Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Giảm cân khoa học theo lịch trình hợp lý

@ nguontinviet.com


Giảm cân là quá trình gian nan, đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì và có quyết tâm cao. Tuy nhiên, thành công không chỉ đến như một điều may mắn, yếu tố khoa học rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến kết quả đạt được. Vì thế, trước khi bắt tay vào “cuộc chiến cân nặng” đầy cam go, bạn hãy tự lập cho bản thân một kế hoạch, một lịch trình hợp lý.


Một vóc dáng thon gọn và những số đo “chuẩn không cần chỉnh” luôn là mong ước của nhiều người. Và cũng chỉ bởi tân trang ngoại hình nhưng không khoa học, không ít khổ chủ đã phải “ngậm đắng nuốt cay” vào lòng!


Để không gặp phải tình trạng trên và nhanh chóng đạt được kết quả, bạn có thể tham khảo và áp dụng những cách thức mà Giamcan24h chia sẻ dưới đây:


1. Trước khi bước vào hành trình giảm cân:


Cái gì cũng vậy, phải tìm được nguyên nhân thì mới dễ dàng có hướng giải quyết. Giảm cân tất nhiên không ngoại lệ! Vì thế, trước khi bạn quyết định đặt chân vào con đường giảm cân, hãy tìm hiểu xem tại sao mình lại trở nên béo phì như thế?


Giảm cân khoa học theo lịch trình hợp lý - 1


Đó có thể là do chế độ ăn uống không khoa học, lười vận động, thói quen sinh hoạt không điều độ, trầm cảm, dùng thuốc bị phản ứng phụ…Và dù cho đó là lý do gì đi nữa, bạn cũng hãy tự tin rằng, chỉ cần có quyết tâm thì không gì là không thể.


Sau khi xác định được mình “quá khổ” là do đâu, bạn nên tìm cho mình một người đồng hành trong tiến trình giảm cân sắp tới (bạn thân, anh chị em, người yêu hoặc thậm chí là thú cưng của mình). Tiếp tục sắm cho mình một cuốn sổ. Để làm gì? Mời bạn xem bước tiếp theo.


2. Thực hiện kế hoạch giảm cân:


Giảm cân không đơn giản nhưng cũng không quá phức tạp, nó chỉ đòi hỏi ở bạn một sự kiên trì và biết cách thực hiện đúng phương pháp.


Tâm lý thoải mái:


Luôn xác định cho mình một tâm lý thoải mái, tự tin khi bước vào “cuộc chiến” giảm cân. Và để cho điều này được thực hiện tốt, bạn cần một cuốn sổ. Cuốn sổ giảm cân này thật ra chỉ đóng vai trò như một người bạn trung thành theo dõi sự thành thật và những gian khổ của bạn khi giảm cân.


Tất cả mọi thứ, bạn đều có thể ghi vào cuốn sổ này, từ chuyện hôm nay bạn ăn gì, tập gì... cho đến những tâm sự khó nói. Điều này không chỉ giúp bạn giải tỏa tâm lý mà còn giúp bạn nhanh chóng xác định được lịch trình giảm cân của mình, để có sự điều chỉnh hợp lý.


Giảm cân khoa học theo lịch trình hợp lý - 2


Dinh dưỡng giảm cân:


Chắc hẳn, rất nhiều người béo phì “đổ lỗi” cho thức ăn là nguyên do khiến mình thừa cân, xấu xí. Nhưng ít ai biết rằng, không phải tất cả các thực phẩm, các món ăn đều là “thủ phạm”. Bởi cũng như con người, thực phẩm cũng có loại tốt, loại xấu, cái quan trọng là chính mình phải biết lựa chọn những thực phẩm phù hợp.


Thực phẩm tốt cho kế hoạch giảm cân: Yến mạch, trứng, chất béo lành mạnh (các loại hạt, bơ, dầu oliu, socola…), cá hồi, thịt bò, rau củ, trà xanh, các loại trái cây ít đường nhiều chất xơ và nước (bưởi, cam, quýt, dưa hấu, nho, thanh long…)


Thực phẩm và thói quen ăn uống xấu cần tránh: các chất kích thích (bia, rượu), chất béo xấu, thuốc lá, đường, thức ăn nhanh, thức ăn quá mặn...


Thể dục giảm cân:


Lười vận động là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn thừa cân. Vì thế, để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, bạn cần tạo cho mình thói quen tập luyện đều đặn thường xuyên mỗi ngày. Tùy theo thể trạng và sở thích mà bạn có thể chọn cho mình những phương pháp tập luyện khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:


- Các bài vận động tại chỗ.


Giảm cân khoa học theo lịch trình hợp lý - 3


- Các môn thể thao nhẹ nhàng, dễ thực hiện: Yoga, aerobic, bơi lội, đi bộ, chạy bộ, nhảy dây, đạp xe, leo cầu thang.


- Các môn tương đối phức tạp hơn: bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, múa bụng, nhảy hiện đại…


3. Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân:


Nếu bạn tuân thủ đầy đủ lịch trình giảm cân với sự quyết tâm, chắc chắn bạn sẽ thành công trên “trận chiến” của chính mình. Tuy nhiên, trên thực tế, thời gian để bạn đạt được mong muốn không hề nhanh chóng. Vì thế, nếu bạn muốn tiến trình giảm cân của mình nhanh hơn, hãy sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.


Express Slimming – thuốc giảm cân cấp tốc chiết xuất từ trái Thanh Long – là một trong những sản phẩm giảm cân hàng đầu tại Hoa Kỳ và có chất lượng vượt trội sẽ giúp bạn hoàn thành mong ước giảm cân của mình.


Thành phần: Quả thanh long (hylocereus polyrhizus -79,8 mg/1 viên), linh chi (ling zhi -79,8 mg/1 viên), lá sen (lotus leaf: 68,4 mg/ 1 viên), hạt ý dĩ nhân (job stears: 45,6 mg/ 1 viên), tre (bamboo: 35,7 mg/1 viên), sữa ong chúa (royal jerry: 27,7 mg/1 viên), rau mùi (artmisia dracunculua: 23 mg/1 viên), trà xanh (green tea: 20 mg/1 viên). Một số thành phần khác như: quả quất (kumquat), hạt methy (trigonella).


Công dụng: Sản phẩm giúp hạn chế khả năng hấp thu chất béo trong thức ăn, giảm lượng chất béo được hấp thụ, hạn chế khả năng béo phì.


Cách dùng: Uống 2 viên/1 ngày theo hướng dẫn.


Giảm cân khoa học theo lịch trình hợp lý - 4


Hiện sản phẩm đang được phân phối tại Việt Nam bởi công ty XNK Thiên Hà Xanh, được FDA và Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành số 4321/2012/ATTP-XNCB. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng về bất kỳ một vấn đề sức khỏe nào.


Chúc bạn thành công trên con đường giảm cân, chinh phục cái đẹp!


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH ĐT - TM XNK Bảo Khang


Địa chỉ : 1069 Phan Văn Trị, F.10, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh


Điện thoại : (08) 35 8888 14 - Tổng đài tư vấn: 1900.6005


Email : baokhang@BKG.vn


Website: www.giamcan24h.com


Tư vấn nữ: 0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)


Tư vấn nam: 0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét