Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Sôi động dịch vụ triệt lông mùa hè

@ nguontinviet.com


Mùa hè đến là lúc những bộ cánh mát mẻ gợi cảm lên ngôi. Nhưng sẽ chẳng gì tệ hại hơn là con gái mà bạn không dám diện váy ngắn đi dạo phố hay ngán ngẩm khi nghĩ đến cảnh khoe đôi chân đầy dấu vết của “người nguyên thủy” lúc đến các khu hồ bơi tấp nập.


Không thể bị mất điểm trước mắt người đối diện, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn đã được quan tâm hơn bao giờ hết và là cứu cánh cho các nàng yêu chuộng vẻ đẹp của làn da trơn láng, sạch lông.


Tại Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa, rất nhiều phụ nữ trong độ tuổi từ 20-40 đi tẩy lông vĩnh viễn mặc dù phí dịch vụ tương đối cao hơn so với các phương pháp tẩy lông thông thường khác như waxing hay sử dụng kem làm rụng lông. Để lý giải hiện tượng này, bà Phương Ngọc, quản lý Belas Spa tại Tp.HCM cho biết: “Phụ nữ ngày nay rất mặc cảm khi cánh tay, chân mình mọc lông đậm màu, sợi dài, đen và xoăn như đàn ông. Bên cạnh đó thời gian vừa qua thời tiết nóng bức rất khó chịu, nhiệt độ tăng cao có ngày lên đến gần 40oC, vì thế chị em có khuynh hướng mặc những trang phục với chất liệu nhẹ nhàng, mát mẻ mà trong đó quần lửng, váy ngắn, áo 2 dây… là ưu tiên số 1. Đây chính là điều bất lợi cho những bạn nữ có tuyến lông phát triển quá rậm rạp. Vì thế điều các bạn nữ quan tâm nhất chính là làm sao để bọn lông biến mất ngay lập tức, tránh gây mất thẩm mỹ. Và dịch vụ triệt lông vĩnh viễn trở thành lựa chọn hàng đầu vì những lợi ích mà các phương pháp tẩy lông thông thường không có được”.


Sôi động dịch vụ triệt lông mùa hè - 1


Cũng theo bà Ngọc, trong vô số các công nghệ triệt lông vĩnh viễn trên thị trường hiện nay, công nghệ NewIPL hiện đang “làm mưa làm gió” và nhận được sự ưu ái đặc biệt của đại đa số giới trẻ sành điệu, những người yêu chuộng sự tuyệt đối và những lợi ích cộng thêm hấp dẫn ngoài cái tên gọi “triệt lông” của nó.


Lợi ích thứ nhất: triệt tiêu đến 90% các sợi lông bướng bỉnh chỉ sau 10 lần chiếu ánh sáng. So với các phương pháp triệt lông khác, có thể nói NewIPL là phương pháp triệt lông vĩnh viễn ít tốn thời gian nhất và tiết kiệm đến ½ thời gian điều trị so với các phương pháp hiện có trên thị trường.


Lợi ích thứ hai: làm sáng da, tẩy thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay Vùng nách thâm sạm, xỉn màu, gồ ghề, lấm tấm chân lông đen và những vết sẹo li ti là nỗi mặc cảm của nhiều bạn gái. Tầy lông vĩnh viễn sẽ giải cứu các bạn nữ ra khỏi nỗi phiền toái này một cách nhanh chóng và kết quả bất ngờ hơn cả mong đợi.


Lợi ích thứ ba: triệt tiêu tình trạng viêm nang lông. Bản chất của viêm nang lông là lông mọc ngược, sợi lông không vươn ra khỏi nang lông mà cuộn tròn và phát triển bên trong da. Nguyên nhân gây bệnh có thể do lớp sừng trên da quá dày, lông chân quá mỏng và yếu, cạo, nhổ không đúng cách khiến vùng da đó bị tổn thương, da thiếu nước, dị ứng mỹ phẩm, mặc quần áo quá chật.v.v…Lông cuộn tròn trong nang lông là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển khiến lỗ chân lông mưng mủ, gây ngứa ngáy khó chịu. Quá trình triệt lông không những loại bỏ những sợi lông xấu xí mà còn lấy đi toàn bộ lớp tế bào chết trên da, điều trị và ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông rất hiệu quả và an toàn.


Lợi ích thứ tư: giúp tự tin hơn trong cuộc sống và là bí quyết để giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Để “giữ lửa” cho cuộc sống vợ chồng, các chuyên gia tâm lý đã khuyến cáo các quý cô nên tẩy lông. Nhiều ông tỏ ra rất khó chịu khi đang âu yếm vợ mà cứ giật mình thon thót vì đụng phải những sợi "viôlông" vừa đen vừa cứng của nàng. Giải quyết vấn đề này bằng cách triệt lông vĩnh viễn không chỉ giúp bạn thăng hoa hơn trong cuộc sống vợ chồng mà còn giúp bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ giao tiếp.


Sôi động dịch vụ triệt lông mùa hè - 2


Lợi ích thứ năm: được cam kết, bảo hành kết quả điều trị và độ an toàn tuyệt đối. Rất nhiều bạn nữ mê làm đẹp, muốn tạm biệt những sợi lông xấu xí trên da đã rước phải những hệ lụy không lường như da bị nhiễm trùng, bỏng rát, v.v…khi trót lựa chọn những sản phẩm tẩy lông giá rẻ, không rõ nguồn gốc hoặc những công nghệ đời cũ. Lựa chọn triệt lông vĩnh viễn NewIPL là cách nói không với những rủi ro đáng tiếc có thể xảy đến với làn da mỏng manh và cần được nâng niu của bạn bởi đây là công nghệ được FDA – Hoa Kỳ kiểm duyệt và được kiểm chứng thành công trên hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.


Sôi động dịch vụ triệt lông mùa hè - 3


Tin đặc biệt : Khách hàng triệt lông tại Belas nếu mua thẻ trọn gói trong tháng 6 sẽ được ưu đãi giảm giá từ 10-30%. Ngoài ra, trong suốt tháng 6 Belas triển khai chương trình khuyến mãi “Chào Hè Rực Rỡ - Đánh bật mụn, xoá sẹo, thâm”. Theo chương trình này, các khách hàng khi đến Belas điều trị các vấn đề về da như mụn, sẹo, thâm sẽ được giảm ngay 30% trên hoá đơn điều trị trọn gói. Chương trình này sẽ kéo dài xuyên suốt trong tháng 6, được áp dụng ở cả 3 chi nhánh tại Tp.HCM và Đà Nẵng. Các đối tượng khách hàng là học sinh sinh viên, người thu nhập thấp sẽ được áp dụng các gói điều trị mụn siêu tiết kiệm với chi phí hợp lý, nhưng vẫn bảo đảm được hiệu quả. Ngoài ra các dịch vụ khác như triệt lông, tiêu mỡ bụng, trẻ hoá da, trị nám…đều được ưu đãi giảm giá từ 10-25% cho hoá đơn trọn gói.


Địa chỉ cần cho bạn:


Công nghệ triệt lông NewIPL đang được tư vấn và điều trị tại địa chỉ:


Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa (Thương hiệu Uy Tín (Trusted Brand) năm 2009-2010-2011


Tại Tp.HCM:


- 438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM. Tel: 08 38327455/ 38327456 hoặc 73005638/39


- 235 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639


Tại Tp. Đà Nẵng:


- 14 Nguyễn Văn Linh. Tel: 0511 3525638/ 3525639


- Hotline: 1900571239


Website: www.belasspa.com


Email: info@belasspa.com


Facebook: http://ift.tt/1c81z8c





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét