Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite

@ nguontinviet.com


Ngày 31/05/2014 tại Metro An Phú, Quận 2, nhãn hàng NuWhite đã khởi động chương trình Helo Summer 2014 nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm sữa tắm thương hiệu NuWhite với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp người sử dụng có làn da trắng hồng, mịn màng, dưỡng ẩm, mùi hương dễ chịu.


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 1


Đặc điểm chung của dòng Nuwhite là không gây kích ứng, an toàn, phù hợp với mọi loại da, thơm lâu, dưỡng ẩm tốt, không bị rít, nhờn khi sử dụng.


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 2


Ngọc Trinh chia sẻ: Đối với dòng sản phẩm NuWhite, Trinh sử dụng hết tất cả các sản phẩm của nhãn hiệu này, điều làm Trinh cảm thấy thích thú đó là sau một ngày làm việc căng thẳng, Trinh có thể thư giãn cơ thể với hương thơm của NuWhite. Sản phẩm cung cấp độ dưỡng ẩm, không bị nhờn như một số sản phẩm khác và đặc biệt chăm sóc da của Trinh trắng lên mỗi ngày.


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 3


Ngày 31/05/2014, buổi lễ ký kết chương trình Cùng NuWhite hướng về Hoàng Sa – Trường Sa tại Metro An Phú theo lời kêu gọi của Tổng liên đoàn Lao Động Việt Nam do Công ty CP TM-SX-DV Sao Nam phối hợp cùng Báo Người Lao Động đã kết thúc tốt đẹp.


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 4


Cụ thể, từ 29/5 đến 31/8/2014, với mỗi sản phẩm sữa tắm NuWhite được bán ra thị trường, Công ty Sao Nam sẽ trích 1.000 đồng để ủng hộ cho quỹ Tấm Lòng Vàng báo Người Lao Động, nhằm mục đích ủng hộ, giúp đỡ & động viên đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá, ngư dân, lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển Việt Nam đang ngày đêm bám biển, dũng cảm đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 5


Ông Nguyễn Đức Khiêm – Giám Đốc công ty CP TM DV& SX Sao Nam khu vực miền Nam chia sẻ: "Được phối hợp với Báo Người Lao Động thực hiện chương trình có ý nghĩa hết sức thiết thực này, chúng tôi cảm thấy rất tự hào, bởi đó vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm."


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 6


Dòng sản phẩm NuWhite Whitening Expert với công thức tiên tiến, chứa dưỡng chất làm trắng tự nhiên như Niacinamide, Titanium dioxide, tinh chất sữa dê và chiết xuất trái cây làm sáng các vùng da tối, loại bỏ sắc tố da, mang tới một làn da của không chỉ đẹp mà còn trắng sáng một cách tự nhiên. Hiện nay NuWhite có đầy đủ các sản phẩm từ sữa tắm tinh chất sữa Dê, tinh chất Cam và Dâu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em. An toàn, giá cả hợp lí và công hiệu, NuWhite là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp muốn sở hữu làn da trắng đẹp rạng ngời, tự nhiên mà không mất quá nhiều thời gian hay chi phí.


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 7


NuWhite có giá bán lẻ là 59.000 vnđ/ chai 650ml; 89.000 vnđ/ chai 1,2 lít.


Một số hình ảnh của sự kiện:


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 8


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 9


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 10


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 11


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 12


Khởi động chào hè cùng sữa tắm NuWhite - 13





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét