Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Tạo mắt hai mí đơn giản không phẫu thuật

@ nguontinviet.com


Không cần rạch da, không chảy máu, không sưng tấy, mắt hai mí tự nhiên ngay sau 10 – 15 phút thực hiện là ưu điểm vượt trội của phương pháp nhấn mí Mini Plasty. Đây cũng là lý do kỹ thuật làm đẹp này đang tạo nên cơn sốt làm đẹp mới, được nhiều người quan tâm.


Rụng lông mi, nhiễm trùng, sưng bầm, nhắm mắt không kín, sẹo xấu,… là những biến chứng có thể gặp của các phương pháp thẩm mỹ mí mắt trước đây khiến nhiều chị em e ngại khi muốn “tân trang” lại nhan sắc.


Tạo mắt hai mí đơn giản không phẫu thuật - 1


Nhấn mí Mini Plasty là thủ thuật nhỏ, tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật


Với nhấn mí Mini Plasty, bạn hoàn toàn yên tâm vì không cần lo ngại tới những biến chứng đó. Thực chất, đây chỉ là thủ thuật đơn giản tạo mắt hai mí mà không cần động tới dao kéo phẫu thuật, thậm chí là không cần rạch da.


Theo bác sĩ Trần Hoàng Oanh, về cơ bản, bấm mí phương pháp Mini Plasty là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 10 - 15 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách, là phương pháp tạo mắt hai mí tự nhiên mà không cần phải rạch da hết chiều dài đường mí, không cần phải lấy da thừa, và sau khi làm xong không cần phải cắt chỉ, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Sau khi nhấn mí, mắt không bị sưng mà chỉ hơi nề nhẹ giống như vừa mới khóc và mắt sẽ đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần. Phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo trên mi mắt và giữ được vĩnh viễn hoặc ít nhất 10 năm tuỳ theo cơ địa mỗi người.


Chi phí nhấn mí Mini Plasty là 5 triệu đồng.


Dù chỉ là thủ thuật đơn giản, nhưng để có được đôi mắt đẹp tự nhiên ưng ý nhất, bác sĩ thực hiện cần có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là cảm quan thẩm mỹ tinh tế đo vẽ chính xác mí mắt phù hợp, hài hòa với khuôn mặt.


Để được tư vấn cụ thể và nhấn thử mí giúp bạn lựa chọn nếp mí mới ưng ý, bạn có thể tới Milan Clinic & Spa, bác sĩ Trần Hoàng Oanh sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


Xem thêm hình ảnh trước và sau nhấn mí Mini Plasty tại đây.


Tư vấn bởi bác sĩ Trần Hoàng Oanh tại:


Milan Clinic & Spa - 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt thự số 3) .


ĐT: 04 35133667.


Website: milanspa.vn


Fanpage: http://ift.tt/1dpTSs8





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét