Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

“Xóa sổ” mụn tận gốc, tự tin đón xuân sang

@ nguontinviet.com


Mụn từ đâu tới?


Mụn là một trong những “thủ phạm” hàng đầu khiến nhiều chị em phải bồn chồn lo lắng, thiếu tự tin trong giao tiếp, đặc biệt trong những ngày Tết đến xuân về. Mụn không được chữa trị kịp thời có thể gây cho gương mặt nhiều tổn thương như sẹo rỗ, sẹo thâm và nhiều vấn đề về da khác. Vậy những “tên” mụn đáng ghét này từ đâu đến?


Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa, chất bã nhờn bị ứ đọng ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn. Khi nhân mụn thành hình thường có sự phát triển, tăng sinh một loại vi khuẩn có tên Propionibacterium acnes ở lỗ chân lông gây nên tình trạng viêm đỏ của mụn mủ.


“Xóa sổ” mụn tận gốc, tự tin đón xuân sang - 1


Trên thực tế, có hàng chục nguyên nhân khiến tuyến bã nang lông tăng tiết nhờn như: do mất cân bằng nội tiết tố ở tuổi dậy thì, thời kỳ mang thai hay do stress, do sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với làn da hay do yếu tố môi trường bên ngoài tác động như ô nhiễm môi trường hay thời tiết nóng ẩm…. Cùng với chế độ ăn quá béo, quá ngọt thiếu chất xơ, vitamin và khoáng chất và uống ít nước khiến cho cơ thể cũng như làn da cũng không lưu thông đào thải tốt các chất cặn thừa, gây tình trạng tắc nghẽn và sừng hóa nang lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh mụn phát triển và viêm nhiễm, tổn thương vào các tầng cấu trúc giải phẫu của da nếu không điều trị khoa học thì hệ quả là hậu mụn trứng cá sẽ là việc điều trị sẹo rỗ, sẹo thâm và lỗ chân lông to….tốn nhiều thời gian và tiền bạc.


BB Beauté giúp bạn “xóa sổ” mụn như thế nào?


Đến với thẩm mỹ viện BB Beauté, sau khi thăm khám, phân tích, các tiến sĩ - bác sỹ châu Âu sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất về cách loại bỏ tận gốc đám mụn xấu xí trên gương mặt. Với mỗi tình trạng da và nguyên nhân gây mụn khác nhau, các bác sỹ sẽ đưa ra những lời khuyên và biện pháp trị liệu phù hợp để giúp triệt mụn tận gốc.


“Xóa sổ” mụn tận gốc, tự tin đón xuân sang - 2


Tại BB Beauté, các tiến sỹ - bác sỹ da liễu sẽ chuẩn đoán chính xác tình trạng của da để đưa ra lược đồ trị liệu chính xác và hiệu quả


Đặc biệt, tại BB Beauté, các bác sĩ có được sự trợ giúp đắc lực từ dược phẩm trị mụn đặc hiệu vô cùng hiệu quả. Đầu tiên phải kể đến dược phẩm trị mụn với thành phần chính là glycolic và axit salicylic. Đây là những dưỡng chất giúp phục hồi sự trẻ trung cho da bằng cách loại bỏ tế bào da chết và tạp chất, từ đó giảm nám, mụn trứng cá, lỗ chân lông to, nếp nhăn và sẹo. Vì thế, bên cạnh việc giảm – trị mụn, dược phẩm này còn có tác dụng đáng kể trong việc tái táo da và tế bào, làm sạch tạp chất và tế bào chết, làm sáng tone màu da, giảm sắc tố và độm sậm màu, làm mịn da, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, lấy lại độ sáng bóng cho da, làm tăng độ thẩm thấu của dược phẩm được sử dụng ngay sau đó. Hơn nữa nhờ công nghệ Mesotherapy – một công nghệ đang phát triển mạnh mẽ tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, dược phẩm được phát huy tác dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả.


“Xóa sổ” mụn tận gốc, tự tin đón xuân sang - 3


Bên cạnh đó, BB Beauté còn sử dụng công nghệ Peeling - công nghệ được công nhận đạt tiêu chuẩn FDA, đưa tinh chất đặc trị mụn thẩm thấu chính xác vào vùng cần điều trị, giúp diệt tận gốc vi khuẩn trên da, loại những tế bào sừng, giảm tiết dầu, ngăn chặn hình thành mụn mới. Tinh chất đặc trị mụn được chiết xuất từ keo ong giàu vitamin A vốn được biết đến như một “chìa khóa” giúp điều trị mụn hiệu quả cho làn da.


“Xóa sổ” mụn tận gốc, tự tin đón xuân sang - 4


Ngoài các dược phẩm giúp trị mụn một cách khoa học, bạn có thể lựa chọn cho mình bộ dược mỹ phẩm từ Simone Mahler Paris để kết hợp điều trị, đồng thời cải thiện các dấu vết trên da do mụn gây ra như sẹo, vết thâm.









Chào đón năm mới, BB Beauté áp dụng chương trình khám mụn miễn phí đến ngày 28/01/2014:


Liên hệ để biết thêm chi tiết:


Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng


ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777


T.P Hồ Chí Minh: 163, D2 ( góc D2, D5 ), Phường 25, Quận Bình Thạnh


ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099


Email: tuvan@bbbeaute.com.vn


Website: www.bbbeaute.com.vn






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét