Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Bí quyết chống lại dấu hiệu lão hóa da

@ nguontinviet.com


Lão hóa da biểu hiện bằng hiện tượng da nhăn nheo, chùng nhão, khô và chảy xệ, xuất hiện vết nám da, da chuyển dần sang màu vàng nhạt và mất đi vẻ hồng hào tươi sáng của làn da lúc trẻ tuổi.


Khi tuổi tăng lên thì khả năng sản xuất collagen giảm dần dẫn đến lớp trung bì bị teo mỏng dần, các sợi collagen bị mất dần đi, collagen bị suy giảm cả số lượng và chất lượng, và giảm tới 1/3 trong thời kỳ tiền mãn kinh và màn kinh, ở tuổi 40 collagen chỉ còn bằng nửa so với tuổi 18.


Sự suy giảm collagen làm nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, da khô và chảy xệ, mỏng dần, kém đàn hồi, giảm nuôi dưỡng da, giảm khả năng giữ ẩm, màu sắc cũng thay đổi: nhạt dần, kém hồng hào, tươi sáng. Bổ sung collagen là rất cần thiết để phòng chống nhăn da, duy trì và nâng cao khả năng giữ ẩm cho da cũng như tăng nuôi dưỡng da, tóc và móng.


Bí quyết chống lại dấu hiệu lão hóa da - 1


Collagen giảm là nguyên nhân chính làm da nhăn, khô, chảy xệ


Sử dụng collagen: Mục đích chính của việc bổ sung collagen là chống lại những dấu hiệu lão hóa da, hạn chế hình thành nếp nhăn mới, làm mờ nếp nhăn cũ, chống hiện tượng chảy xệ da, tăng cường giữ ẩm cho da giúp da căng mịn hồng hào trở lại nhờ đó giúp duy trì sự trẻ trung cho làn da. Việc bổ sung collagen nên bắt đầu từ tuổi 30. Đặc biệt, cần bổ sung collagen trước, trong và sau giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh hay nam giới sau tuổi 45 vì trong giai đoạn này collagen bị giảm tới 1/3 tổng lượng collagen trong cơ thể.


Bí quyết chống lại dấu hiệu lão hóa da - 2


DermaDivine (Đơ-ma-đi-vai) bổ sung đầy đủ collagen cho cơ thể.


Tập đoàn Earth’s Creation (Mỹ) đã bào chế thành công sản phẩm viên uống DermaDivine cung cấp 500 mg collagen hydrofix, có nguồn gốc từ tự nhiên, được sản xuất tại Mỹ theo tiêu chuẩn của FDI. Sản phẩm đã được lưu hành tại nhiều quốc gia trên thế giới và đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu, lưu hành tại việt Nam. Qua thời gian, sản phẩm đã được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn.


Sử dụng mỗi ngày 2 viên, chia 2 lần trong thời gian 7-8 tuần, mỗi năm có thể sử dụng 3-4 đợt hoặc sử dụng liên tục. Để biết thêm chi tiết bạn có thể tìm hiểu tại các nhà thuốc, xem tại đây hoặc theo số điện thoại nhà phân phối, công ty Mỹ Việt để được tư vấn TP.HCM: 08. 6273 1466; Hà Nội: 04. 3641 6490; www.webyte.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét