Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Vợ cấm vận, chồng liên tục vào web đen

@ nguontinviet.com


Chồng mê gái vì bị bạn bè dụ dỗ


Ngày yêu nhau, chồng tôi nổi tiếng là người đàn ông hiền lành, tốt bụng. Ai cũng bảo tôi lấy được anh quá sướng, không còn phải lo chuyện chồng con đi ngoại tình. Tôi cũng nghĩ như vậy và cực kì yên tâm về anh.


Chúng tôi yêu nhau được gần 2 năm, anh chưa bao giờ có thói hư tật xấu gì. Kể cả cái chuyện qua đường thấy gái đẹp mà nhìn cũng không có. Anh còn nói với tôi, đàn ông chở người yêu đi chơi mà còn liếc gái thì coi như vứt. Tôi cũng đồng quan điểm với anh, thấy anh như vậy, tôi yên tâm lắm.


Chúng tôi tiến tới hôn nhân sau khi tìm hiểu kĩ càng, hai bên gia đình đã thống nhất ngày cưới cho hai đứa. Tình yêu của chúng tôi thật sự rất tốt, chín muồi và cảm thấy cần có nhau.


Nhưng được một thời gian sau kết hôn, anh chuyển việc. Công việc của anh sau đó bận rộn hơn nhiều. Anh thường xuyên phải đi công tác, phải đi tiếp khách. Hình ảnh của anh thay đổi hẳn trong mắt tôi. Anh bắt đầu biết ngoại giao, biết rượu chè, biết dùng nước hoa, biết xịt gôm và dùng các loại quần áo điệu đà. Thấy chồng như vậy, tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì anh đã rất quan tâm chuyện tiền nong, nhưng lo vì anh lại thích chuyện bạ bè tụ tập. Tôi sợ anh sẽ sa vào vòng xoáy.


Vợ cấm vận, chồng liên tục vào web đen - 1


Suốt ngày anh về nhà trong men rượu. Nhiều lần như thế, tôi chán lắm. Tôi cảm thấy anh thật sự đã đổi khác. Anh cũng không còn nhẹ nhàng, ân cần với vợ như trước. Nghe đâu dạo này anh hay đưa khách vào mấy quán bia ôm. Anh bảo tôi cứ yên tâm vì anh không như vậy, nhưng làm gì có chuyện đó. Chẳng lẽ đưa khách đi còn mình thì lại không chơi bời sao. Với lại, cái chuyện anh đầy mùi nước hoa phụ nữ khiến tôi không thể nào tin tưởng được.


Tôi nhờ người để ý thì biết, đợt gần đây, anh hay vào các quán karaoke, còn đi kèm với mấy em xinh tươi. Tôi nóng mặt quá, chồng tôi bây giờ đã không còn như trước nữa rồi.


Liên tục vào web đen khi bị vợ cấm vận


Mấy ngày nay, tôi thấy chồng hay có biểu hiện lạ. Anh thường xuyên thức rất khuya và cũng rất hay đòi hỏi chuyện vợ chồng. Anh không còn là người đàn ông nhút nhát như trước nữa, anh bảo tôi những kiểu ‘yêu’ rất lạ. Có khi, anh còn cho tôi đọc sách về vấn đề quan hệ vợ chồng. Anh bảo tôi là, làm vợ phải biết chiều chồng trên giường thì mới giữ được chồng. Anh còn chỉ cho tôi những điều mà trước giờ, đến nói anh còn ngại chứ đừng nói là làm. Bản thân tôi thấy anh đã thay đổi quá nhiều, đôi khi thấy lo lắng.


Vợ cấm vận, chồng liên tục vào web đen - 2


Trời ạ, người đàn ông hiền lành, ngoan ngoãn mà tôi gặp đây sao? Tại sao anh lại như vậy chứ, tôi không tin vào mắt mình nữa. (ảnh minh họa)


Mấy hôm nay, đêm nào anh cũng đòi hỏi nên tôi cảm thấy chán, không còn cảm hứng nữa. Tôi giả vờ ngủ say để xem anh làm gì. Và thật bất ngờ, tôi phát hiện ra, anh đang vào web đen tìm kiếm bạn chat và còn đang xem những hình ảnh không lành mạnh. Vì mấy ngày đó, tôi không cho anh động vào người, anh có đòi tôi cũng mặc kệ. Thế nên, anh mới phải giải tỏa bằng việc đó.


Trời ạ, người đàn ông hiền lành, ngoan ngoãn mà tôi gặp đây sao? Tại sao anh lại như vậy chứ, tôi không tin vào mắt mình nữa. Anh vốn là người không biết đến những chuyện như vậy, thế mà bây giờ anh lại thay đổi một cách chóng mặt. Tôi thật tình nghĩ đến chuyện anh đi với gái, vào quán bar, rượu chè rồi lại còn ngắm web đen làm tôi thấy rùng mình. Chẳng lẽ, anh không còn là chồng tôi nữa…









Xem thêm tin bài liên quan hấp dẫn tại đây:


Chuyện vợ chồng 8x Việt – Mỹ của tôi


Tỏ tình 3 lần mới nên vợ chồng


Đừng chỉ khi lên giường mới giống vợ chồng


Chồng trơ trẽn đưa gái về sống như vợ chồng


3 năm làm vợ, chồng không cho một xu


Muốn ly hôn vì vợ chồng quá... nhạt




Xem thêm chủ đề: chong ngoai tinh, chong di gai, chong gai gu, chong lang nhang, chong co bo, vo chong, vung trom, tinh vung trom, vo chong, bao phu nu, chi em




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét