Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Bí quyết làm đẹp cho nàng mũi tẹt

@ nguontinviet.com


Một tin vui dành cho chị em: từ ngày 1/6/2014 (từ 8.00 – 18.00 cùng ngày, 30 khách hàng đầu tiên đăng ký thực hiện phẫu thuật nâng mũi (gồm nâng mũi sline, cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi) qua số điện thoại: 0906 147 979 sẽ được Milan hỗ trợ 30% chi phí nâng mũi.


Có bao giờ bạn ước rằng, phải chi sống mũi của mình cao hơn 1 chút, bớt gãy hơn một chút? Vì sự thực, chiếc mũi thấp, tẹt khiến gương mặt bạn kém “sang”, không nổi bật.


Nếu bạn không may mắn được trời phú cho nét đẹp ấy, bạn vẫn có thể lựa chọn các cách dưới đây để xinh đẹp hơn với chiếc mũi thanh tú.


Bí quyết làm đẹp cho nàng mũi tẹt - 1


Thủ thuật make-up – Giải pháp tạm thời


Để giúp sống mũi bạn có cảm giác cao hơn, bạn có thể sử dụng một vài thủ thuật nhỏ trong khi trang điểm bằng các khối sáng tối khác nhau để đánh lừa thị giác, tạo cảm giác mũi cao, sống mũi thẳng và thon gọn.


Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần làm cho hai bên cánh mũi chìm xuống bằng phấn sẫm màu, sau đó dùng phấn sáng đánh dọc theo chiều dài sống mũi.


Bí quyết làm đẹp cho nàng mũi tẹt - 2


Hình ảnh khách hàng thực hiện tiêm nâng mũi bằng Restylane


Tiêm nâng mũi – Giải pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật


Tiêm nâng mũi bằng chất làm đầy là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật, quá trình thực hiện an toàn, nhẹ nhàng, mũi đẹp ngay sau 10 phút thực hiện.


Phương pháp nâng mũi này phù hợp với những ai muốn nâng cao phần sống mũi thấp, tẹt của mình.


Theo đánh giá của các bác sĩ, chất làm đầy Restylane trong tiêm nâng mũi rất an toàn bởi sản phẩm này là axit hyaluronic, tương tự như axit hyaluronic trong chính cơ thể người. Chất axit hyaluronic trong Restylane không có nguồn gốc từ động vật nên không cần đến các thử nghiệm da và có rất ít nguy cơ xảy ra các phản ứng dị ứng hoặc quá nhạy cảm.


Ưu điểm vượt trội của phương pháp tiêm nâng mũi là hiệu quả tức thì, mũi đẹp ngay sau 10 phút thực hiện. Bạn không cần lo lắng tới các hiện tượng dị ứng, bóng đỏ hay không phải mất thời gian chờ đợi mũi hồi phục như biện pháp phẫu thuật.


Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là dáng mũi chỉ duy trì trong thời gian ngắn 18 tháng, có trường hợp sẽ duy trì được lâu hơn tùy theo cơ địa từng người.


Chi phí thực hiện nâng mũi không phẫu thuật khoảng 4 – 7 triệu/1cc.


Bí quyết làm đẹp cho nàng mũi tẹt - 3


Nâng mũi Sline với chế độ bảo hành vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Milan


Nâng mũi S line – Mũi thanh tú, đẹp vĩnh viễn


Với những ai sở hữu chiếc mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi thô, bè khó có thể áp dụng hiệu quả phương pháp tiêm nâng mũi. Khi đó, nâng mũi S line là lựa chọn của bác sĩ dành cho bạn.


Nâng mũi S line Hàn quốc là một phẫu thuật sử dụng sụn tự thân (đảm bảo tính an toàn) và chất liệu nhân tạo kết hợp nâng sóng mũi, dựng cao và kéo dài đầu mũi tạo nên dáng mũi lượn sóng theo hình chữ S kéo dài từ gốc mũi đến đầu mũi một cách mềm mại, hài hòa nhất.


Sụn tựu thân thường được lấy từ sụn vách ngăn và sụn vành tai do đó tạo tính tương thích sinh học cao. Đây còn là loại sụn thẳng nên không bị cong vẹo như sụn sườn. Sụn vách ngăn và sụn vành tai sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn. Kết quả sau khi nâng mũi cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, không để lại khuyết điểm, thậm chí còn cải thiện được một số nhược điểm như bóng đỏ ở đầu mũi… Do da đầu mũi được nâng tròn và gắn kết với chính sụn tự thân từ mũi của mình nên không có phản ứng loại thải.


Khác với nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi s line đem lại hiệu quả vĩnh viễn nếu bạn lựa chọn thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng.


Nâng mũi S line – Bảo hành vĩnh viễn


Tiêm nâng mũi và nâng mũi S line là 2 phương pháp nâng mũi phổ biến hiện nay với kỹ thuật thực hiện và những ưu, nhược điểm riêng. Và để lựa chọn phương pháp nâng mũi hiệu quả còn phụ thuộc vào dáng mũi hiện tại của từng người.


Nếu bạn muốn chỉnh sửa chiếc mũi thấp tẹt của mình nhưng còn đang băn khoăn không biết liệu phương pháp nào phù hợp, bạn có thể tới Thẩm mỹ viện Milan. Tại đây, bác sĩ Trần Hoàng Oanh sẽ trực tiếp thăm khám và lựa chọn phương pháp thực hiện hiệu quả dành cho bạn.


Đặc biệt, chế độ bảo hành vĩnh viễn đối với nâng mũi s line của Milan giúp khách hàng yên tâm hơn về một dịch vụ chất lượng, an toàn.


Thông tin chi tiết liên hệ cơ sở 2 Thẩm mỹ viện Milan tại: 258 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội | Điện thoại: 04 6681 3399 | Hotline: 0906 147 979 | Website: www.milanspa.vn | Fanpage: http://ift.tt/1osuR74





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét