Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Xóa nếp nhăn nhờ căng da bằng chỉ

@ nguontinviet.com


Hiện nay, có thể nói, không phương pháp nào xóa nếp nhăn nhanh và hiệu quả nhanh chóng như căng da bằng chỉ. Đặc biệt, các thế hệ căng da bằng chỉ mới ra đời càng trở nên hiệu nghiệm hơn bao giờ hết. Mới nhất có thể kể đến phương pháp Silhouette Lift.


Hiệu quả chống lão hóa vượt trội


Theo bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh – chuyên gia tạo hình thẩm mỹ viện thẩm mỹ Khơ Thị cho biết: “Công nghệ căng da bằng chỉ Silhouette lift là một phương pháp làm trẻ hóa gương mặt không phẫu thuật, có khả năng kéo căng các vùng da chùng nhão, xóa mờ các nếp nhăn nông và sâu, thường phù hợp với lứa tuổi trên 30 – 50 tuổi. Phương pháp này được thực hiện bởi các sợi chỉ tiêu đặc biệt, đưa vào da nhằm nâng các vùng da và cơ kém đàn hồi”


Phương pháp này chỉ dùng 3-5 sợi chỉ trên khuôn mặt, do đó không có đau đớn, cũng không gây bỏng rát da. Đã được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới với sự kiểm chứng an toàn của CE; FDA (Mỹ) và hiện nay đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành số 388/BYT-TB-CT căn cứ thông tư 24/2011/TT-BYT


Xóa nếp nhăn nhờ căng da bằng chỉ - 1


Tại Việt Nam đã có không ít các quý bà bị thuyết phục bởi công nghệ này, Hoa hậu Thu Hoài cũng là một trong số đó. Chị chia sẻ: “Tốc độ lão hóa làn da ở độ tuổi 40 vô cùng nhanh chóng. Nếu không ngăn chặn kịp thời, các nếp nhăn sẽ xuất hiện ngày một nhiều. Sau khi tìm hiểu những phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất của thế giới hiện nay, tôi đã chọn Sculptra và căng da bằng chỉ để giữ gìn làn da luôn trẻ đẹp.”


Khách hàng nói gì về công nghệ


Chị Nguyễn Thị Ánh S. (41 tuổi, sống tại Tp.Vũng Tàu) cho biết: “Rất là tốt, tôi thấy hài lòng với phương pháp này. Mới đầu thấy nếp nhăn không bớt nhiều, nhưng dần dần thì da được căng lên đúng như lời bác sĩ nói. Tình trạng chùng nhão da được cải thiện tốt và nếp nhăn giảm hẳn.”


Phương pháp căng bằng chỉ kết hợp dưỡng chất Sculptra không giống như việc tiêm chất làm đầy hoặc botox. Bạn không thấy được kết quả ngay sau khi làm vì công nghệ này có nguyên lý tái tạo collagen và nâng cơ một cách tự nhiên trên da, theo quy trình: hấp thụ dưỡng chất, phát triển tế bào, tái tạo mô mỡ và sức nâng của làn da.


Xóa nếp nhăn nhờ căng da bằng chỉ - 2


Chị Trần Ngọc L. (43 tuổi, sống tại Tp.HCM) cũng có cảm nhận tương tự khi tham gia chương trình căng da bằng chỉ tại Khơ Thị, chị chia sẻ: “Điều làm tôi ngạc nhiên nhất ở công nghệ này là, không cần phẫu thuật gì cả mà vẫn căng da được, thậm chí cung mày của tôi cũng được nâng lên thấy rõ. Cảm giác khi vừa làm xong có hơi sưng đỏ một chút, đỏ như khi đi ra ngoài lúc 12 giờ trưa vây. Nhưng so với các phương pháp khác vậy là đỡ rồi.”


Nếu bạn so sánh công nghệ căng da bằng chỉ mới kết hợp sculptra, với các phương pháp cũ như: phẫu thuật căng da, botox, căng da bán phần… thì công nghệ mới này đạt hiệu quả ổn định hơn và không gây tổn thương vì không phẫu thuật. Xứng đáng là phương pháp chống lão hóa ưu việt nhất hiện nay.









Chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân ngày 08/03 tại Khơ Thị, bắt đầu từ ngày 01/03 – 16/03: giảm 50% cho hầu hết các dịch vụ trị liệu trọn gói. Bên cạnh đó, giảm ngay 20% cho các dịch vụ chỉnh sửa lại các trường hợp PTTM bị lỗi trước đây.



Tư vấn bởi bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh


Viện thẩm mỹ Khơ Thị


92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM


Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566


http://ift.tt/1eU8UCX


http://ift.tt/1muzM6r





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét