Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Sau sự cố váy nhái, NTK của Mỹ Tâm từ chức

@ nguontinviet.com


Ngày 23/2 trong đêm lên hình Gala thứ 3 của Vienam Idol, nữ giám khảo Mỹ Tâm xuất hiện với style rất mới lạ với mái tóc kiểu robot và bộ vest đen cách tân, kiểu dáng mới lạ. Tuy nhiên, không chỉ bị cư dân mạng chê bai vì hình ảnh khiên cưỡng với mái tóc và trang điểm không phù hợp với trang phục thì bộ trang phục mà cô mặc cũng nhanh chóng bị những tín đồ sành sỏi thời trang phát hiện rất giống với một thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân hè 2007 của Viktor & Rolf.


Sau sự cố váy nhái, NTK của Mỹ Tâm từ chức - 1


Hình ảnh thiết kế của Mỹ Tâm giống đến 80% phiên bản gốc của Viktor & Rolf.


Sau sự cố váy nhái, NTK của Mỹ Tâm từ chức - 2


Sau sự cố váy nhái, NTK của Mỹ Tâm từ chức - 3


Sau sự cố váy nhái, NTK của Mỹ Tâm từ chức - 4


Một số thiết kế khác bị nghi ngờ là đạo thiết kế của thương hiệu Mỹ Tâm


Được biết, đây là trang phục thuộc chính thương hiệu Nightingale của Mỹ Tâm được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Nguyên Công Tín. Ngay sau khi bức ảnh chứng minh thiết kế này là nhái lan tràn trên mạng thì NTK Nguyễn Công Tín cũng đăng đàn tuyên bố từ chức trên trang cá nhân của mình: "Có lẽ trong suốt thời gian vừa qua Tín chưa thực sự làm tốt phần công việc của mình như mọi người đã mong đợi. Cho Tín được gửi lời xin lỗi chân thành đến chị Mỹ Tâm và mọi người vì điều này. Bắt đầu từ ngày hôm nay Tín sẽ không còn là designer riêng cho chị Tâm nữa, sẽ có người khác phù hợp hơn Tín ở vị trí này. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ những sản phẩm của Tín trong suốt thời gian qua...Thân ái!"


Sau sự cố váy nhái, NTK của Mỹ Tâm từ chức - 5


NTK Nguyễn Công Tín


Qua đó, Nguyễn Công Tín cũng giải thích thêm rằng: "Thời trang là một vòng xoay, sự lặp đi lặp lại là không thể tránh khỏi. Trong thời trang rất khó để nói tôi có thể sáng tạo ra một cái mới hoàn toàn. Tất cả những gì chúng ta đang có hiện tại đều được phát triển từ cái đã có sẵn từ trước".


Đây không phải là lần đầu tiên, những thiết kế của thương hiệu Mỹ Tâm bị "bóc mẽ" đụng hàng với nhiều thiết kế đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào về sự cố lần này và sự ra đi của Nguyễn Công Tín.



Xem thêm chủ đề: nguyen cong tin, thuong hieu my tam, my tam mac vay nhai, my tam dao vay, thoi trang my tam, thiet ke my tam, vietnam idol, trang phuc my tam, thoi trang, thoi trang 2014, thoi trang nu, thoitrang, thoi trang 24h, xu huong thoi trang 2014, tin tuc, lam dep, ngoi sao, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét