Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Bí quyết tăng cân hiệu quả cho người gầy

@ nguontinviet.com


Bạn ăn nhiều và luôn luôn thay thế thực phẩm trong bữa ăn mà vẫn không thể tăng cân? Bạn tập thể hình nhưng thân hình cò hương của mình vẫn không có gì cải thiện? Rất có thể, bạn đang có một phương pháp tăng cân không hợp lí hoặc thực phẩm mà bạn chọn có vấn đề.


Đối với người gầy muốn tăng cân, sự hấp thụ dinh dưỡng mới là điều quan trọng. Bạn ăn nhiều nhưng cơ thể không hấp thụ được thì kết quả cũng bằng không. Ngược lại, nếu bạn nạp năng lượng cho mình đầy đủ nhưng chúng lại chứa rất ít các dưỡng chất thì chỉ số cân nặng cũng không thể cải thiện nổi.


Bí quyết tăng cân hiệu quả cho người gầy - 1


Tăng cân, tăng cơ hiệu quả với thực phẩm chức năng Best Weight Gain


Thực phẩm chức năng tăng cân sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tạm biệt thân hình cò hương chỉ sau một thời gian ngắn. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến của Mỹ và được rất nhiều người gầy tin dùng.


Best Weight Gain sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm cũng rất phù hợp đối với những người đang luyện tập thể thao tăng cơ.


Bí quyết tăng cân hiệu quả cho người gầy - 2


Sử dụng viên uống hỗ trợ tăng cân Best Weight Gain, hệ miễn dịch của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Best Weight Gain giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể. Không những thế, thuốc còn giúp đào thải độc tố và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đối với nam giới, Best Weight Gain còn có tác dụng cải thiện khả năng tình dục, giúp tăng cường trí nhớ, nâng cao khả năng tập trung.


Thành phần chính trong thực phẩm hỗ trợ tăng cân Best Weight Gain


Hầu hết những người đang thực hiện chế độ tăng cân cấp tốc đều thuộc trường hợp khó tăng cân và hấp thụ chất dinh dưỡng bị hạn chế. Tuy nhiên, khi sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân Best Weight Gain thì những điều này sẽ không còn là trở ngại.


Sản phẩm được bào chế từ những thành phần có lợi nhất cho sức khỏe và cân nặng của bạn. Best Weight Gain chứa 31% nhân sâm kết hợp với 20% cây bạch tỷ, 22% Rhizona Dioscoreae giúp kích thích ăn ngon miệng, cung cấp chất dinh dưỡng, làm tăng trưởng cơ bắp, giúp cơ, gân trở nên linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, hai thành phần là Radix Morinda Officinalis (12%) và 15% vitamin C còn giúp cải thiện sức khỏe, làm tăng khả năng miễn dịch và bổ trợ quá trình tăng cân hiệu quả nhất.


Bí quyết tăng cân hiệu quả cho người gầy - 3


Cách sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân Best Weight Gain


Tăng cân, cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa lão hóa, giúp làm đẹp da là điều mà Best Weight Gain sẽ giúp bạn thực hiện trong thời gian ngắn. Sản phẩm dùng cho người gầy cần tăng cân, người mới ốm dậy, người hấp thụ dưỡng chất kém. Sử dụng đều đặn 3 viên mỗi ngày là bạn đã có được tất cả những gì mình cần về một thân hình cân đối và cơ thể khỏe mạnh.


Thực phẩm hỗ trợ tăng cân Best Weight Gain sản xuất bởi Tập đoàn P & J Health- Hoa Kì đã được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn GMP của bộ Y Tế nên người thiếu cân hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.


Sản phẩm được phân phối bởi công ty Dược Bảo Khang.


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy theo cơ địa từng người mà có tác dụng khác nhau.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH ĐT - TM XNK Bảo Khang


Hà Nội:


Địa chỉ: 225 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy, Hà Nội


Điện thoại: (04).62 813 526 – 0983 333 057


TP.HCM:


Địa chỉ: 1069 Phan Văn Trị, F.10, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh


Điện thoại: (08) 35 8888 14 - 0975.820.820 - 0972.820.820


Tổng đài tư vấn: 1900.6005


Email: baokhang@BKG.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét