Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Phương pháp thay da trắng hồng từ bên trong

@ nguontinviet.com


Ngày nay, các người đẹp giới showbiz ngày càng đẹp và lung linh hơn trong mắt giới hâm mộ bởi làn da trắng mịn, bóng hồng, không tì vết. Thật vậy, một làn da đẹp nuột nà, suối tóc bồng bềnh luôn luôn nổi bật trước đám đông và thu hút mọi ánh nhìn. Vì thế, một trào lưu làm đẹp đã được hình thành là làm trắng làn da để quyến rũ hơn, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, phái đẹp luôn thông minh khi cân nhắc chọn lựa những phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Vậy, đâu là phương pháp hàng đầu mà phái đẹp ưa chuộng?


Đã đến lúc để bạn tạm biệt làn da không đều màu, rám nắng, hoặc các vết thâm sạm chỉ bằng một phương pháp thần kỳ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu do các chuyên gia Hoa Kỳ chuyển giao độc quyền.


Thay da trắng hồng là gì?


Luôn nắm bắt các xu thế làm đẹp, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đã đầu tư hệ thống hiện đại tiên tiến nhất để thực hiện công nghệ Trắng da trắng hồng, cho làn da trắng mịn hồng hào từ sâu bên trong. Công nghệ tuân thủ theo quy trình khép kín với hệ thống vô khuẩn tuyệt đối đảm bảo mang đến làn da trắng hồng đều màu, xóa các vết nám, nếp nhăn, sẹo rỗ trên gương mặt. Da không còn lỗ chân lông, căng mịn bóng láng, giúp phái đẹp giải quyết triệt để các nỗi lo chỉ bằng 1 giải pháp.


Phương pháp thay da trắng hồng từ bên trong - 1


Khách hàng sau khi được điều trị xóa nám, thay da trắng hồng cho kết quả làn da mịn màng không tì vết


Phương pháp thay da trắng hồng kết hợp collagen là giải pháp an toàn và tiên tiến nhất hiện nay để giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong. Với tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin – nguyên nhân chính gây sạm da từ sâu bên trong, đồng thời giúp sản sinh collagen và eslatin vô cùng mạnh mẽ. Từ đó, làn da nâu sạm, thâm nám sẽ được thay thế hoàn toàn bởi một làn da mới trắng hồng rạng rỡ. Hơn nữa, việc tăng sinh collagen dưới da còn giúp làm đầy các sẹo rỗ, vùng da tổn thương. Vì vậy, với làn da trắng hồng được thay thế, bạn trông sẽ trẻ ra tới 10 tuổi bởi vẻ mịn màng, tươi mới, và nổi bật trong mọi ánh nhìn.


Hiệu quả từ công nghệ Thay da trắng hồng mang lại:


- Làn da trắng hồng không tì vết, bề mặt da mịn màng


- Làm đầy sẹo rỗ, xóa vết thâm nám và tàng nhang, lỗ chân lông thô và to


- Ngăn chặn các vết đổi màu, sắc tố da không đồng đều, chỗ sáng chỗ sạm


- Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da


Công nghệ Thay da trắng hồng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu được phái đẹp tin tưởng và ưa chuộng, vì chỉ với một phương pháp có thể đáp ứng được các nhu cầu về da mà lại an toàn tuyệt đối. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tạm biệt các nỗi lo thường trực thay thế làn da cũ bằng làn da mới đẹp hơn, tỏa sáng hơn để luôn hạnh phúc, yêu đời, và thành công trong cuộc sống.


Thông tin liên hệ:


Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành). ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.


Website: http://ift.tt/1cqT3xw.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét