăn mặc đơn sắc - 2


Hãy chọn màu sắc khiến bạn thấy tự tin nhất


3. Chọn phụ kiện


Một bộ đồ theo phong cách monochrome đúng nghĩa không thể thiếu được phụ kiện ăn ý. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng tìm được chiếc túi xách hay đôi giày có màu tương đồng với quần áo đang mặc. Những khi ấy, hãy tạm hài lòng với phụ kiện màu đen, trắng hoặc nude.


5 bước để hoàn thiện phong cách ăn mặc đơn sắc - 3


Phụ kiện ăn ý cũng là một cách để hoàn thiện phong cách monochrome


4. Học hỏi các ngôi sao


Các ngôi sao, các tín đồ thời trang là nguồn cảm hứng vô tận cho bạn khi muốn làm bạn với phong cách đơn sắc. Tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hay diễn viên múa Linh Nga là những người đẹp chịu khó cập nhật xu hướng này cho mình.


Bạn có thể nhìn cách những ngôi sao này phối đồ và tìm kiểu kết hợp mà mình ưng nhất và áp dụng theo, chắc chắn bạn sẽ học được vô số bí quyết hay ho bên cạnh điều mình đang tìm kiếm.


5 bước để hoàn thiện phong cách ăn mặc đơn sắc - 4


Hồ Ngọc Hà ứng dụng xu hướng đơn sắc rất nhuẩn nhuyễn


5. Phối đồ và chụp hình


Việc ngắm nghía trước gương và tự chụp hình mình trước khi ra ngoài là một thói quen tốt mà những ai đang thử nghiệm phong cách mới nên rèn cho mình.


Sẽ hơi mất thời gian một chút nhưng nó sẽ khiến bạn thu được thành quả hoàn chỉnh từ việc hì hục chọn lựa đồ, tìm tòi cách mặc và muốn xuất hiện hoàn hảo trên phố.


5 bước để hoàn thiện phong cách ăn mặc đơn sắc - 5


Chụp hình trước gương để biết rằng bạn đã có một sự kết hợp đúng đắn



Xem thêm chủ đề: Phong cach don sac, phong cach monochrome, phong cach an mac don sac, phong cach thoi trang cua sao, mac dep nhu sao, den va trang




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét