Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc

@ nguontinviet.com


Lễ hội bikini gợi cảm tại Hàn Quốc


Cuối tuần qua, Carnival biển tại khu du lịch Haeundae thuộc thành phố Busan Hàn Quốc đã được khai mạc rất sôi động. Nguồn đưa tin cho hay, carnival đã trở thành một lễ hội bikini thực sự. Rất đông các cô gái từ khắp nơi đã đổ về đây khoe sắc trong những bộ áo tắm sexy.


Ống kính phóng viên không khó khăn để bắt được những khoảnh khắc quyến rũ của các người đẹp. Loạt ảnh đăng tải trên các trang tin Hàn Quốc cho thấy, phái đẹp rất hào hứng với lễ hội vui nhộn này. Các cô gái khoe sắc trong những mảnh áo tắm sặc sỡ bắt mắt. Họ hòa mình vào nắng gió và sóng biển để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.


Khắp trên bãi biển xinh đẹp, đâu đâu cũng có thể bắt gặp những cô nàng với thân hình gợi cảm đang nằm dài tắm nắng, nô giỡn với sóng hoặc vui đùa bên bạn bè, người thân.


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 1


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 2


Phụ nữ tham dự lễ hội này rất đông


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 3


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 4


Các cô gái gợi cảm nằm dài tắm nắng


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 5Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 6


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 7


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 8


Đông đảo phái đẹp khoe sắc trong nắng gió


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 9










Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 10



Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 11



Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 12


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 13


Những cô gái mặc bikini quyến rũ


Võ sĩ Taekwondo khoe vòng 1 mờ ảo


Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải vẫn diễn ra rất long trọng. Tại thảm đỏ tối ngày 22/6, rất nhiều nghệ sỹ tên tuổi đã đến tham dự. Hàng trăm mỹ nhân lộng lẫy với những bộ đầm sang trọng. Cùng với rất nhiều người đẹp danh giá, nữ võ sỹ taekwondo kiêm người mẫu, diễn viên Trương Lam Tâm đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.


Mỹ nhân mới của Thành Long xuất hiện và ngay lập tức gây chú ý cho khán giả cũng như giới truyền thông. Với vóc dáng cao ráo và thân hình gợi cảm, Trương Lam Tâm nổi bật trong bộ váy màu trắng dài tha thướt. Thiết kế gợi cảm cùng chất liệu quyến rũ của bộ váy càng khiến chân dài nóng bỏng hấp dẫn hơn.


Điểm nhấn hoàn hảo của chiếc váy là khoảng trống ở phần rãnh ngực rất sâu, rất táo bạo. Nhưng độ mở vừa phải cùng những đường cắt may và xử lý chất liệu tinh tế khiến Trương Lam Tâm vẫn hết sức sang trọng và đài các.


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 14


Trương Lam Tâm mặc váy màu trắng nổi bật


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 15


Cô được khen ngợi vì vẻ đẹp cá tính, rắn rỏi và thân hình gợi cảm


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 16


Người đẹp mặc hở rất tinh tế


Hàng loạt người đẹp gặp sự cố váy áo


Cũng tại buổi tối ngày 22/6 vừa qua, trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải, rất nhiều sự cố váy áo đã xảy ra. Vì tính chất long trọng của sự kiện nên các người đẹp rất đầu tư cho hình ảnh của mình. Không chỉ chọn những thiết kế nổi bật họ còn gắng sức diện những bộ đầm sexy và phóng khoáng. Điều này tất yếu dẫn đến những rủi ro cho các ngôi sao.


Có thể điểm mặt những mỹ nhân gặp rắc rối lần này như Lý Băng Băng, Lưu Vũ Hân, Thi Diễm Phi. Nếu như Lý Băng Băng tiếp tục bị lộ quần chíp vì mặc váy xuyên thấu thì Lưu Vũ Hân lại bị chê kém duyên khi di chuyển. Cô bị phóng viên tác nghiệp tại hiện trường ví là "bước đi như một võ sỹ đấu vật".


Trong khi đó Thi Diễm Phi gây tranh cãi khi xuất hiện với bộ cánh quá táo bạo. Nhiều ý kiến cho rằng bộ váy của cô không xứng với sự danh giá của thảm đỏ này.


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 17


Lý Băng Băng tiếp tục lộ nội y trong bộ váy màu vàng


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 18


Châu Tú Na khoe đồ nhỏ qua chiếc váy mỏng


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 19


Lưu Vũ Hân với những bước đi "hùng dũng"


Lễ hội bikini nóng bỏng tại Hàn Quốc - 20


Thi Diễm Phi mặc bộ váy táo bạo



Xem thêm chủ đề: le hoi bikini han quoc, bikini, vay, lo noi y, vo sy goi cam, nguoi dep, thoi trang, thoi trang tre, thoi trang 2014, thoi trang nu, tap chi thoi trang, nguoi mau,




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét