Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

5 mẹo nhỏ cho kế hoạch ăn kiêng thành công

@ nguontinviet.com


1. Ăn thực phẩm thấp carbs và chọn chất béo lành mạnh


Các chuyên gia khuyến khích chọn ăn các thực phẩm có chứa chất béo lành mạnh thay cho các loại thực phẩm chứa tinh bột, cao carb hay chất béo bão hoà khác như hạnh nhân, các loại hạt, bơ, trứng và cá. Chất béo lành mạnh là một nguồn năng lượng sơ cấp để cơ thể thích nghi với các thay đổi của quá trình glycogen (quá trình giảm carbs, điều chỉnh đường huyết và đốt cháy chất béo). Tiêu thụ những loại thực phẩm có chất béo lành mạnh sẽ tốt hơn và dễ giảm cân hơn so với các loại thực phẩm có carbohydrate cao.


5 mẹo nhỏ cho kế hoạch ăn kiêng thành công - 1


Bởi nguyên nhân thật sự khiến bạn thừa cân, béo phì thường là do carbohydrate gây ra, nó tăng lượng đường trong máu bằng cách tăng insulin và tạo ra môi trường có lợi cho sự lưu trữ chất béo tạo thành các mô mỡ.


Không nên loại bỏ chất béo ra khỏi dinh dưỡng giảm cân của bạn mà hãy thay thế chất báo bão hoà (mỡ động vật) bằng chất béo không bão hoà (dầu thực vật) để giảm cân, bởi cơ thể còn cần chất béo để duy trì các quá trình chuyển hoá năng lượng, hấp thu dinh dưỡng, khoáng chất vào cơ thể, đồng thời chất béo lành mạnh còn hỗ trợ quá trình glycogen – quá trình đốt chất chất béo để giảm cân.


2. Dùng tay để đo lường dinh dưỡng giảm cân


Đây là mẹo được các chuyên gia dinh dưỡng ở Mỹ thường xuyên khuyên những người ăn kiêng giảm cân của mình thực hiện. Đây là cách ước lượng dinh dưỡng phù hợp nhất từng cá thể. Bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ này vào trong việc thiết kế khẩu phần dinh dưỡng giảm cân của mình chỉ với lòng bàn tay.


- Protein: nam = 2 lòng bàn tay, nữ = 1 lòng bàn tay


- Fat: nam = 2 nhúm nhỏ, nữ = 1 nhúm nhỏ


- Carbohydrate: 1 nhúm nhỏ


- Còn đối với rau xanh, khẩu phần không giới hạn.


5 mẹo nhỏ cho kế hoạch ăn kiêng thành công - 2


3. Uống thêm 0,5 lít nước mỗi ngày


Nước luôn là yếu tố cần thiết cho bất cứ kế hoạch giảm cân hiệu quả nào. Thay vì uống trung bình 2 lít nước, bạn có thể uống 2,5-3 lít mỗi ngày. Bởi vì khi cơ thể tiêu thụ nước nhiều hơn sẽ là cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hoá nhanh lượng nhanh hơn và ức chế cơn thèm ăn hiệu quả.


4. Lên kế hoạch thực đơn giảm cân trước một tuần


Lên kế hoạch trước luôn đảm bảo hiệu quả của một kế hoạch làm việc. Với kế hoạch giảm cân cũng vậy, việc lên trước một thực đơn giảm cân trước một thời gian sẽ là cách để luôn nhắc nhở bạn cần làm như thế nào để ăn giảm cân.


5 mẹo nhỏ cho kế hoạch ăn kiêng thành công - 3


Bạn cần có một kế hoạch cho thực đơn giảm cân của mình trước ít nhất 4-7 ngày. Khi bạn lên thực đơn trước cho kế hoạch giảm cân của mình, bạn có thể ước lượng được lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày và có thể nắm bắt được bạn đã tiêu thụ mỗi ngày trong kế hoạch. Điều này cũng nói được rằng bạn có thể theo sát kế hoạch giảm cân và điều chỉnh dinh dưỡng khi cần thiết và thành công.


5. Uống hai viên Superior Fat Burner mỗi ngày


Superior Fat Burner là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng chiết xuất bưởi kết hợp với các loại thảo dược tự nhiên. Sản phẩm là một trong những loại thực phẩm chức năng giảm cân uy tín nhất trên thị trường thực phẩm chức năng nói chung.


Superior Fat Burner được sản xuất dưới dây chuyền tiêu chuẩn quốc tế GMP về độ an toàn và được Cục Quản lý An toàn Thực - Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiệm và chứng nhận. Và được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành.


5 mẹo nhỏ cho kế hoạch ăn kiêng thành công - 4


Là sản phẩm bào chế từ bưởi và trà xanh thiên nhiên đảm bảo quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả và an toàn, Superior Fat Burner còn tận dụng tính năng làm đẹp của các thảo mộc như nấm linh chi, sữa ong chúa và lá sen thiên nhiên để chăm sóc làn da và các tế bào khác của cơ thể để đem lại một chất lượng sản phẩm giảm cân tuyệt vời.


Bưởi có trong Superior Fat Burner kết hợp với tinh chất EGCG và Caffeine của trà xanh và lá sen có tác dụng đẩy mạnh quá trình chuyển hoá năng lượng để giảm lượng chất béo tích tụ ở tế bào, đồng thời phá huỷ liên kiết phân tử của lipid (chất béo) và đưa lipid tham gia quá trình chuyển hoá năng lượng. Như vậy chất béo sẽ bị dốt cháy bởi hoạt động cơ thể và thông qua hệ bài tiết và ra ngoài. Đồng thời Superior Fat Burner còn ức chế cơn thèm ăn và tạo cảm giác no để người sử dụng hạn chế được lượng thực phẩm nạp vào cơ thể, tương đương với lượng calo nạp vào cũng giảm đi. Từ đó giảm cân một các tự nhiên.


5 mẹo nhỏ cho kế hoạch ăn kiêng thành công - 5


Chỉ cần hai viên Superior Fat Burner mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng, cho dù bạn là người có cơ địa khó giảm cân hay béo phì lâu năm.


Lưu ý:


- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi


- Không dùng cho thai phụ hay những người mới sinh con


- Không dùng cho những người đang trong quá trình điều trị bệnh lý khác


- Sản phẩm không phải là thuốc nên không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh


Mọi thông tin chi tiết của sản phẩm có tại Superior Fat Burner.


Sản phẩm hiện được trưng bày và bán tại:


Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp Nano


CN1: 164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, tp. HCM


CN2: 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội


Hotline: 1900 6088 Hoặc liên hệ với Dược sĩ Kim Tuyến: 0974 409 409 – 08 38 950 950


Email: cskh@kivi.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét