Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Tràn ngập quà tặng tại Owen Savico Long Biên

@ nguontinviet.com


Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 188 tại gian 133 – 134 TTTM Savico Long Biên, “Hãy chọn giá đúng – Phiên bản Owen”, đã mang lại cho khách hàng một buổi tối với rất nhiều niềm vui và tràn ngập quà tặng. Trong thời gian khai trương, cửa hàng còn giảm giá lên tới 50% dành cho các khách hàng.


Chương trình khai trương tại sảnh chính TTTM đã mang lại cho người xem một bữa tiệc âm nhạc, vũ điệu và thời trang đầy màu sắc. Không chỉ vậy, với mô tuýp quen thuộc của “Hãy chọn giá đúng” – khách hàng tham dự đều có cơ hội “đoán trúng giá – trúng luôn quà”. Các sản phẩm được giới thiệu trong chương trình với rất nhiều thông tin chi tiết về chất liệu, kiểu dáng và đặc biệt là những phần gợi ý kết hợp trang phục thời trang nhất.


Tràn ngập quà tặng tại Owen Savico Long Biên - 1


Tràn ngập quà tặng tại Owen Savico Long Biên - 2


Tràn ngập quà tặng tại Owen Savico Long Biên - 3


Tràn ngập quà tặng tại Owen Savico Long Biên - 4


Tràn ngập quà tặng tại Owen Savico Long Biên - 5


Tràn ngập quà tặng tại Owen Savico Long Biên - 6


Cửa hàng Owen tại Savico Long Biên có một vị trí vô cùng thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm với hai mặt tiền rộng thoáng, không gian mua sắm trẻ trung, thời trang cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Trong thời gian khai trương, từ 22/6 đến 29/6, quý khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng Owen sẽ nhận được nhiều mức ưu đãi lên đến 50% với rất nhiều sản phẩm ấn tượng và thời trang nhất trong mùa hè 2014.


Tràn ngập quà tặng tại Owen Savico Long Biên - 7


Tràn ngập quà tặng tại Owen Savico Long Biên - 8


Tràn ngập quà tặng tại Owen Savico Long Biên - 9


Bên cạnh đó khi mua bất kỳ sản phẩm nào (trừ đồ lót, phụ kiện) mỗi khách hàng còn nhận được một voucher mua hàng trị giá 50.000 cho lần mua sắm tiếp theo (áp dụng cho mua hàng từ 1/7 đến 10/7/2014).


Hãy đến cửa hàng Owen ngay hôm nay để sở hữu rất nhiều sản phẩm thời trang – chất lượng với giá ưu đãi nhất nhé!


Thương hiệu Thời trang Owen


Website: http://owen.com.vn/


Facebook: http://ift.tt/1iDDB87





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét