Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Tiêm nâng mũi – giải pháp cho nàng mũi tẹt

@ nguontinviet.com


Do tâm lý sợ đau, ngại dao kéo phẫu thuật mà nhiều người đành ngậm ngùi chấp nhận chiếc mũi “tẹt” đặc trưng của mình. Chính vì thế, ngay từ khi mới xuất hiện, phương pháp tiêm nâng mũi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của chị em.


Mũi đẹp tự nhiên ngay sau khi tiêm nâng mũi


Đây là phương pháp thẩm mỹ không quá phức tạp, bác sĩ sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào khu vực mũi thấp để chỉnh sửa dáng mũi cao, thanh thoát hơn.


Bác sỹ Trần Hoàng Oanh cho biết, hiện nay có thể tạo dáng cho một chiếc mũi đẹp mà không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 10 phút, mũi đẹp ngay sau khi làm mà không cần nghỉ dưỡng, không sưng, không chảy máu.


Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của phương pháp làm đẹp này. Nếu trong phẫu thuật nâng mũi, bạn cần ít nhất 1 tháng để chiếc mũi trở lại bình thường, hết bóng đỏ, đẹp tự nhiên.


Tiêm nâng mũi – giải pháp cho nàng mũi tẹt - 1


Chiếc mũi cao quyến rũ khiến gương mặt của bạn trông “sang” hơn hẳn.


Với tiêm nâng mũi, bạn không lo đau đớn hay những biến chứng nguy hiểm


Những biến chứng thường gặp của các phương pháp nâng mũi thông thường như mũi bóng đỏ, sưng phù, mũi lệch, ảnh hưởng đến đường hô hấp… khiến nhiều chị em có tâm lý e dè, đề phòng không dám chỉnh sửa mũi.


Tiêm nâng mũi là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, chỉ sử dụng chất làm đầy an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như không xuất hiện bất kì biến chứng nguy hiểm nào.


Tiêm nâng mũi nên thực hiện ở đâu?


Trình độ chuyên môn, con mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của phương pháp này. Do đó, để sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo, thanh tú, bạn nên tìm đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và thực hiện qui trình điều trị đảm bảo an toàn.


Giúp bạn lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp, đúng đắn nhất, bác sĩ Trần Hoàng Oanh sẽ tư vấn cụ thể, chính xác tỉ lệ, dáng mũi chuẩn, hài hòa với gương mặt của bạn để quá trình điều trị đạt hiệu quả như ý.


Tiêm nâng mũi – giải pháp cho nàng mũi tẹt - 2


Hình ảnh khách hàng trước và sau tiêm nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Milan.


Chi phí thực hiện nâng mũi không phẫu thuật tại Milan Clinic & Spa là từ 4 – 7 triệu.


Tư vấn bởi bác sĩ Trần Hoàng Oanh tại:


Milan Clinic & Spa- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt thự số 3).


ĐT: 04 35133667.


Website: milanspa.vn


Fanpage: http://ift.tt/1dpTSs8





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét