Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Thiếu nữ 13 tuổi viết 'tâm thư' từ biệt gia đình

@ nguontinviet.com

Thiếu nữ 13 tuổi viết 'tâm thư' từ biệt gia đình

Thiếu nữ 13 tuổi viết 'tâm thư' từ biệt gia đình
Thứ Tư, ngày 18/06/2014 01:44 AM (GMT+7) Giận gia đình, H. bỏ đi cùng người tình và bị người này lợi dụng nhiều lần “vượt rào”.



Viết tâm thư từ biệt gia đình


V.T.H. (12 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) sinh ra trong một gia đình khá giả, được chu cấp đầy đủ vật chất. Tuy nhiên, em luôn nhận thấy mình đã học đến lớp 8 nhưng bị “kìm kẹp”, mất tự do. Em luôn thấy buồn phiền, chán nản. Em nghĩ, mình bỏ đi thì có thể thoát được cảnh này.


Vào chiều 2/6/2014, vợ chồng ông V.T.T. (ngụ quận Thủ Đức, tạm trú quận 9) đi làm về không thấy “con gái rượu” đâu liền gọi điện. Tuy nhiên, điện thoại vừa đổ chuông đã bị H. tắt và nhắn tin: “Con ổn, cha mẹ đừng lo cho con”. Lúc này, vợ chồng ông T. liên tục gọi điện thì H. khóa máy và gia đình không thể liên lạc.


Thiếu nữ 13 tuổi viết 'tâm thư' từ biệt gia đình - 1


Hình minh họa


Trong lúc hoảng loạn, gia đình tìm thấy một lá thư viết khá cảm động, trình bày lý do H. bỏ ra đi: “Kính gửi cha mẹ! Có lẽ, con đã làm phiền lòng cha mẹ nhiều rồi và con cũng không muốn tiếp diễn chuyện này nữa. Mẹ muốn con đi khỏi nhà? Được, con sẽ đi. Đi đến một nơi nào đó thật xa để không phải làm phiền cha mẹ nữa. Con đã có ý định ngay hôm nay sẽ thực hiện nó. Cha mẹ hãy cố gắng sống thật hạnh phúc, sống thật lâu bên nhau, cha mẹ nhé! Cha mẹ đừng tìm con, con sẽ sống tự lập. Con đã muốn nói hết những gì trong suy nghĩ của mình cho cha mẹ nghe lâu rồi, nhưng thôi…


Có lẽ khi đọc hết bức thư này, cha mẹ đã hiểu con hơn rồi. Con muốn học tập thật thoải mái chứ không phải bị bắt buộc. Con sẽ sống một mình và sẽ đi học và đi làm kiếm tiền. Cha mẹ đừng lo nha. Con sẽ sống tốt mà. Mười năm sau, con sẽ về. Vĩnh biệt cha mẹ!...”.


Đọc xong bức thư, vợ chồng ông T. bồn chồn lo lắng cho đứa con gái thơ dại của mình. Không chút suy nghĩ, ông đến trụ sở công an quận 9 trình báo sự việc con gái bỏ nhà đi đâu không rõ. Đến ngày 7/6/2014, công an nhận đươc thông tin từ gia đình, em H. đã trở về.


Lộ chuyện động trời


Ngay sau đó, H. được mời lên cơ quan công an làm việc. H. cho biết, do sống trong sự bức bối của gia đình nên thường xuyên lên facebook tìm kiếm bạn bè để trò chuyện. Trong số đó, H. đặc biệt chú ý đến Nguyễn Văn Tưởng (24 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, tạm trú phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân).


Hai người vẫn thường trò chuyện qua điện thoại. H. kể hết những suy nghĩ của mình và Tưởng luôn là người động viên. Nhiều lần, cả hai tỏ bày tình cảm của mình. H. còn quá nhỏ, cứ ngỡ, tình cảm Tưởng dành cho mình là thật lòng. Do đó, khi sự buồn chán gia đình dâng cao, H. nghĩ đến chuyện bỏ nhà để được sống bên người yêu.


Thiếu nữ 13 tuổi viết 'tâm thư' từ biệt gia đình - 2


Trung tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng Đội điều tra Công an quận 9


Vào khoảng 11 giờ ngày 2/6/2014, gia đình không còn ai, H. gọi điện cho Tưởng đến đón mình. Sau đó, cả hai cùng thuê một khách sạn tại quận Bình Tân để ở. Tại đây, hai người nhiều lần “vượt rào”. Sau 5 ngày dạt vòm, H. nhận thấy việc mình bỏ đi cùng tình nhân là sai trái nên quyết định trở về nhà thú thật mọi chuyện và xin cha mẹ thứ lỗi.


Từ lời khai của H., công an mời Tưởng đến làm việc. Tưởng thừa nhận tất cả những điều H. đã khai. Tuy nhiên, Tưởng cho rằng, cả hai người yêu nhau và không hề có chuyện ép buộc để “vượt rào”. Tưởng khẳng định, trong vụ việc này mình không hề có lỗi. Tuy nhiên, công an phân tích cho gã biết, khi H. làm chuyện người lớn vẫn chưa được 13 tuổi. Bất kể khi “vượt rào”, H. có đồng ý hay không nhưng với độ tuổi ấy thì gã đều phạm tội Hiếp dâm trẻ em.


Bên cạnh đó, Tưởng còn khai, mặc dù ở quận Bình Tân nhưng làm việc tại một quán nước của người thân tại quận 9, cách nhà của H. không xa. Sau khi quen biết trên facebook, H. nhiều lần đến quán uống nước và trò chuyện với gã. Công an nghi ngờ, trong những lúc gặp gỡ này, Tưởng đã dụ dỗ H. trốn nhà cùng mình. Bởi, một thiếu nữ đang sống đủ đầy bỗng dưng bỏ đi thì có thể khả năng bị dụ dỗ.


Chúng tôi đã tìm đến gia đình H. để tìm hiểu thêm sự việc. Tuy nhiên, ông T. cho biết, hiện nay gia đình khá rối, muốn H. được bình tĩnh, nghỉ dưỡng để thời gian tới đến trường. Trung tá Trịnh Văn Sâm (Đội trưởng đội Điều tra Công an quận 9 cho hay, đã chuyển hồ sơ cũng như đối tượng Tưởng cho công an quận Bình Tân điều tra, giải quyết theo đúng thẩm quyền.



Xem thêm chủ đề: hiếp dâm, thiếu nữ, dạt nhà, bỏ đi, quận 9, tin tuc, tin nhanh, tin hot, tin tuc trong ngay, tin moi ngay, bao phu nu, eva.vn




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét