Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông

@ nguontinviet.com


Rất nhiều người chẳng hề nhận ra rằng những người mẫu, diễn viên chuyển giới bây giờ xuất hiện nhan nhản trên các bộ phim, các tờ tạp chí và những sàn diễn thời trang ở khắp mọi nơi. Những cô nàng nóng bỏng này trông có vẻ giống phụ nữ nhưng thực ra, họ vốn là đàn ông.


Andrej Pejic


Người mẫu Úc gốc Serbi Andrej Pejic nổi tiếng vì…là người đồng tính với khả năng làm mẫu cho cả trang phục nam và nữ.


10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 110 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 2


10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 3


Lea T.


Lea T là người Brazil, cô sinh năm 1981 ở Leandro Cerezo, nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản cô trở thành một trong những người mẫu chuyển giới nổi tiếng nhất hiện nay.


10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 4


Claudia Charriez


Thật khó có thể tin được khi biết Claudia Charriez là đàn ông! Việc cô ấy là người chuyển giới không hề ảnh hưởng đến việc cô ấy trở thành người mẫu nổi tiếng quốc tế. Charriez bị loại khỏi cuộc thi Người mẫu hàng đầu nước Mỹ năm 2008 nhưng đã chiến thắng cuộc thi Người mẫu chuyển giới hàng đầu nước Mỹ ngay 1 năm sau đó.


10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 5


Isis King


Vốn sinh ra là đàn ông với cái tên Darrell Walls vào năm 1985, Isis King là thí sinh chuyển giới đầu tiên xuất hiện trong show truyền hình thực tế Người mẫu hàng đầu nước Mỹ.


10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 6


Florencia De La V


Florencia De La V sinh năm 1976 ở Argentina dưới hình hài một cậu trai với cái tên Roberto Carlos Trinidad nhưng sau này đã trở thành một trong những nữ diễn viên chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới. De la V đã xuất hiện trên nhiều bộ phim truyền hình, các tạp chí, câu lạc bộ và đã từng là biên tập của một tờ tạp chí. Hiện cô đã kết hôn với một người đàn ông và là mẹ của hai đứa trẻ sinh đôi.


10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 7


Sirapassorn Atthayakorn


Sirapassorn Atthayakorn (tên khác là Sammy) đã dành được vương miện hoa hậu trong cuộc thi Người mẫu Thế giới năm 2011.


10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 8


Chamila Asanka


Người mẫu Sri Lanka - Chamila Asanka là một nhân tố đầy triển vọng trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Cô ấy cũng là một trong những thí sinh tham gia cuộc thi Người mẫu Thế giới năm 2011.


10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 9


Caroline “Tula” Cossey


Caroline “Tula” Cossey (sinh ra với cái tên Barry Kenneth Cossey) là một trong những người mẫu chuyển giới nổi tiếng thế giới. Cossey đóng một vai nhò trong tập phim Ánh sáng ban ngày nằm trong serries phim điện ảnh về James Bond. Cô là người mẫu cho tạp chí Playboy và đã xuất bản một cuốn tự truyện kể về cuộc đời người mẫu chuyển giới của mình với tựa đề “Tôi là một phụ nữ”.


10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 10


Roberta Close


Roberta Close là người mẫu chuyển giới đầu tiên chụp ảnh cho tạp chí Playboy của Brazil khi chưa phẫu thuật. Sau cuộc đại phẩu chuyển đổi giới tính vào năm 1989, Close đã chụp ảnh khỏa thân cho một tờ tạp chí đàn ông ở Brazil tên là Sexy và được bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất Brazil.


10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 11


Malika


Malika là một phụ nữ chuyển giới người Ấn Độ. Cô đã phải trải qua 4 cuộc phẫu thuật và hàng loạt liệu pháp y tế để có thể trở thành một người phụ nữ. Năm 2011, cô là người Ấn Độ đầu tiên được chọn đi tham gia cuộc thi Người mẫu Thế giới ở Thái Lan, một cuộc thi sắc đẹp giành cho những người chuyển giới.


10 mỹ nhân khi sinh ra vốn dĩ là…đàn ông - 12



Xem thêm chủ đề:nguoi mau chuyen gioi, chuyen gioi, dan ong, nguoi mau, chan dai, nguoi mau luong tinh, thoi trang, thoi trang tre, thoi trang 2014, thoi trang nu, tap chi thoi trang




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét