Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Sao nam Hàn đua nhau cắt mí một bên

@ nguontinviet.com


Cha Seung Won – mỹ nam U40 “sang chảnh” của xứ Hàn


Sao nam Hàn đua nhau cắt mí một bên - 1


Cha Seung Won xuất thân từ nghề người mẫu và bắt đầu đóng phim từ năm 1997 với bộ phim “Song Of The Wind”. Đến nay, anh đã nhận được vô số giải thưởng và đã có không ít phim để đời. Năm 2011, anh tham gia Drama Greatest Love (MBC). Với tạo hình lãng tử cùng đôi mắt 2 mí một bên đã giúp anh chiếm trọn cảm tình của khán giả. Đồng thời, cái tên “Dokko Jin” trở thành hình tượng gắn liền với Cha Seung Won.


Vợ anh (Lee Soo Jin) đã từng chia sẻ trên Twitter của chị: “Có người từng nói chồng tôi đã từng phẫu thuật mắt hai mí, còn tôi thì phẫu thuật mũi. Quả đúng như vậy. Tôi thì cố tình đi phẫu thật đầu mũi cho tròn hơn, để trông ngô ngố hơn. Còn chồng tôi thì cố tình phẫu thuật thành mắt hai mí, nhưng chỉ làm một bên mắt thôi… chúng tôi xem ra rất giống một cặp vợ chồng ngổ ngáo.” (Nguồn: http://ift.tt/1tKgQin )


Jung Woo – anh chàng “Rác” dễ thương trong phim Reply 1994


Sao nam Hàn đua nhau cắt mí một bên - 2


Khởi nghiệp từ năm 2001, nhưng phải đến năm 2013 sau khi tham gia drama “Reply 1994”, Jung Woo mới thực sự nổi tiếng. Vai diễn “Rác” được cho là giống đến 90% tính cách Jung Woo ngoài đời. Với đôi mắt 2 mí một bên thể hiện nét “lờ đờ” thiếu ngủ và ánh nhìn đa cảm, nhân vật “Rác” đã trở thành hình mẫu người chồng lý tưởng trong lòng các thiếu nữ Hàn.


Trong chương trình radio “Choi Hwa Jung's Power Time”, anh chia sẻ: “Tôi thường phải quay phim suốt đêm, nên đôi mắt luôn có cảm giác mệt mỏi. Tôi thấy không tốt cho việc ghi hình, nên đã bàn với mẹ tôi và quyết định phẫu thuật cắt mí để đôi mắt trông tỉnh táo hơn.” (Nguồn: http://ift.tt/1tKgNTV )


Dù là nam hay nữ, diễn viên hay người bình thường, chúng ta cũng có những lý do và sở thích riêng với ngoại hình của mình. Vì vẻ ngoài ưu nhìn ít nhiều cũng dễ tạo thiện cảm với người đối diện.


Cắt Mí Hàn Quốc thực hiện như thế nào?


Công nghệ tạo mắt hai mí Hàn Quốc có 2 phương pháp: Bấm Mí hoặc Cắt Mí. Thao tác Cắt Mí sẽ sử dụng dao rạch Laser, rạch 1 lằn mí phù hợp trên bầu mắt, có thể loại bỏ một ít da và mỡ thừa nếu có, rồi cố định bằng chỉ y tế. Sau 2-3 ngày, bạn được cắt chỉ và nếp gấp mí sẽ đẹp tự nhiên sau 2-3 tuần.


Còn công nghệ Bấm Mí tương đối đơn giản hơn, vì không cần cắt rạch. Bác sĩ sẽ dùng chỉ tiêu cấy vào dưới mí, tạo một liên kết giữa da mi và cơ nâng để hình thành mắt 2 mí. Bạn có thể thấy ngay kết quả sau khi phẫu thuật và mắt sẽ đẹp tự nhiên sau 2-3 ngày.


Nhưng công nghệ Bấm Mí chỉ thích hợp cho những người trẻ, không có mỡ thừa ở bầu mắt. Vì Bấm Mí không thể loại bỏ được da chùng và mỡ thừa. Nên nếu mắt bạn đã có dấu hiệu sụp mí thì hãy chọn phương pháp Cắt Mí sẽ phù hợp hơn.


Tìm hiểu thêm chi tiết tại đây


Trung tâm tư vấn: Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị


92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM


Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566


Hotline: 0933 888 515


http://ift.tt/1eU8UCX


http://ift.tt/1lge7Zz





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét