Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Nữ sinh tháng 3 mặc gì tới giảng đường?

@ nguontinviet.com


Thời trang của các nữ sinh hiện tại rất đa dạng và hấp dẫn. Những cánh cửa của các nhà sản xuất đã mang đến rất nhiều sản phẩm may mặc phong phú và mang đậm tính thời thượng. Không cần phải chi quá nhiều tiền cho việc mặc nhưng các nữ sinh vẫn hoàn toàn có thể sở hữu một tủ quần áo đẹp và hợp mốt.


Tháng 3 đã về, mang theo tiết trời ấm áp và nồng nàn. Điều này cũng sẽ khắc họa rõ nét trên váy áo của các nữ sinh khi tới giảng đường. Theo đúng xu hướng, xin đưa ra những món đồ tối cần thiết cho các bạn gái trẻ trong tiết giao thời này. Hi vọng đây sẽ là những gợi ý thiết thực và xinh đẹp cho các nữ sinh đáng yêu!


- Váy


Nữ sinh mặc váy đến giảng đường hoặc tham dự các bữa tiệc nhỏ vui nhộn không còn là điều xa lạ. Những chiếc váy khiến các cô gái thêm nữ tính, xinh đẹp và tươi mới hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng tiết trời dịu ngọt bằng một chiếc váy xếp pli dạng chữ A hoặc đuôi cá xinh xắn. Váy trên thị trường bình dân có giá rất chừng mực và phù hợp với túi tiền của sinh viên.


Chỉ chừng 150 ngàn cho đến 300 ngàn đồng bạn đã có được chiếc váy xinh như ý.


Nữ sinh tháng 3 mặc gì tới giảng đường? - 1


- Giầy sneaker


Với những sáng tạo của các NTK, đôi giầy thể thao giờ đây có thể dung hòa được với rất nhiều trang phục. Từ quần jeans, váy cho đến quần short hay quần giả váy (Skort) đều trở nên khỏe khoắn, trẻ trung và hiện đại với đôi giầy sneaker. Gam màu được yêu chuộng đặc biệt là màu tím, trắng - đen, xanh- trắng hoặc màu đỏ -trắng.


Những đôi giầy sneaker với chất lượng tạm ổn, bạn có thể đi ròng rã thường được bán với giá từ 300 - 700 ngàn đồng.


Nữ sinh tháng 3 mặc gì tới giảng đường? - 2


- Áo khoác dạ Kim Tan


Mốt áo khoác dạ Kim Tan vẫn được yêu chuộng bởi tiết trời tháng ba vẫn khá lạnh. Khác với giới chức văn phòng, các nữ sinh thường không thích những gam màu truyền thống. Bạn gái trẻ hướng đế sự tươi sáng, rực rỡ. Họ thích chọn áo khoác màu đỏ, màu vàng, màu xanh để khiến mình thật nổi bật.


Áo khoác dạ Kim Tan trên thị trường có nhiều chất liệu như dạ xù, dạ lỳ, dạ mịn... Những chiếc áo mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch cùng sự ấm áp này cũng có giá khá phải chăng. Các shop thời trang thường treo bán ở mức 350 - 650 ngàn đồng.


Nữ sinh tháng 3 mặc gì tới giảng đường? - 3


- Áo len, áo sơ mi, áo thun


Đây là những món đồ cơ bản và có tính thiết yếu. Các bạn nữ sinh luôn gắn bó và dành sự quan tâm không nhỏ đến thời trang "nền". Xin kể ra những xu hướng đang được chuộng nhất đó là : Áo sơ mi kẻ ca-rô, áo sơ mi trắng dáng dài, áo len sợi dệt với những họa tiết ngộ nghĩnh, áo thun cổ tròn hoặc cổ thuyền ôm khít cơ thể để tôn vóc dáng thanh tân cho bạn trẻ.


Là những món thời trang cơ bản nên giá cả của nó thường không gây bận tâm cho các nữ sinh. Đôi khi chỉ từ 70 ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc áo đẹp về màu sắc và chất khá ổn.


Nữ sinh tháng 3 mặc gì tới giảng đường? - 4


- Quần jeans


Nhắc đến sinh viên, không ai có thể không nhắc đến thời tang jeans. Nhưng để làm mới phong cách này, xin ứng cử những chiếc quần jeans vá hoặc rách. Tuy nhiên, mặc jeans rách đến giảng đường cũng là một nghệ thuật. Bạn chỉ nên chọn những chiếc quần có khoảng rách xước nhẹ hoặc được may đắp vải bên trong để không hở cả mảng đùi hay "ống đồng".


Nữ sinh tháng 3 mặc gì tới giảng đường? - 5


- Sơ mi dạng váy


Đây được xem là điểm nhấn đáng thú vị cho thời trang giảng đường mùa xuân hè năm nay. Biến hóa từ mốt "giấu quần" bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi dày dặn, phom dáng đứng đắn và quan trọng nhất là nên dài gần tới đầu gối để tránh ánh nhìn thiếu thiện cảm của thầy cô, bạn bè. Đi cùng với sơ mi váy là giầy thể thao, sandal hoặc bốt cổ thấp.


Các shop thời trang cả nước đang rầm rộ nhập kiểu mốt này. Gía cả không hề làm khó bạn. Chỉ cần 200 ngàn đồng, bạn đã có thể gây ấn tượng mạnh với chiếc váy đáng yêu này.


Nữ sinh tháng 3 mặc gì tới giảng đường? - 6



Xem thêm chủ đề:nu sinh, nu sinh vien, thoi trang nu sinh, thoi trang giang duong, thoi trang, thoi trang tre, thoi trang 2014, thoi trang nu, tap chi thoi trang




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét