Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Mách bạn cách giảm cân nhanh trong mùa hè

@ nguontinviet.com


Nước là vị cứu tinh mùa hè


Trong thời tiết “khó ưa” của mùa hè, nước là vị cứu tinh giúp bạn giải khát, xóa tan cảm giác nóng bức hiệu quả nhất. Vì vậy, đừng quên uống đủ lượng nước yêu cầu hàng ngày để thanh nhiệt, tốt cho sức khỏe và đặc biệt là giảm cân hiệu quả.


Mách bạn cách giảm cân nhanh trong mùa hè - 1


Bí mật để nước giúp bạn giảm cân nhanh mùa hè chính là khả năng hạn chế cảm giác thèm ăn, tăng cảm giác no và ăn ít hơn trong bữa ăn chính nếu uống 1 cốc nước trước khi ăn. Bạn có thể thay đổi bằng cách xen kẽ với việc uống nước ép trái cây thay nước trước bữa ăn để tránh cảm giác ngán, nên ưa ái nước ép có lợi cho giảm cân như cà chua, cà rốt, dưa hấu…


Tận dụng giá trị rau củ quả


Rau xanh, trái cây là những thực phẩm có tác dụng giảm cân tiêu biểu nhờ hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất, hàm lượng nước cao và ít calo. Đây là thực phẩm giảm cân nhanh chóng và lành mạnh được nhiều người tận dụng vào mùa hè.


Thêm rau xanh vào bữa ăn không chỉ có lợi cho mục đích làm đẹp của bạn mà còn giúp bạn thanh nhiệt, giải độc hiệu quả rất tốt cho sức khỏe trong thời tiết mùa hè. Bạn có thể ưu ái cách chế biến luộc, hấp, nấu canh thay vì chiên xào sẽ hiệu quả hơn.


Trái cây món ăn vặt lý tưởng giảm cân mùa hè


Hạn chế thức ăn trong bữa chính, chia nhỏ cho bữa phụ để cơ thể hấp thu và giải phóng năng lượng một cách từ từ, tránh tích tụ mỡ là bí quyết giảm cân hiệu quả được nhiều người áp dụng.


Mách bạn cách giảm cân nhanh trong mùa hè - 2


Để nâng cao hiệu quả hơn, bạn cần lưu tâm và chọn cho mình những thực phẩm có tác dụng giảm cân để thêm vào bữa ăn phụ. Ngoài trứng gà luộc, sữa chua, ngũ cốc thì trái cây cũng là món ăn vặt lý tưởng. Salad trái cây, sinh tố trái cây hay đơn giản chỉ là ăn trái cây ướp lạnh… cũng giúp bạn quên đi cái nóng ngày hè mà còn có thể đánh bay những ngấn mỡ thừa nhanh hơn.


Dậy sớm, nghe nhạc và tập thể dục


Thay vì ngủ vùi trong thời tiết nóng bức thì bạn hãy tập thói quen dậy sớm, hít chút khí trời thoáng mát ở ban công buổi sáng là cách khởi động ngày mới năng động hơn.


Hơn nữa, nếu muốn giảm cân nhanh thì bạn có thể chọn cho mình môn thể thao yêu thích và tập luyện đều đặn mỗi sáng là cách đốt cháy mỡ thừa tốt nhất. Thêm âm nhạc vào kế hoạch tập luyện của bạn cũng là gợi ý không tồi để tinh thần bạn thư thái, tập luyện hiệu quả hơn.


Cần một chiếc khăn bên cạnh gối khi ngủ


Ra mồ hôi nhiều là hiện tượng tự nhiên vào mùa hè khi nhiệt độ bên ngoài và cơ thể tăng cao. Việc ra mồ hôi giúp cơ thể giải độc tố, đẩy mạnh trao đổi chất có lợi ích cho sức khỏe và mục đích giảm cân của bạn.


Mách bạn cách giảm cân nhanh trong mùa hè - 3


Tuy nhiên, cơ thể bài tiết ra mồ hôi kèm theo một lượng muối lớn, làm cho da trở nên khô ráp. Vì vậy khi đi ngủ tốt nhất chuẩn bị một chiếc khăn ướt để bên cạnh gối, khi ra mồ hôi thì lập tức lấy khăn lau mồ hôi, như thế sẽ giúp cho cơ thể giảm nhiệt và làm đẹp tốt hơn.


Chọn thực phẩm chức năng giảm cân thích hợp


Với những thực phẩm chưc năng được chiết xuất từ thiên nhiên đặc biệt là các loại trái cây có tác dụng giảm cân hàng đầu như bưởi, táo, dưa hấu… sẽ giúp bạn giảm cân thành công trong chiến dịch giảm cân mùa hè.


Phải kể đến đầu tiên là bưởi, đây là trái cây quá quen thuộc của rất nhiều chị em khi ăn vặt và cũng là bí quyết giảm cân giúp các nàng lấy lại được vóc dáng thon thả. Sở dĩ, bưởi được ưu ái như vậy là nhờ hàng loạt tác dụng giảm cân được nêu tên sau đây:


- Giảm nồng độ insulin giúp cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy chất mỡ dư thừa đặc biệt ở vùng bụng một cách hiệu quả, ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit thành chất béo, hạn chế tích tụ nước, chất béo trong cơ thể nhờ khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo thu nhận được trong thức ăn.


- Giàu chất xơ tạo cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn để tiêu thụ thức ăn ít hơn trong bữa ăn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.


- Hàm lượng calo và chất béo thấp nhưng hàm lượng nước cao rất có lợi cho người béo muốn giảm cân.


- Giàu vitamin khoáng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt mang lại làn da tươi trẻ cho chị em phụ nữ.


Mách bạn cách giảm cân nhanh trong mùa hè - 4


Dựa trên cơ chế tác động và hiệu quả đáng kể của bưởi, tập đoàn dược GMPharm tại Hoa Kỳ đã đưa ra dòng sản phẩm Superior Fat Burner là một trong những sản phẩm tiêu biểu đạt được tiêu chuẩnGMP về y tế thế giới. Ưu điểm vượt trội của TPCN Superior Fat Burner là sự kết hợp ăn ý giữa bưởi và sự góp mặt của các thảo dược thiên nhiên hữu ích cho quá trình giảm cân và tốt cho sức khỏe khác như nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa… Chính vì vậy, Superior Fat Burner chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng.


Hãy truy cập website http://2day.com.vn - Nơi bạn có thể tìm hiểu các thông tin hữu ích về sức khỏe - làm đẹp - giảm cân. Hoặc gọi đến tổng đài 19006088 – 0902.037.057 – 0974.409.409 gặp dược sĩ Tuyến để được tư vấn miễn phí và tận tình.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét