Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Thử nghiệm giảm béo cùng hoạt chất Svetol

@ nguontinviet.com


Svetol là một hoạt chất hỗ trợ giảm cân nhanh được chiết xuất từ nhân cà phê xanh. Các phân tử Svetol có thể làm giảm sự hấp thu đường và ức chế glucose-6-phosphatase, đốt cháy chất béo từ các mô mỡ.


Thông tin về công dụng giảm cân của chất Svetol được công bố trên một đánh giá khoa học của Pháp, Phytothérapie. Theo đó, các nhà nghiên cứu cho biết trong Svetol có một hàm lượng axit Chlorogenic rất cao, chính chất này sẽ làm ức chế hoạt động chuyển hóa glucose, giảm hấp thu đường và đốt cháy cháy chất béo hiệu quả. Svetol có nhiều trong hạt cà phê xanh.


Thử nghiệm giảm béo cùng hoạt chất Svetol - 1


Để chứng minh cho công dụng giảm cân của Svetol, các nhà nghiên cứu đã tiến hành thực nghiệm trên 50 đối tượng ở độ tuổi từ 19 đến 75 và có chỉ số BMI > 25. Nghiên cứu kéo dài 60 ngày.


Các đối tượng được chọn thực nghiệm sẽ chia ra thành hai nhóm:


+ Nhóm 1 sử dụng 400 mg Svetol hàng ngày


+ Nhóm 2 dùng giả dược.


Kết quả sau 60 ngày thực nghiệm, nhóm dùng 400 mg Svetol hàng ngày đã giảm 5,7% so với trọng lượng ban đầu, tương đương giảm trung bình 5 kg. Nhóm dùng giả dược chỉ mất 2,8% trọng lượng cơ thể so với ban đầu. Giải thích về cơ chế hoạt động của Svetol, tiến sĩ S. Lafay cho biết: “Các phân tử hoạt động của Svetol có thể làm giảm sự hấp thu đường và ức chế glucose-6-phosphatase. Nhờ sự ức chế của G-6-pase, cơ thể phải lấy năng lượng từ một nguồn khác, là đốt cháy chất béo từ các mô mỡ”.


Glucose-6-phosphatase là một loại enzyme giúp chuyển hóa đường glucose được dự trữ dưới dạng glycogen. Do đó khi cơ thể thiếu hụt glucose và Stevol ức chế G-6-pase chúng sẽ bắt đầu sử dụng sang nguồn glucose ở dạng glycogen, được dự trữ trong gan và các cơ bắp. Quá trình sử dụng glucose dự trữ ấy chính là quá trình đốt cháy chất béo dự trữ trong các mô, cơ, giúp những người béo phì giảm cân nhanh chóng.


Sở dĩ Svetol làm được điều kỳ diệu ấy là nhờ một hoạt chất rất đặc biệt có trong nó đó là axit Chlorogenic. Nhiều nghiên cứu cho rằng axit Chlorogenic làm chậm hấp thu chất béo từ lượng thức ăn và cũng kích hoạt sự trao đổi lượng mỡ thừa.


Thử nghiệm giảm béo cùng hoạt chất Svetol - 2


Trong tự nhiên, Svetol xuất hiện nhiều nhất trong hạt cà phê xanh (tức cà phê chưa qua rang sấy). Loại cà phê này gần như giữ được nguyên vẹn thành phần Svetol và hàm lượng axit Cholorogenic. So với cà phê ủ truyền thống đã qua rang sấy, dưới tác dụng của nhiệt axit Cholorogenic đã bị thất thoát đi rất nhiều. Do đó, với những người béo phì tốt nhất nên dùng cà phê xanh thay thế cho cà phê rang để giảm cân.


Một sản phẩm được nghiên cứu dựa trên công dụng của axit Cholorogenic chứa trong chất Svetol có trong hạt cà phê xanh giúp giảm cân hiệu quả đó là sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean.


Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng Green Coffee Bean được chiết xuất hoàn toàn từ hạt cà phê xanh, có hàm lượng axit Cholorogenic khá cao và nguyên vẹn, có tác dụng tăng cường hoạt động trao đổi chất, ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế hấp thu đường và hỗ trợ đốt cháy calo rất nhanh trong cơ thể.


Thử nghiệm giảm béo cùng hoạt chất Svetol - 3


Thành phần: TPCN giảm cân Green Coffee Bean là sự kết hợp của hạt cà phê xanh nguyên chất, vỏ nang cellulose, vỏ gạo, silica. Trong đó,


Vỏ nang, vỏ gạo và silica: giúp giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp khoáng chất và vitamin cần thiết giúp phục hồi sức khỏe, cung cấp năng lương trong suốt quá trình giảm cân.


Green Coffee Bean có nhiều ưu điểm nổi bật như:


- Giúp giảm cân nhanh và hiệu quả nhất từ hoạt chất Svetol chứa axit Cholorogenic cao trong cà phê xanh.


- Sản phẩm đạt chuẩn y tế về sức khỏe cũng như độ an toàn cao. Đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàn trên người, không gây kích ứng, không tác dụng phụ đối với người dùng.


- Green Coffee Bean không làm nhăn da sau giảm cân, ngược lại làm săn chắc và thon gọn vùng da bị tích mỡ trước khi dùng.


- Sản phẩm được bào chế dạng viên nang dễ sử dụng


Green Coffee Bean ra đời từ sự nghiên cứu và ứng dụng thực tế của các nhà dược học thuộc tập đoàn dược Wincare USA. Sản phẩm đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận lưu hành trên toàn quốc.


Thử nghiệm giảm béo cùng hoạt chất Svetol - 4


Cách dùng:


- Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên Green Coffee Bean trước bữa ăn khoảng 30 phút.


Lời khuyên:


+ Không uống cà phê hoặc sử dụng rượu bia, chất kích thích trong quá trình dùng.


+ Không ăn uống sau 7 giờ tối.


+ Kết hợp với các hoạt động tập luyện nhẹ nhàng để mang lại hiệu quả cao nhất.


+ Hỏi ý kiến chuyên gia để được hướng dẫn cụ thể.


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.


TPCN Green Coffee Bean là sản phẩm được phân phối bởi Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO.


Địa chỉ, Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.


Hotline: 1900.6088 - 0974.409.409 - 0902.037.057 (Ds. Tuyến)


Website: http://2day.com.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét