Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

6 mẹo giảm cân nhẹ nhàng

@ nguontinviet.com


Thực đơn buổi sáng gồm chuối và trà xanh


Một vài trái chuối có thể làm một bữa sáng lành mạnh cho những ai muốn giảm cân. Chuối không chỉ cung cấp chất xơ, dinh dưỡng mà còn có các vitamin, cũng như năng lượng cho cơ thể, nhưng chuối lại không làm tích tụ chất béo mà ngược lại, đào thải chất béo và bảo vệ cơ bắp.


6 mẹo giảm cân nhẹ nhàng - 1


Hãy nhâm nhi một tách trà xanh nóng vào mỗi buổi sáng sẽ tăng hiệu quả giảm béo cao hơn. Bởi tinh chất EGCG trong trà xanh vốn được xem là “kẻ thù” của chất béo trong cơ thể. Đồng thời, EGCG cũng là chất chống oxy hoá, giúp cơ thể ức chế được quá trình thoái hoá của các tế bào, nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong.


Thay vì uống nước lọc, hay uống nước chanh pha loãng


Thay vì uống nước lọc, bạn nên thay thế bằng nước chanh pha loãng không bỏ đường. Không chỉ đảm bảo cung cấp nước đầy đủ mà còn tác dụng thanh nhiệt, cải thiện tiêu hoá, hỗ trợ quá trình chuyển hoá chất làm giảm chất béo trong cơ thể, từ đó giảm cân hiệu quả hơn.


Giảm béo bằng cách xông hơi


6 mẹo giảm cân nhẹ nhàng - 2


Với 30 phút xông hơi hàng ngày, bạn sẽ giúp cơ thể bài tiết những độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời loại bỏ được hơn 600 calories chất béo, tương đương với 45 phút đi bộ. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ là tạm thời giảm cân bởi lượng nước trong cơ thể bị mất đi, nên khi cung cấp lại đủ lượng nước cho cơ thể thì cân nặng sẽ tăng lên lại một ít.


Nhưng các chuyên gia cho rằng, kết hợp xông hơi với một chế độ ăn kiêng lành mạnh sẽ giúp cơ thể giảm được chất béo không cần thiết ra khỏi cơ thể một cách an toàn.


Chườm muối rang gừng hoặc ngải cứu


Đây là biện pháp từ dân gian để lại cho những người phụ nữ sau khi sinh muốn lấy lại vóc dáng thon gọn thời con gái. Tuy nhiên, nếu người bình thường vẫn có thể áp dụng các chườm muối này để giảm béo bụng.


6 mẹo giảm cân nhẹ nhàng - 3


Chườm muối rang lên bụng khi muối còn nóng, hơi nóng sẽ đốt cháy lớp mỡ dưới da và bị thanh lọc bởi quá trình ăn uống lành mạnh của bạn.


Một mẹo nhỏ cho những người muốn áp dụng các này để giảm béo bụng, hãy rang muối với gừng hoặc ngải cứu rồi chườm lên vùng bụng như bình thường, sẽ có tác dụng mạnh mẽ hơn.


Bơi lội giúp giảm béo bụng nhanh nhất


Khi bơi lội, cần sự linh hoạt của tất cả các bộ phận trên cơ thể. Do vậy, bơi lội không chỉ giúp tăng cường sức khoẻ, rèn luyện tim mạch mà còn là cách giảm béo nhanh chóng nhất.


Chọn sản phẩm giảm cân Carbo Free cho kế hoạch lấy lại vóc dáng


Với những chiết xuất từ thiên nhiên hạt đậu trắng, tiêu đen, vỏ cây mộc lan, và hợp chất Chromium Picolinate… Carbo Free sẽ là viên giảm cân hiệu quả nhanh chóng nhất nhưng hoàn toàn không có tác dụng phụ.


6 mẹo giảm cân nhẹ nhàng - 4


Carbo Free là sản phẩm hỗ trợ giảm cân ưu việt nhất của tập đoàn Wincare-USA, được nghiên cứu và bào chế bằng công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn sản xuất GPM-USA. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận và Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành.


Những ưu điểm tuyệt vời của Carbo Free tuyệt vời sau:


- Đậu trắng giúp giảm cân và giúp cơ thể chống viêm.


- Hạt tiêu đen có công dụng giảm cân bằng cơ chế sinh nhiệt, đồng thời giúp cơ thể phòng ngừa ung thư, hỗ trợ tiêu hóa, chữa cảm lạnh và ho, giúp đẹp da,…


- Mộc lan không chỉ có tác dụng giảm cân hiệu quả, mà còn hỗ trợ điều trị các bệnh như chuột rút, tổn thương phần bụng, các bệnh về đường tiêu hóa.


Carbo Free còn giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình trao đổi chất.


6 mẹo giảm cân nhẹ nhàng - 5


Chỉ với 2 viên giảm cân Carbo Free vào trước bữa ăn 30 phút, bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình hoàn hảo như ý muốn trong thời gian ngắn nhất.


Lưu ý:


- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


- Không dùng sản phẩm cho phụ nữ mang thai, phụ nư đang cho con bú.


- Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc những người đang trong thời gian điều trị bệnh lý.


Bạn cũng có thể gọi đến số điện thoại 08 38 950 950 – 0974. 409. 409 (Dược sỹ Tuyến) 0902.037.057 (Dr. Linh) để được tư vấn miễn phí và đặt hàng sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn.


Mọi thông tin chi tiết sản phẩm có tại website: http://www.2day.com.vn


Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại


Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO


Số 164 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, tp. HCM


Hotline: 1900 6088


Email: linhchinano@gmail.com





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét