Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot

@ nguontinviet.com


Hãy nhanh chân đến các boutique và đại lý Tissot để xem các bộ sưu tập đồng hồ mới Tissot chính hãng và chộp ngay cơ hội mỗi năm chỉ có một lần của chương trình khuyến mãi “Quà Độc – Giá Sốc” từ 23/5 – 3/6/2014 với nhiều bộ sưu tập như Luxury, Carson, T-Race Touch… được giảm đến 40%.


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 1


Những sản phẩm chính hãng, sản xuất tại Thụy Sỹ với chế độ bảo hành toàn cầu 2 năm như thế này đang được nhiều người mong chờ để tự thưởng cho mình, cho người thân yêu một món hàng hiệu có ý nghĩa hay là bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ đúng theo sở thích. Chương trình năm nay được “nâng cấp” không chỉ với nhiều sản phẩm giảm sốc mà còn cộng thêm các món quà độc như Vali du lịch cao cấp, Túi du lịch thời trang, Dù xếp tiện lợi, Nón bảo hiểm chất lượng và dây đồng hồ hiệu ZRC (made in France) thật là một cơ hội tốt vì ít có thương hiệu danh tiếng Thụy Sỹ nào như Tissot thực hiện nhiều ưu đãi như vậy.


Thương hiệu đồng hồ Tissot có từ 1853 này được coi là một trong ba trụ cột (cùng với Omega và Swatch) của tập đoàn Thụy Sỹ lớn nhất thế giới “The Swatch Group”. Khách hàng nhìn thấy ở Tissot sự khác biệt lớn so với các thương hiệu Thụy Sỹ khác là sự đa dạng về chủng loại sản phẩm từ thể thao, thời trang đến cổ điển. Hay các dòng áp dụng công nghệ cảm ứng cho đến các sản phẩm với bộ chuyển động cơ mang giá trị truyền thống, độc đáo hơn là các bộ sưu tập phiên bản hạn chế với vỏ vàng 18K nguyên khối… tất cả đều được giới thiệu ra thị trường ở mức giá khá “bình dân” như câu nói lâu nay của Tissot là “Gold Value at Silver Price”.


Hơn nữa, giá trị của Tissot nằm ở chỗ là nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống với lịch sử phát triển liên tục được minh chứng suốt 160 năm qua. Tại thị trường Việt Nam Tissot hiện diện gần 15 năm qua với kênh phân phối chính hãng chuyên nghiệp của công ty TOPTEN hiên nay. Tissot luôn nhanh chóng đưa lên kệ những bộ sưu tập vừa ra mắt tại hệ thống các đại lý trên toàn quốc và cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng Thụy Sỹ và dịch vụ đúng tiêu chuẩn quốc tế.


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 2


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 3


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 4


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 5


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 6


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 7


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 8


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 9


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 10


Hãy nhanh chân đến các boutique và đại lý Tissot để xem các bộ sưu tập đồng hồ mới Tissot chính hãng như Luxury, Carson, T-Race Touch… được giảm đến 40%. Những sản phẩm chính hãng, sản xuất tại Thụy Sỹ với chế độ bảo hành toàn cầu 2 năm như thế này đang được khá nhiều người mong chờ để tự thưởng cho mình, cho người thân yêu một món hàng hiệu có ý nghĩa hay là bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ đúng theo sở thích. Chương trình năm nay được “nâng cấp” không chỉ với nhiều sản phẩm giảm sốc mà còn được cộng thêm các món quà độc như Vali du lịch cao cấp, Túi du lịch thời trang, Dù xếp tiện lợi, Nón bảo hiểm chất lượng và Dây đồng hồ hiệu ZRC (made in France). Xem thêm tại www.toptenco.com.vn và www.tissot.ch


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 11


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 12


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 13


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 14


Khuyến mãi "Quà độc - Giá sốc" từ Tissot - 15


Các món quà độc đáo từ Tissot





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét