Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Bí quyết giúp phái đẹp “tỏa hương” lôi cuốn

@ nguontinviet.com


Có thể gọi hương thơm từ làn da phái đẹp là một loại “tình dược” hữu hiệu để đốn ngã các chàng. “Ướp hương” cho làn da trở thành bí quyết tối ưu để các nàng trở nên quyến rũ hơn trong mắt phái mạnh.


Mùi hương – Chất xúc tác thượng hạng


Mùi hương vốn có khả năng kích hoạt 75% cảm xúc của con người, đồng thời gợi nhớ niềm vui, hạnh phúc và kí ức. Trong khi đó, khứu giác phái mạnh lại đặc biệt nhạy cảm và dễ bị “tấn công” bởi hương thơm từ làn da xuân thì của nửa kia thế giới.


Bí quyết giúp phái đẹp “tỏa hương” lôi cuốn - 1


Bí quyết giúp phái đẹp “tỏa hương” lôi cuốn - 2


Bí quyết “tỏa hương” lôi cuốn


Có nhiều cách để làn da một cô gái “tỏa hương”, nhưng hiệu quả và ít tốn kém nhất là dùng sữa tắm hương nước hoa. Trong thời đại của những sản phẩm tính năng tích hợp, bí quyết đơn giản này được nữ giới ưa dùng bởi những dòng sữa tắm nước hoa hiện nay, như sữa tắm LUX, vừa có thể chăm sóc làn da bạn, vừa mang đến hương thơm vương vấn suốt nhiều giờ. Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia nước hoa hàng đầu thế giới, sữa tắm LUX hương nước hoa HOÀN TOÀN MỚI với hương hoa quyến rũ sẽ giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và mang đến mùi hương thơm ngát đánh thức xúc cảm của chàng.


Bí quyết giúp phái đẹp “tỏa hương” lôi cuốn - 3


Bí quyết giúp phái đẹp “tỏa hương” lôi cuốn - 4


Hãy để sữa tắm LUX nuông chiều làn da bạn bằng nhiều hương hoa lôi cuốn khác nhau. LUX Soft Touch mang hương thơm lãng mạn từ hoa hồng nước Pháp dành cho các cô nàng thanh lịch, dịu dàng, với tinh dầu hoa hồng Pháp giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng cùng hương thơm thanh khiết. LUX Magical Spell mang hương phong lan đen nồng nàn, quyến rũ từ chiết xuất của những bông hoa vào thời kỳ nở rộ sẽ vương lại thật lâu trên da. LUX Fresh Splash ngọt ngào hương lily và táo xanh với hương vị tươi mát mang đến cho làn da bạn sinh khí tràn đầy. Hương ngọc lan tây từ LUX White Impress có sự kết hợp giữa tinh chất dâu tằm, mật ong và tinh thể pha lê sẽ khiến làn da sáng mịn, rạng ngời. Dòng sữa tắm nước hoa của Lux hứa hẹn sẽ là liệu pháp chăm sóc da thế hệ mới được các cô gái đón nhận và tin dùng.


Bí quyết giúp phái đẹp “tỏa hương” lôi cuốn - 5


Các nàng còn ngại gì mà không dùng liệu pháp này đánh thức nét hấp dẫn của mình!





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét