Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Bí quyết giảm cân với thực phẩm có vị chua

@ nguontinviet.com


Không những thế, chúng còn rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Vì vậy, hãy tận dụng bí quyết giảm cân từ trái cây chua để đạt được mục tiêu giảm cân của mình nhé!


Bưởi


Tất cả những người đang có ý định giảm cân để tạm biệt thân hình ngấn mỡ nên đưa bưởi vào thực đơn giảm cân của mình. Đây là một trong những loại trái cây “top đầu” trong danh sách thực phẩm giúp giảm cân siêu tốc. Bưởi chứa nhiều enzyme có tác dụng ngăn chặn sự tích tụ mỡ và đốt cháy mỡ trong cơ thể bạn. Ngoài ra trong bưởi có chứa nhiều chất xơ khiến bạn có cảm giác no lâu hơn, giảm cảm giác đói, thèm ăn.


Bí quyết giảm cân với thực phẩm có vị chua - 1


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày bạn ăn một trái bưởi trước bữa ăn sẽ giúp giảm cân hiệu quả.


Chanh


Đồng hành với bưởi trong công cuộc hỗ trợ giảm cân nhanh chính là chanh. Khi nhắc đến chanh, bạn nghĩ ngay đến vị chua đặc trưng. Tuy nhiên, đây chính là yếu tố làm nên công dụng giảm cân nhanh của chanh. Chanh giàu vitamin C và có tính axit rất mạnh. Điều này giúp cơ thể hấp thu canxi từ thức ăn. Mặt khác chanh còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hấp thụ đường qua đó giúp giảm cân hiệu quả.


Bí quyết giảm cân với thực phẩm có vị chua - 2


Uống một ly nước chanh ấm pha mật ong vào mỗi sáng kết hợp với uống nước chanh thay nước lọc mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ những mô mỡ cứng đầu để có được vóc dáng săn chắc, thon gọn.


Dâu tây


Cũng giống như chanh và bưởi, dâu tây cũng có vị chua đặc trưng. Tuy nhiên, vị chua của dâu tây lại được các chị em rất yêu thích. Không chỉ là một loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, dâu tây còn có tác dụng giảm cân nhanh. Bạn có thể ăn dâu kèm với các loại trái cây khác để tạo thành một món tráng miệng thơm ngon. Dâu tây kết hợp với sữa chua cũng là một món ngon đáng để thưởng thức.


Bí quyết giảm cân với thực phẩm có vị chua - 3


Cà chua


Cà chua là loại thực phẩm vô cùng quen thuộc trong căn bếp của tất cả các chị em. Nó không chỉ mang lại vị thơm ngon cho các món ăn mà còn giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn. Khi được hấp thụ vào trong cơ thể, cà chua giúp bạn đốt cháy một lượng chất béo lớn và đào thải chúng ra ngoài. Cà chua chứa nhiều nước, cung cấp ít calo nên dễ dàng đốt cháy lượng mỡ thừa, đặc biệt ở vùng bụng.


Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Slimmore


Thực phẩm chức năng Slimmore sẽ là một trợ thủ đắc lực trong thực đơn giảm cân của bạn. Với thành phần từ thiên nhiên, Slimmore khi được hấp thụ vào trong cơ thể, sản phẩm sẽ nhanh chóng đánh bại những mô mỡ thừa và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Không những thế, thực phẩm chức năng giảm cân Slimmore sẽ không gây tác dụng phụ và mang đến cho bạn làn da mịn màng, săn chắc.


Bí quyết giảm cân với thực phẩm có vị chua - 4


Sản phẩm được phân phối bởi công ty Dược Bảo Khang. Slimmore đã được bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp phép sử dụng số 1320/2014/ATTP-XNCB. Hoặc chị em cũng có thể gọi điện thoại tới số 1900 6005 - 0975.820.820 để nghe tư vấn của các dược sĩ về các phương pháp giảm cân và làm đẹp khác.


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét