Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Hiểu đúng về chỉ vàng căng da, trẻ hóa

@ nguontinviet.com


Vàng được biết đến trong y học bởi khả năng giải độc và kháng viêm cho cơ thể, đồng thời kích thích lưu thông máu. Vàng cũng là một giải pháp thần kỳ được sử dụng trong công nghệ thẩm mỹ bởi khả năng phục hồi các vấn đề sạm nám, tàn nhang ở da. Các nghiên cứu về vàng cho rằng tinh chất từ các hạt nano vàng lan tỏa mang theo dưỡng chất cần thiết cho da, chống lại các tác nhân khiến da kém tươi và không đều màu.


Ngoài ra, quá trình lão hóa diễn ra nhanh là do ảnh hưởng bởi tác động thời gian, môi trường và chế độ dinh dưỡng, sự thiếu hụt collagen sẽ gây ra tình trạng da khô sần, chảy xệ, thiếu tính đàn hồi và xuất hiện ngày càng nhiều nếp nhăn. Việc cấy vàng dưới da sẽ thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tổng hợp và sản xuất collagen. Các sợi collagen được sản sinh, bao bọc xung quanh các sợi chỉ vàng, giúp liên kết các tế bào da tạo nên tính đàn hồi và căng mịn cho da mang đến làn da khỏe mạnh và săn chắc. Không chỉ nổi bật bởi tính chất tự nhiên và an toàn cho da, căng da bằng vàng còn được ưa chuộng hiện nay bởi thời gian duy trì vẻ đẹp tươi trẻ lên tới 8 – 15 năm, so với phương pháp căng da trẻ hóa bằng chỉ PDO của Hàn Quốc chỉ có thể kéo dài tối đa 6 tháng – 1 năm.


Hiểu đúng về chỉ vàng căng da, trẻ hóa - 1


Hình ảnh chỉ PDO của Hàn Quốc


Vì vậy, ngày nay khi công nghệ thẩm mỹ đã phát triển vượt bậc, ước mơ trẻ lại 10 tuổi của các quý bà, quý cô sẽ trở thành sự thật. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất, sau 45 phút, phái đẹp sẽ lấy lại toàn bộ nét xuân ngời, vẻ tươi trẻ trước kia, dấu vết thời gian như chưa từng tồn tại trên khuôn mặt được bảo vệ bởi lưới chỉ vàng.


Hiểu đúng về chỉ vàng căng da, trẻ hóa - 2


Hình ảnh quý bà chỉ sau 2 tháng căng da trẻ hóa bằng chỉ vàng


- Khuôn mặt căng mịn, thon gọn, không còn chảy xệ, không còn phình mỡ hai má, không còn nếp nhăn, không còn mỡ nọng cằm.


- Tan mỡ bọng mắt giảm quầng thâm mắt, treo mí sụp, nâng cung mày xóa nếp nhăn trán và đuôi mắt.


- Làn da trắng hồng, không đồi mồi, tàn nhang, hay vết sạm nám.


- Da cổ không còn nhăn và chảy xệ.


Với các tính năng ưu việt được kể trên thì phương pháp làm đẹp bằng chỉ vàng đang là giải pháp tốt nhất của công nghệ căng da trẻ hóa hiện nay, và khách hàng được cấy đúng sợi chỉ vàng thật 24k của Mỹ thì kết quả mang lại mới thực sự hiệu quả và an toàn.


Hiểu đúng về chỉ vàng căng da, trẻ hóa - 3


Hình ảnh chỉ vàng thật 24k xuất xứ từ Mỹ


Tại Việt Nam, công ty Gold Thread LLC chỉ chuyển giao duy nhất cho Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, và các bác sĩ Mỹ của Gold Thread chỉ công tác duy nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Vì vậy, để tránh sử dụng phải loại chỉ nhái kém chất lượng không hiệu quả, hoặc các loại chỉ khác được quảng cáo là chỉ vàng nhưng thực chất chỉ là chỉ PDO, cho hiệu quả giới hạn trong thời gian ngắn, khách hàng cần phải xem xét bao bì, sản phẩm trước khi làm để tránh nhầm lẫn.


Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu áp dụng công nghệ căng da bằng chỉ vàng thật 24k từ Mỹ và đã thực hiện căng da chỉ vàng thành công cho hơn 500 nam-nữ khách hàng là các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, giới thượng lưu thực hiện làm đẹp bằng chỉ vàng.


Thông tin liên hệ:


Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).


ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.


Website: http://ift.tt/1cqT3xw


Facebook: http://ift.tt/1livxsW





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét