Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

7 thói quen giúp bạn giảm cân khỏe mạnh

@ nguontinviet.com


1. Tuyệt đối không bỏ bữa sáng


7 thói quen giúp bạn giảm cân khỏe mạnh - 1


Để giảm cân nhiều người đã nhịn ăn sáng để bụng đến trưa ăn luôn một thể, đó là một thói quen sai lầm. Bữa ăn sáng đầy đủ giúp hoạt động trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh hơn, ổn định hoạt động chuyển hóa đường tốt hơn, cung cấp năng lượng cho cả một ngày làm việc nặng nhọc và tránh tình trạng ăn bù vào bữa trưa.


2. Hãy ngủ trưa


7 thói quen giúp bạn giảm cân khỏe mạnh - 2


Ngủ trưa giúp bạn phục hồi năng lượng sau một buổi sáng làm việc vất vả, duy trì năng lượng cho ca làm việc chiều. Khi bạn ngủ, não tiết ra một hoạt chất gọi là leptin, chất này có ảnh hưởng đến khả năng kiềm chế tăng cân, tránh nguy cơ béo phì.


Một giấc ngủ trưa kéo dài từ 15 – 30 phút sẽ giúp cơ thể khỏe khắn hơn, làm việc có năng suất hơn, giảm cân tốt hơn.


3. Nói không với ăn khuya


Ăn khuya làm tăng nguy cơ béo phì. Bởi vì khoảng thời gian từ sau 9 giờ tối trở đi, cơ thể sẽ tạm ngưng các hoạt động trao đổi chất và chuyển hóa thức ăn. Do đó, khi bạn tiếp tục nạp năng lượng sau khoảng thời gian này, các chất dinh dưỡng sẽ bị ứ đọng lại, đường và chất béo không được chuyển hóa, gây béo phì, nguy cơ bị các bệnh về dạ dày cũng tăng theo.


7 thói quen giúp bạn giảm cân khỏe mạnh - 3


Các nhà nghiên cứu khuyên rằng, mọi hoạt động ăn uống nên kết thúc trước 7 giờ tối, khoảng thời gian 2 tiếng sau đó dùng cho dạ dày co bóp và chuyển hóa thức ăn. Sau 9 giờ là lúc bạn đặt mình lên giường ngủ, ngủ sớm cũng là cách giúp giảm cân hiệu quả.


4. Năng làm việc nhà


7 thói quen giúp bạn giảm cân khỏe mạnh - 4


Cầm chổi quét nhà, rửa chén bát, giặt giũ hay lau lại cửa kính, dọn lại phòng ngủ sẽ giúp bạn tiêu hao bớt năng lượng, thay vì ngồi suốt ngày ôm máy tính, hoặc nằm dài trên sofa xem tivi. Thói quen ngồi lâu một chỗ, không chịu vận động sẽ chỉ khiến vòng bụng của bạn tích nhiều mỡ hơn, nguy cơ béo bụng cũng từ đó mà ra.


5. Hạn chế ăn đường và muối


7 thói quen giúp bạn giảm cân khỏe mạnh - 5


Ăn nhiều đường (glucose) sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ, huyết áp và nhất là béo phì. Khi glucose tích tụ trong cơ thể quá nhiều sẽ chuyển hóa thành mỡ dự trữ trong các tế bào làm tăng nguy cơ béo phì.


Muối sẽ giữ nước trong cơ thể, làm tăng kích thước tế bào gây phù nề, ảnh hưởng không tốt đến thận.


6. Tăng cường chất xơ trong mỗi bữa ăn


Chất xơ chắc chắn sẽ không thể thiếu nếu bạn muốn có được một vóc dáng thon thả và một là da mịn màng tươi trẻ. Chất xơ làm tăng trao đổi chất trong cơ thể, giải độc tố, làm tăng cảm giác no, giảm chứng thèm ăn.


7. Ba mươi phút đi bộ mỗi ngày


7 thói quen giúp bạn giảm cân khỏe mạnh - 6


Hãy luôn duy trì thói quen tốt này vì nó không những giúp bạn giảm cân an toàn mà còn giữ cho bạn một sức khỏe dẻo dai để chống lại mọi bệnh tật.


Đồng hành cùng bạn trong chiến lược giảm cân an toàn và hiệu quả sản phẩm giảm cân Carbo Free chiết xuất thảo mộc thiên nhiên, sẽ mang đến một sắc vóc thon gọn hoản hảo.


Carbo Free là sản phẩm giảm cân tiên tiến đến từ công ty dược phẩm Hoa Kỳ,Wincare LLC USA, một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe con người.


Carbo Free được được kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc bởi Bộ Y tế.


Sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm giảm cân mới từ thành phần giảm cân độc đáo gồm hat tiêu đen, đậu trắng, vỏ cây mộc lan và Chromium Picolinate. Trong đó:


- Hạt tiêu đen: chứa tinh chất piperine tác động trực tiếp lên các gen trong tế bào mô mỡ, chúng giúp thiết lập chuỗi phản ứng kiểm soát thông tin các gen tế bào mỡ tốt, nhờ đó hạn chế sự hình thành các tế bào mỡ mới.


- Đậu trắng: làm giảm sự hấp thụ chất béo có hại (Cholesterol DLD) nguyên nhân gây bệnh tiểu đường ở người.


- Vỏ cây mộc lan: giúp giải tỏa căng thẳng nguyên nhân gián tiếp khiến bạn tăng cân. Vỏ cây mộc lan còn có mùi thơm đặc biệt giúp chữa hôi miệng hiệu quả.


- Chromium Picolinate có trong Carbo Free sẽ gắn với insulin làm nhiệm vụ điều hòa đường huyết, chống lại sự tích tụ mỡ gây béo phì và tiểu đường.


Carbo Free đặc biệt có hiệu quả với những người luyện tập cơ bắp, làm giảm tỉ lệ mỡ, tăng tỉ lệ nạc, tăng hiệu suất tập luyện.


Công dụng của sản phẩm giảm cân Carbo Free


- Giúp giảm cân cho những người béo phì, người muốn duy trì vóc dáng.


- Với những người tập luyện thể hình, Carbo Free làm tăng hiệu suất tập luyện, tăng khối lượng cơ bắp.


- Carbo Free giúp làm săn chắc cơ thể sau giảm cân, làm mịn da.


- Sản phẩm không gây tác dụng phụ, an toàn cho ngưởi sử dụng.


- Sản phẩm dùng tốt cho cả nam, lẫn nữ.


7 thói quen giúp bạn giảm cân khỏe mạnh - 7


Cách dùng: Ngày uống 2 viên trươc bữa ăn 30 phút. Uống nhiều nước sẽ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh hơn.


Chống chỉ định:


- Phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú


- Trẻ em dưới 16 tuổi


- Bệnh nhân đang dùng các loại sản phẩm khác. Nên hỏi ý kiến nhân viên tư vấn trước khi dùng sản phẩm.


Quy cách đóng gói: hộp 60 viên nang


Sản phẩm giảm cân Carbo Free là sản phẩm được phân phối bởi Trung tâm chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp NANO. Địa chỉ, Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.


Hotline: 1900.6088 - 0974.409.409 - 0902.037.057 (Ds. Tuyến)


Website: http://2day.com.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét