Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

3 món quà từ chồng khiến vợ bầu hạnh phúc

@ nguontinviet.com


Dưới đây là 3 lời gợi ý - đồng thời cũng là lời nhắc nhở tới các "anh xã": đừng vì quá bận rộn mà đôi khi hờ hững với người phụ nữ của cuộc đời bạn. Một bất ngờ nho nhỏ vào ngày cuối tuần sẽ khiến cả hai vợ chồng hạnh phúc hơn và sẵn sàng cho những điều ngọt ngào hơn thế đang chờ đợi ở phía trước.


3 món quà từ chồng khiến vợ bầu hạnh phúc - 1


Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng


Đã có nhiều trường hợp các ông chồng đưa vợ quay trở lại nơi đầu tiên hai người gặp nhau với ý định ôn lại kỷ niệm. Thực tế được chứng minh bằng các cuộc khảo sát ngẫu nhiên chỉ ra rằng các cô vợ thực ra không hề thích sự đối sánh trước và trong lúc mang bầu. Việc quay lại những nơi có kỷ niệm với hai vợ chồng chỉ nên diễn ra khi người vợ thôi bầu bí, để tránh tạo cho cô ấy cảm giác bị chồng dùng cụm từ "ngày ấy - bây giờ" trong mọi lời miêu tả về vợ.


Lựa chọn sáng suốt dành cho các ông chồng chính là đi đến một địa điểm hoàn toàn mới. Nếu bạn quá bận rộn, không đủ thời gian cho một chuyến du lịch ngắn ngày về miền biển vắng thì một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng là sự lựa chọn hoàn hảo. Thay vì phải ăn mãi những món "tẩm bổ" tại gia, cô ấy sẽ có cảm giác vô cùng hạnh phúc khi được ở bên bạn, với ánh nến và tiếng nhạc du dương. Món quà này sẽ khiến mọi người phụ nữ đang mang bầu cảm giác được trân trọng một cách đúng mực và có quyền ngẩng cao đầu tự hào về "anh xã".


Một buổi hoà nhạc


Nếu như một bữa tối lãng mạn với ánh nến có thể khiến mẹ bầu trở thành tâm điểm của sự chú ý, thì chìm mình trong khán phòng của một buổi hoà nhạc lại là khoảng thời gian lý tưởng để gắn kết tâm hồn hai người.


Việc cần làm của các ông xã là theo dõi lịch biểu diễn tại các nhà hát, khán phòng hoặc phòng trà và liên hệ đặt vé. Chỉ thế thôi nhưng lại là một liều thuốc hữu hiệu để cô ấy và bạn xích lại gần nhau hơn nữa.


Tất cả các mẹ bầu đều cảm thấy một khoảng thiếu sót trong tâm hồn, và khoảng thiếu sót lớn nhất chính là việc họ cứ mải nghĩ xem mình đã chu toàn hay chưa. Không gian âm nhạc rộng lớn tại các khán phòng sẽ giúp mẹ bầu khoả lấp những nỗi phiền lo. Chưa kể đến việc mẹ bầu thích nghe nhạc sẽ có ảnh hưởng tốt tới sự phát triển của trẻ.


Massage thư giãn với chuyên gia


Một gợi ý có vẻ khá lạ lẫm, có bầu mà vẫn đi massage ư? Đúng vậy, các ông chồng cần tìm hiểu kỹ càng về "món quà" này, bởi khi bạn có đủ kiến thức thiết yếu, bạn sẽ nhận ra đây là sự lựa chọn hoàn hảo tặng vợ và cả em bé nữa.


Massage bà bầu là một thuật ngữ dùng để chỉ việc xoa bóp bằng tay trong quá trình người phụ nữ mang bầu. Liệu trình massage bà bầu thường kéo dài khoảng 1 giờ. Các kĩ thuật viên thường sử dụng giường chuyên dụng để massage cho bà bầu, những chiếc giường này được thiết kế nhằm giúp các bà bầu thoải mái khi nằm đặc biệt là phần bụng. Một cách khác là kĩ thuật viên sử dụng những chiếc gối ôm đặc biệt để bà bầu ôm nhằm giúp thoải mái và nghiêng về một phía. Những điều này rất quan trọng nhằm mục đích giúp bà bầu có thể nằm thoải mái nhất khi ở trên giường để được massage.


3 món quà từ chồng khiến vợ bầu hạnh phúc - 2


Những nghiên cứu tại trường Đại Học Miami School of Medicine (Hoa Kỳ) cho thấy rằng các liệu pháp xoa bóp (massage) có thể có nhiều tác động tích cực, như: giúp mẹ bầu quên mọi phiền lo, giảm đau lưng, cải thiện giấc ngủ, tự tin hơn trong việc di chuyển...


Trong một nghiên cứu khác về massage bà bầu ở những bà bầu có tâm lý chán nản, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra việc massage giúp tăng số lượng hormones hạnh phúc có tên gọi là "serotonin" và "dopamine". Nghiên cứu còn cho thấy đối với đa phần trong dân số, massage có những lợi ích tiềm năng khác như giúp giảm đau, tăng cường khả năng miễn dịch để chống lại virus và các khối u.


Tuy nhiên, các ông chồng cần đặc biệt lưu ý - không phải ai cũng có thể thực hiện các thao tác massage cho bà bầu. Tại Việt Nam, những chuyên gia của Jade Spa là những người được nhiều mẹ bầu tin tưởng hơn cả. Các chuyên gia massage của Jade Spa được đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế sẽ có đủ khả năng áp dụng những kĩ thuật phù hợp để giải quyết những thay đổi trong cơ thể mẹ bầu khi mang thai. Đặc biệt, Jade Spa là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ của Hiệp Hội Massage Trị Liệu Hoa Kỳ (AMTA) về dịch vụ massage bà bầu và chăm sóc sau sinh.


Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí về phương pháp massage cho mẹ bầu các mẹ có thể liên hệ:


Jade spa, Tầng 7, số 125 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội


ĐT: 04 3562 2867 / Hotline: 091 601 5199


Website: http://jadespa.vn/


Facebook: http://ift.tt/NIoexg





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét