Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Bí quyết "dò" tuýp bạn trai dựa vào mùi hương

@ nguontinviet.com


Bên cạnh áo quần, phong thái, mùi hương chính là phục sức đặc sắc, thể hiện rõ cá tính của mỗi cô gái. Cùng đoán xem, với mùi hương bạn chọn, chàng trai nào sẽ bị thu hút.


Hương phong lan tím nồng nàn mê đắm


Nếu ưa chuộng mùi hương này, bạn hẳn là cô gái có chiều sâu, lôi cuốn người khác phái bởi vẻ bí ẩn, ‘ma mị’ của mình. Do đó, những chàng trai thích chinh phục, khám phá sẽ khó cưỡng lại được sức hấp dẫn của bạn. Đồng thời, chàng cũng sẽ là người đàn ông thoạt nhìn có vẻ lạnh lùng, khó hiểu nhưng thực chất lại vô cùng ấm áp.


Bí quyết "dò" tuýp bạn trai dựa vào mùi hương - 1


Hương Lily ngọt ngào tươi mới


Hương thơm phản ánh cá tính chủ nhân. Thật vậy, nếu thích khoác lên mình hương hoa Lily, hẳn bạn cũng là một cô gái luôn mang đến cho người khác cảm giác tươi tắn dễ chịu. Vẻ ngọt ngào đầy sức sống của bạn sẽ là chiếc ‘nam châm’ cực mạnh với những anh chàng đa năng, nhiều tài lẻ. Để có thể ‘sóng đôi’ với cô nàng trẻ trung xinh tươi như bạn, chàng sẽ luôn cố gắng biến hóa thật nhiều điều bất ngờ để hâm nóng tình cảm mỗi ngày.


Bí quyết "dò" tuýp bạn trai dựa vào mùi hương - 2


Hương mật ong đượm nồng quyến rũ


Cô gái ngọt như hoa, sóng sánh như mật, có thể làm tan chảy những trái tim lạnh lùng nhất, đích thị là bạn. Sẽ không quá ngạc nhiên nếu vây quanh bạn là những quý ông galăng nhất. Bởi họ ý thức được cô gái mình theo đuổi là một người phụ nữ tinh tế, ngọt ngào thế nào.


Bí quyết "dò" tuýp bạn trai dựa vào mùi hương - 3


Mỗi lúc ở bên bạn, chàng đều cố ý thật chăm sóc, nâng niu.


Hương hoa hồng Pháp dịu dàng nắng mai


Bí quyết "dò" tuýp bạn trai dựa vào mùi hương - 4


Khoác lên mình mùi hương của loài hoa ‘tuyệt đỉnh’ lãng mạn này, mỗi bước đi của bạn sẽ lưu luyến ánh nhìn của những chàng trai dịu dàng ngọt ngào nhất. Từ dạo ở bên chàng, bạn không còn mặn mà với những bộ phim Hàn sướt mướt. Cũng không còn chống cằm mơ mộng mình là nữ chính. Bởi người yêu của bạn đúng là chàng trai trong mơ, ưa chuộng sự lãng mạn và tinh tế.









Bí quyết "dò" tuýp bạn trai dựa vào mùi hương - 5


LUX vừa qua đã tung ra dòng sữa tắm hương nước hoa HOÀN TOÀN MỚI với hương thơm được tạo bởi các chuyên gia nước hoa hàng đầu thế giới, bao gồm 4 mùi hương nổi bật: hương hoa hồng Pháp, hương phong lan tím, hương táo xanh và hoa lily, hương ngọc lan tây. Mỗi mùi chứa đựng 3 tầng hương đặc trưng giúp lưu giữ hương thơm tinh tế của nước hoa trên da nhiều giờ sau khi tắm.






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét