Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

4 động tác nằm giúp giảm mỡ bụng nhanh

@ nguontinviet.com


Bụng ngấn mỡ luôn làm chị em kém xinh và kém tự tin đi rất nhiều. Bên cạnh việc hạn chế ăn uống nhiều đồ béo, ngọt thì chế độ tập luyện giảm mỡ bụng cũng rất quan trọng để giúp chị em xua đi những ngấn mỡ khó ưa đó.


4 động tác nằm giúp giảm mỡ bụng nhanh dưới đây sẽ làm hài lòng chị em chỉ trong một thời gian ngắn tập luyện.


1. Bài tập bụng trên


4 động tác nằm giúp giảm mỡ bụng nhanh - 1


Nằm ngửa, hai chân thẳng, sát vào nhau, hai tay để dọc theo cơ thể. Hít thở sâu, sau đó dùng lực ở bàn chân và tay nâng cơ thể lên theo một đường nghiêng thẳng. Di chuyển hai tay tạo thành một đường thẳng đứng, vuông góc với vai. Hai bàn chân nằm thẳng trên sàn nhà. Duy trì từ 5-10 giây, sau đó dần dần hạ xuống. Lặp lại từ 3-5 lần.


2. Tư thế con thuyền


4 động tác nằm giúp giảm mỡ bụng nhanh - 2


Nằm sấp, hai chân để thẳng, hai tay thẳng dọc theo cơ thể, lòng bàn tay hướng lên trên. Hít thở đều, dần dần chuyển hai bàn chân gập lại theo chiều hướng lên trên, dùng hai tay nắm lấy hai bàn chân, kéo mạnh về phía lưng, đồng thời nâng ngực, vai và đầu hướng ngược lên. Hít thở bằng bụng, duy trì càng lâu càng tốt. Sau đó, quay về vị trí ban đầu, lặp lại từ 3-5 lần.


3. Tư thế co chân


4 động tác nằm giúp giảm mỡ bụng nhanh - 3


Nằm ngửa, chân phải để thẳng trên sàn, chân trái gập lại khoảng 45 độ, bàn chân để trên sàn, hai tay để dọc theo cơ thể. Hít thở đều, sau đó dùng hai tay ôm đầu gối chân trái, kéo mạnh về phía ngực, đồng thời nhấc chân phải lên khỏi mặt sàn, tạo thành một đường thẳng nghiêng, đầu và vai cũng đồng thời nhấc lên khỏi mặt sàn. Duy trì từ 5-10 giây, quay về tư thế ban đầu, đổi chân, lặp lại từ 8-10 lần.


4. Bài tập nâng bụng


4 động tác nằm giúp giảm mỡ bụng nhanh - 4


Nằm ngửa, hai tay để dọc theo thân, bàn tay úp xuống sàn, hai chân gập lại, bàn chân nằm thẳng trên sàn. Hít thở sâu, dùng lực ở chân và vai nâng mông và phần bụng lên khỏi mặt sàn. Phần dưới của chân và đầu giữ nguyên. Duy trì càng lâu càng tốt. Sau đó dần dần hạ xuống, lặp lại từ 5-7 lần.


Đây là những động tác giảm mỡ bụng tương đối khó khi mới bắt đầu. Nhưng tập vài lần, chị em sẽ nhanh chóng làm quen và bất ngờ trước những tác dụng của nó.


Mách nhỏ: Để tăng thêm hiệu quả giảm cân các chị em có thể bổ sung thêm thực phẩm chức năng Slim more.


4 động tác nằm giúp giảm mỡ bụng nhanh - 5


Slim more được chiết xuất từ 100% thành phần từ thiên nhiên giúp tiêu hao lượng mỡ thừa cứng đầu một cách nhanh nhất. Không những giúp giảm cân hiệu quả mà Slim more còn giúp xương săn chắc và phòng ngừa hệ miễn dịch rất tốt.


Thông qua những tinh chất có trong thực phẩm chức năng Slim more giúp kiểm soát cân nặng thông qua việc hạn chế cơ thể hấp thu nhiều calo và chất béo xấu. Ngoài ra, với những chất béo khác khi đưa vào cơ thể sẽ được Slim more tiết chế thành những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.


Với một số người có cơ địa khó, Slim more cũng dễ dàng giúp ép cân nặng xuống thành công. Hoặc với lượng mỡ thừa cứng đầu tại vùng bụng, cánh tay, đùi sản phẩm cũng sẽ giúp đốt cháy triệt để đem lại một dáng vóc hoàn chỉnh.


4 động tác nằm giúp giảm mỡ bụng nhanh - 6


Slim more còn giúp ngăn ngừa quá trình hấp thụ carbohydrate, lọc thải độc tố ra ngoài cơ thể, giúp cơ thể hấp thu đầy đủ những chất dinh dưỡng khác và tăng cường sức khỏe cho người dùng.


Với thực phẩm chức năng Slim more hội tụ “tất cả trong một” cho bạn có một vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh.


Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài 1900.6005 hoặc 0972.820.820 để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm cũng như về cân nặng của bạn.


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy vào cơ địa của mỗi người khác nhau, hiệu quả của sản phẩm cũng khác nhau.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét