Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Svetol – "Chất ngọt giảm cân" của cà phê xanh

@ nguontinviet.com


Sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean được biết đến như một thực phẩm chứa chất Svetol giảm cân.


Svetol – Chất ngọt “giảm cân thần kỳ” của cà phê xanh


Svetol là một chất ngọt đặc biệt, có nhiều trong hạt cà phê xanh (hạt cà phê nhân) đem lại lợi ích giảm béo hiệu quả hơn so với các chất chiết xuất cà phê thông thường. Svetol được lấy từ hạt nhân cà phê Robusta chưa rang được chứng minh là có hiệu quả giảm cân an toàn cho con người, kể cả với người bị bệnh tiểu đường.


Những nhà khoa học trong Tổ chức Quản lý và Kiểm nghiệm Thực – Dược phẩm Hoa Kỳ mời được 40 tình nguyện viên béo phì tham gia vào nghiên cứu công dụng giảm cân của chất svetol có trong cà phê xanh kéo dài 12 tuần. Trọng lượng cơ thể, chất lượng sức khoẻ và huyết áp sẽ được ghi nhận lúc ban đầu và mỗi tháng trong thời gian nghiên cứu. Kết quả cho thấy rằng trong 12 tuần, nhóm người tham gia giảm được trung bình 5-5,4kg, giảm 5% lượng mỡ cơ thể. Chỉ số BMI giảm 2,9 % hoặc 10%.


Svetol – "Chất ngọt giảm cân" của cà phê xanh - 1


Qua kết quả nghiên cứu, các nhà khoa học nhận ra svetol là hợp chất giàu axit chlorogenic, nhưng nó cũng chứa axit caffeic, một hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ và nó gấy ức chế quá trình chuyển hoá đường huyết trong máu, do vậy, svetol được dùng để làm đường để cho bệnh nhân tiểu đường sử dụng an toàn.


Với 400mg svetol nguyên chất tương đương với 3-6 tách cà phê, bỏ qua vấn đề phụ thuộc vào chất lượng hạt cà phê. Các nghiên cứu hiện tại cho đến bây giờ, các chuyên gia tại nhiều Viện khoa học Hoa Kỳ vẫn chưa tìm thấy nguy cơ nào từ svetol có thể gây hại cho sức khỏe, mặc dù tiêu thụ với liều lượng cao. Như vậy có thể xem rằng svetol là một chất ngọt an toàn cho người tiêu dùng.


Svetol – "Chất ngọt giảm cân" của cà phê xanh - 2


Công dụng giảm cân vượt trội của Green Coffee Bean


Trong một nghiên cứu về sức khoẻ người béo phì tại Hoa Kỳ kéo dài trong 22 tuần vào năm 2012, các nhà khoa học sử dụng TPCN giảm cân Green Coffee Bean – một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân tốt nhất thị trường thế giới, để kiểm chứng công dụng và thành phần của nó. Sau một cuộc khảo sát cho thấy hầu hết những người sử dụng đều giảm khoảng 7-7,7kg và 16% chất béo cơ thể mà người dùng không bị tác dụng phụ. Đây được xem là một thành tựu rất lớn cho việc điều trị béo phì, thừa cân, cũng như giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường, các bệnh về tim mạch.


Svetol – "Chất ngọt giảm cân" của cà phê xanh - 3


Kết quả này nghiên cứu này phù hợp với nhiều nghiên cứu trước đó về hiệu quả giảm cân của chiết xuất cà phê, đặc biệt là hạt cà phê xanh. Kết quả cho thấy hợp chất chống oxy hoá trong cà phê có hiệu quả trong việc giảm cân ở người béo phì, thừa cân mà không cần tốn quá nhiều chi phí để điều trị. Ngoài ra, cà phê còn chưa caffeine là một chất kích thích nổi tiếng khiến giảm trọn lượng cơ thể và một nghiên cứu dịch tễ học tìm thấy thành phần polysaccharide trong cà phê cũng giúp giảm trọng lượng nếu được bổ sung vào chế độ ăn uống của những béo phì, tuy nhiên hiệu quả giảm cân của chất polysaccharide chỉ có hiệu quả ở đàn ông, mà không có hiệu quả ở phụ nữ.


Một số nghiên cứu khác còn cho thấy rằng việc tiêu thụ cà phê làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2 và giảm trọng lượng, khối lượng cơ thể, tỷ lệ mỡ cơ thể.


Svetol – "Chất ngọt giảm cân" của cà phê xanh - 4


Hiện tại tính đến thời điểm năm 2013, đã có năm loại sản phẩm giảm cân được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược kiểm chứng hiệu quả giảm cân an toàn. Hai trong năm loại TPCN giảm cân đó có thành phần là hạt cà phê xanh, trong đó có Green Coffee Bean.


Green Coffee Bean của tập đoàn Thực – Dược phẩm WinCare – USA là một trong những sản phẩm được nhiều tổ chức kiểm chứng hiệu quả giảm cân và an toàn với sức khoẻ người sử dụng, kể cả với những người bị bệnh tiểu đường loại 2.


Svetol – "Chất ngọt giảm cân" của cà phê xanh - 5


Sản phẩm hiện có tại thị trường Việt Nam và được Bộ Y tế giấy giấy phép lưu hành.


Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Bạn cũng có thể gọi đến số điện thoại 08 38 950 950 – 0974. 409. 409 (Dược sỹ Tuyến) 0902.037.057 (Dr. Linh) để được tư vấn miễn phí và đặt hàng sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn.


Mọi thông tin chi tiết có tại website: http://www.2day.com.vn


Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại


Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO


Số 164 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, tp. HCM


Hotline: 1900 6088


Email: linhchinano@gmail.com





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét