Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Thời đại bỏ quên nội y lên ngôi ở Hollywood

@ nguontinviet.com


Thả rông ngực, bỏ quên nội y không phải là điều mới mẻ với những sao có tư tưởng phóng khoáng ở Hollywood nhưng thời gian gần đây, dường như họ chưng diện xu hướng này nhiều hơn.


Tháng 12 năm ngoái, siêu mẫu Gisele Bundchen đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức ảnh cho con gái bú khi đang bận rộn làm tóc, trang điểm. Mặc dù không khoe cận cảnh vòng 1 nhưng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc mẹ con trên đã gây sự chú ý của công chúng và trở thành đề tài tranh cãi.


Thời đại bỏ quên nội y lên ngôi ở Hollywood - 1


Siêu mẫu Gisele Bundchen cho con bú khi đang được làm tóc, trang điểm.


Ít lâu sau, hồi đầu năm nay làng thời trang lại nóng lên vì show diễn trong Tuần lễ thời trang New York của nhà thiết kế Marc Jacobs. Tại đây, người mẫu mới vào nghề kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Kendall Jenner xuất hiện trên catwalk chỉ diện chiếc áo mỏng tang có thể nhìn xuyên thấu đôi gò bồng đảo. Ngay lập tức, những bài báo về sao truyền hình trẻ tuổi táo bạo thả rông ngực được đăng tải tràn lan. Trước đó, các người mẫu để ngực trần hay thả rông vốn đã xảy ra nhiều lần, nhưng chỉ thực sự hot trở lại khi người mẫu đó là Kendall Jenner – em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian.


Thời đại bỏ quên nội y lên ngôi ở Hollywood - 2


Người mẫu 18 tuổi kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Kendall Jenner thả rông ngực qua lớp áo mỏng trên sàn diễn Marc Jacobs hồi đầu năm nay.


Theo Elle, mặc dù không còn có cái nhìn quá khắt khe nhưng việc để vòng 1 lồ lộ ở nơi đông người vẫn gây sốc với công chúng Mỹ. Từ trước tới nay, các sàn catwalk hay những tạp chí châu Âu vốn là nơi có thể đăng ảnh ngực trần, nay xu hướng đang lan tràn ở Hollywood. Tại đây, một vài ngôi sao cho rằng thả rông là điều nên làm. Tháng 2 đầu năm nay, ca sĩ trẻ Miley Cyrus đăng lên tài khoản Twitter khoe bức ảnh ngực trần cô chụp cho tạp chí LOVE.


Cuối tháng 5 vừa qua, Scout Willis – con gái của 2 ngôi sao lớn Bruce Wills – Demi Moore phát động phong trào #FreeTheNipple (Thả tự do cho nhũ hoa) để chống lại chính sách cấm đăng ảnh khỏa thân trên Instagram.


Thời đại bỏ quên nội y lên ngôi ở Hollywood - 3


Ái nữ Scout Willis để ngực trần ra phố mua sắm cuối tháng 5 vừa qua.


Chủ đề thả rông ầm ĩ nhất phải kể đến ca sĩ Rihanna – biểu tượng cho lối ăn mặc phóng khoáng. Tới bữa tiệc của hãng Balmain nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Rihanna mặc áo lưới xuyên thấu không nội y, cô cũng không màng dán ngực mà vô tư thả vòng 1 tự do. Cũng tại sự kiện sau đó, Rihanna tiếp tục diện áo xuyên thấu và không dùng tới miếng dán ngực, chỉ che hờ bằng khăn lông.


Thời đại bỏ quên nội y lên ngôi ở Hollywood - 4


Rihanna đi dự Tuần lễ thời trang Paris với áo lưới xuyên thấu vòng 1.


Gây bất ngờ nhất là thảm đỏ CFDA 2014, giọng ca We Found Love mặc như không trong bộ đầm xuyên thấu đính pha lê mỏng manh, cô chỉ mặc nội y dưới, phần còn lại của cơ thể được phơi bày rõ mồn một qua ánh đèn flash. Đáp trả những lời chỉ trích, Rihanna vẻn vẹn nói: “Mông của tôi khiến các người khó chịu sao”. Để bảo vệ nữ ca sĩ, nhà thiết kế Adam Selman – người làm nên bộ váy gây tranh cãi nói: “Điều quan trọng là biến khoảnh khắc này trở thành tiêu điểm và có được sự chú ý của giới thời trang quốc tế”. Cách đây 1 tháng, Rihanna cũng bị Instagram xóa tài khoản vì đăng bức ảnh ngực trần ở tạp chí Lui. Nữ ca sĩ chuyển sang Twitter và không quên mỉa mai ban kiểm duyệt Instagram.


Thời đại bỏ quên nội y lên ngôi ở Hollywood - 5


Bộ váy thách thức mọi lời phê bình của Rihanna mới đây.


Có thể thấy xu hướng khoe da thịt ở Hollywood ngày càng được “nâng cấp” rõ rệt, từ vòng 1 chụp nghiêng, vòng 3 hay đường cắt xẻ táo bạo của trang phục lấp ló vùng nhạy cảm, cho tới trào lưu để ngực trần mới nhất. Elle chỉ ra thực trạng liệu đây có phải xu hướng cuối cùng và rõ ràng những quy định của mạng xã hội dường như đang bị vô hiệu hóa bằng những hành động “thiết thực” như Rihanna.



Xem thêm chủ đề: sao tha rong nguc, tha rong nguc, xu huong tha rong nguc, tha rong vong 1, vong 1, thoi trang, thoi trang 2014, thoi trang nu, thoitrang, thoi trang 24h, xu huong thoi trang 2014, tin tuc, lam dep, ngoi sao, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét