Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Vì sao nên triệt lông có bảo hành vĩnh viễn?

@ nguontinviet.com


Luôn quan tâm và nắm bắt được mọi nhu cầu, giải tỏa mọi lo âu của chị em phụ nữ về vấn đề làm đẹp, trong thời gian qua Milan Clinic & Spa đã áp dụng thành công công nghệ triệt lông New E Light phiên bản mới 6E đem lại kết quả triệt lông tới 95%, còn lại là lông tơ, mảnh, nhạt màu không đáng kể. Công nghệ này đã giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi sự tấn công của “vi – ô – lông” tự tin tỏa sáng với bộ đồ yêu thích mà không cần toát mồ hôi nghĩ kế che đậy đôi chân xấu xí đầy lông.


Nét khác biệt của dịch vụ triệt lông tại Milan Clinic & Spa là chế độ bảo hành vĩnh viễn, không giới hạn số lần và thời gian triệt lông.


Vì sao nên triệt lông có bảo hành vĩnh viễn? - 1


New E Light phiên bản mới 6E giúp triệt lông an toàn, không đau rát. (Ảnh minh họa)


Bảo hành vĩnh viễn là gì?


Chế độ bảo hành không giới hạn số lần tức là khi khách hàng mua trọn gói dịch vụ triệt lông, khách hàng có thể triệt lông nhiều lần trong nhiều năm mà Milan Clinic & Spa không hề thu thêm bất kỳ loại phí nào cho những lần triệt tiếp theo đó.


Vì sao bảo hành vĩnh viễn?


Như vậy không có nghĩa là công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E Light phiên bản mới 6E của Milan không tốt, phải thực hiện nhiều lần điều trị mới đạt kết quả. Mà chế độ bảo hành không giới hạn số lần hướng đến việc giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng.


Vì sao nên triệt lông có bảo hành vĩnh viễn? - 2


Tự tin diện quần sooc cá tính và váy xinh yêu với đôi chân thon thả, mịn màng.


Bảo hành vĩnh viễn – Gia tăng lợi ích cho khách hàng.


Thực tế, sau khi triệt lông bằng công nghệ New E Light phiên bản mới 6E, lông sẽ không mọc lại nữa. Tuy nhiên, nang lông là tuyến rất dễ bị kích thích bởi yếu tố bên ngoài cũng như những tác động nội tiết bên trong cơ thể.


Chính vì thế, chế độ bảo hành trọn đời giúp bạn tiết kiệm chi phí trong các trường hợp ngoại lệ sau:


Nang lông của bạn phát triển phức tạp, phải điều trị kéo dài, chế độ bảo hành sẽ giúp bạn triệt lông tiết kiệm nhất không giới hạn số lần triệt. Tức là Milan sẽ thực hiện liệu trình triệt lông cho bạn tới khi nào đạt kết quả tốt nhất mà bạn không phải bỏ thêm chi phí mua thêm gói triệt lông.


Cũng có trường hợp sau khi triệt lông đạt kết quả tốt, nhưng có thể do mang thai, hoặc sử dụng các loại thuốc chứa các chất gây rối loạn nội tiết (phenytoin, minoxidil, diazoxid, cyclosporin…) làm lông mọc trở lại, lúc đó bạn sẽ được tiếp tục điều trị miễn phí.


Ví dụ: Bạn đã triệt lông xong và đạt kết quả như ý, nhưng do thay đổi nội tiết trong thời kỳ thai ngén, sau khi sinh bé, bạn thấy lông quay trở lại. Đừng vội lo lắng hay hoang mang, bạn nhớ mang theo thẻ bảo hành tới trung tâm, Milan sẽ tiếp tục điều trị cho bạn mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.


Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi, Milan Clinic & Spa luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc, lo lắng của bạn.


Xem video triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E Light phiên bản mới 6E tại đây.


Thông tin chi tiết liên hệ tại:


MILAN CLINIC & SPA


Duy nhất tại 2 địa chỉ:


Cơ sở 1: 38 Hàng Rươi – Hoàn Kiếm – Hà Nội


Điện thoại : 04 6681 3399


Cơ sở 2: 258 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - HN (Biệt Thự số 3)


Điện Thoại: 04.35133667


Website: www.milanspa.vn


Fanpage: http://ift.tt/1dpTSs8





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét