Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Những chiêu làm đẹp cho cô nàng "mũi xẹp"

@ nguontinviet.com


Nếu bạn không muốn làm phẫu thuật vì sợ đau, bạn vẫn có thể thử phương pháp tiêm chất làm đầy. Nếu bạn lo lắng về kết quả làm đẹp thì hiện nay đã có các công nghệ nâng mũi S-Line Hàn Quốc, cho vẻ đẹp tự nhiên, không tỳ vết.


Mũi đẹp toàn diện với công nghệ Nâng Mũi S-Line (Hàn Quốc)


Phương pháp nâng mũi S-Line sử dụng sụn nhân tạo cấy trong 2/3 sóng mũi, 1/3 phần đầu mũi còn lại sẽ được ghép bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn mũi hoặc sụn vành tai). Sụn tự thân này có độ tương hợp rất cao chính mũi của mình. Sau khi gắn kết vào mũi sẽ tạo một khối tồn tại thống nhất.


Những chiêu làm đẹp cho cô nàng "mũi xẹp" - 1


Mũi đẹp với công nghệ nâng mũi S-Line (ảnh minh họa)


Sụn vách ngăn và sụn vành tai sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn. Kết quả sau khi nâng mũi cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn toàn không để lại khuyết điểm, thậm chí còn cải thiện được một số nhược điểm như: bóng đỏ ở đầu mũi… Do da đầu mũi được nâng tròn và gắn kết với chính sụn tự thân từ mũi của mình, nên không hề có bất kỳ phản ứng loại thải nào.


- Tạo hình sống mũi có độ cong tự nhiên hình chữ S


- Đầu mũi thon tròn, chóp mũi và cánh mũi tạo thành hình tam giác đều


- Lỗ mũi kín nhỏ như hạt chanh.


- Nâng mũi không phẫu thuật với Aquamid


Nếu bạn e dè với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi thì vẫn còn một lựa chọn khác chính là tiêm chất làm đầy Aquamid để tạo hình mũi. Aquamid có 97,5% là nước và 2,5% Polycrylamid, ngoài ra không chứa bất kỳ một thành phần vi hạt nào. Nên sẽ không gây xơ cứng mô và bất cứ dị ứng nào, mang lại dễ chịu sau khi nâng mũi.


Những chiêu làm đẹp cho cô nàng "mũi xẹp" - 2


Nâng mũi không cần phẫu thuật với chất làm đầy Aquamid


Tuy phương pháp này có thời gian duy trì không lâu (3-5 năm), nhưng chính vì thế nó cho chúng ta cơ hội trải nghiệm những thay đổi trên khuôn mặt mình. Khi đã hài lòng với đường nét ấy, bạn có thể yêu cầu thực hiện phẫu thuật nâng mũi, để duy trì vĩnh viễn.


Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc – Hiệu quả, nhanh chóng và an toàn


Nếu bạn lo ngại chi phí phẫu thuật nâng mũi S-Line quá cao, bạn có thể chọn phương án khác là Nâng Mũi Sụn Mềm Hàn Quốc. Công nghệ này có chi phí thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.


Đặc biệt sụn độn nhân tạo Hàn Quốc có: Chất liệu mềm dẻo có độ đàn hồi như mô da thật và màu sắc tương đồng với màu da, giúp hạn chế trường hợp lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi… Sản phẩm này đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và Bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng.


Những chiêu làm đẹp cho cô nàng "mũi xẹp" - 3


Mũi đẹp với công nghệ nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc (ảnh minh họa)


Tùy theo sở thích và điều kiện cá nhân của chính bạn, hãy chọn cho mình một phương pháp cải thiện chiếc mũi cho thật phù hợp nhé. Chúc bạn thành công.


Tìm hiểu chi tiết tại đây


Trung tâm tư vấn: Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị


92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM


Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566


Hotline: 0933 888 515


http://ift.tt/1eU8UCX


http://ift.tt/1lge7Zz





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét