Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Giúp teen trị mụn với công nghệ ánh sáng

@ nguontinviet.com


Nguyên nhân của mụn ở tuổi dậy thì


Thông thường khi bị mụn, teen thường có thói quen nặn hút mụn và điều trị bằng các loại thuốc trị mụn thoa trực tiếp lên da và kiêng những loại thức ăn gây nóng cho cơ thể. Tuy nhiên, các phương pháp đó thường không mang lại kết quả triệt để, làm tình trạng mụn kéo dài, hoặc tái đi tái lại sau thời gian ngắn khi teen không dùng sản phẩm nữa. Điều đó đã ảnh hưởng không ít đến thẩm mỹ làn da và tâm lý của nhiều teen hiện nay.


Thói quen trị mụn như trên xuất phát từ việc ngộ nhận rằng mụn là do tác động của môi trường, thời tiết hay thức ăn. Nhưng thực tế, ở độ tuổi dậy thì, nguyên nhân chính mụn khởi phát là do sự thay đổi của nội tiết tố trong cơ thể. Những tác hại từ môi trường, thời tiết, chế độ ăn uống chỉ làm cho tình trạng mụn trầm trọng hơn chứ không phải là nguyên nhân tận gốc của mụn.


Giúp teen trị mụn với công nghệ ánh sáng - 1


Những đốm nhỏ đáng ghét làm cho da xấu đi và khiến teen cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp là điều mà các phụ huynh, đặc biệt là những người mẹ hết sức quan tâm. Bởi nếu thời gian bị mụn kéo dài và không biết cách điều trị hiệu quả, mụn sẽ để lại những “di tích” khó phai mờ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của con em họ.


Giải pháp dành cho các teen là gì?


Những loại mụn như mụn răm, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn mủ, mụn sừng, mụn viêm nang sẽ được loại bỏ nhanh chóng bằng E-light, công nghệ trị mụn an toàn và hiệu quả từ thương hiệu Syneron của Mỹ sẽ giúp teen loại bỏ mụn, trứng cá một cách đơn giản chỉ trong 3-5 tuần.


- Elos AC (IPL + RF) là công nghệ có khả năng làm xẹp những loại mụn bọc khó chữa, giảm sưng tấy, nề vì mụn và đặc biệt còn làm sáng da và giảm thâm. Không những chỉ diệt mụn mà công nghệ này còn có khả năng lấp đầy các hố sẹo lõm và thu nhỏ lỗ chân lông thô nữa cơ.


- Với chùm ánh sáng từ 535nm-1200nm, ánh sáng xanh lá có từ Led Medicare có khả năng hút những nốt mụn răm bướng bỉnh từ bên dưới lên khỏi bề mặt da. Do vậy, những teen sở hữu mụn lăm răm có thể hoàn toàn yên tâm làm dịch vụ này để có lại làn da láng mịn của mình.


Ngoài việc sử dụng công nghệ ánh sáng E-light để tiêu diệt mụn, bộ sản phẩm Clear Start của hãng Dermalogica cũng là một lựa chọn không thể thiếu đối với các teen năng động. Clear Start gồm 8 sản phẩm dành cho độ tuổi từ 13 đến 21 tuổi, giúp chăm sóc làn da cho tuổi thiếu niên và thanh niên trẻ tuổi, được phát triển để vừa ngăn ngừa vừa điều trị các triệu chứng mụn từ cấp độ nhẹ và trung bình.


Giúp teen trị mụn với công nghệ ánh sáng - 2


Đây chính là quà tặng ngọt ngào mà các vị phụ huynh có thể dành cho những đứa con đang tuổi trưởng thành của mình bởi Dermalogica là thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Với các thành phần hoạt tính và các thảo mộc nhẹ nhàng mang đến làn da khỏe mạnh nhất, sạch nhất giúp điều trị làn da có xu hướng nổi mụn ở giới trẻ.


Giúp teen trị mụn với công nghệ ánh sáng - 3


Giải pháp điều trị này sẽ tập trung trong vòng 20 phút, nhắm đến các vấn đề cụ thể của làn da tuổi mới lớn như mụn đầu đen, mụn mủ, da dầu và bóng nhờn. Các chuyên viên của V-Medical Spa sẵn sàng tư vấn tận tình, chuyên nghiệp và chăm sóc chu đáo cho làn da nhạy cảm của các teen. Vì 1 làn da tươi sáng và không còn mụn, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để biết thêm về gói dịch vụ trị mụn bằng công nghệ ánh sáng hiện đại dành cho lứa tuổi teen với giá cả thật hấp dẫn.


Địa chỉ hệ thống:


V- Medical Spa, 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Tel : (04) 39743227 / (04) 39743236


Website: www.vmedicalspa.com


Hotline: 0984756499 / 0904289663


La Cochinchine Luxury Spa & Medicare - Rex Hotel


Lầu 6, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.


Tel: (08) 38251812 - Fax: (08) 38226859





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét