Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Bố tôi ngoại tình với ô sin

@ nguontinviet.com


Bố lừa dối cả nhà mình để cặp với cô giúp việc trẻ tuổi, chỉ hơn con gái bố vài tuổi. Điều khiến tôi đau khổ nhất chính là, trước giờ bố tôi là người đàn ông nghiêm chỉnh, chung thủy với mẹ. Nhưng từ khi người đàn bà đó vào nhà tôi, bố đã thay đổi, trở thành người đàn ông khiến cả nhà ghét bỏ.


Tôi không muốn coi thường hay ghét bố mình, nhưng lúc này, tôi cảm thấy sợ hãi người đàn ông mà tôi từng gọi là bố. Tôi không biết có nên làm lớn chuyện này không, hay là chỉ đuổi người đàn bà đó là xong?


Cả nhà tôi hạnh phúc suốt mấy chục năm qua, bố mẹ tôi sống với nhau vui vẻ, chưa có một điều tiếng gì. Chúng tôi đi học, khôn lớn, trưởng thành, sống vui vẻ với bố mẹ. Anh trai tôi lấy vợ, nhưng anh chị đi làm bận, nhà lại xa chỗ làm, chị dâu lại có cháu, không muốn mẹ tôi vất vả nên đã thuê người giúp việc.


Ban đầu, tôi nói mẹ không nên tuyển người trẻ về làm giúp việc. Nhưng mẹ bảo, đây là người quen của ngườibạn. Và, người này làm việc rất tốt, biết việc chăm trẻ lại chăm chỉ. Tôi đi ra ngoài nhiều, hiểu chuyện về gia đình, đặc biệt những chuyện tuyển người trẻ làm ôsin, nhưng nói mẹ tôi không nghe nên tôi cũng đành vậy. Vì bây giờ đi làm xa nên cũng không thể quan tâm sát sao gia đình được.


Người phụ nữ này vào nhà tôi làm rất được việc, công việc gì cũng đến tay cô ấy. Bố mẹ tôi không phải làm gì. Mấy ngày về nhà, tôi chứng kiến sự nhanh nhẹn của cô ấy, tôi cũng ngỡ ngàng. Chăm trẻ thì chu đáo và nhanh nhẹn vô cùng.


Bố tôi ngoại tình với ô sin - 1


Thực sự lúc này, gia đình tôi đang tan nát. Tôi quá đau khổ, mệt mỏi, quá chán chường. Tôi chỉ sợ bố mẹ sẽ vì chuyện này mà không thể sống cùng nhau. (ảnh minh họa)


Được nửa năm, tôi thấy bố suốt ngày khen cô ta mỗi lần tôi về. Bố bảo mẹ giờ già không làm được nhiều việc nên cô ấy làm hết. Bố khen quá đà làm tôi không hài lòng.


Nhưng mà, thái độ của bố dần khiến tôi nghi ngờ. Tại sao bố hay cười nói với cô ấy, hay bắt chuyện với cô ấy và còn ngồi ngang hàng nhau xem phim trong nhà. Gần đây mẹ tôi bảo, bố tôi có vẻ khỏe ra, ăn diện lại hay khôi hài. Tôi cũng nghi ngờ, không hiểu vì sao bố lại như vậy. Tôi dặn mẹ theo dõi vì tôi bắt đầu nghi ngờ người phụ nữ kia.


Hôm ấy mẹ tôi gọi điện lên khóc nức nở. Mẹ tôi bảo, đúng là bố tôi ngoại tình với người đàn bà đó. Mẹ tôi đã bắt gặp quả tang, bố tôi lén lút với cô ta trong nhà vệ sinh. Tôi choáng quá, tôi không tin vào tai mình nữa. Tại sao bố tôi lại có thể làm như vậy, sao bố lại lừa dối mẹ con tôi. Bố trước giờ là người nghiêm chỉnh, sao chỉ có người giúp việc vào trong nhà, ở ngần này tuổi rồi mà bố không cố gắng giữ mình, lại khiến tôi thành ra nông nỗi này.


Mấy ngày nay mẹ tôi khóc nhiều lắm! Mẹ bảo phải làm rõ chuyện này. Bây giờ, anh tôi cũng biết chuyện rồi, chỉ có chị dâu và họ hàng là không biết. Nhưng nếu làm lớn chuyện ở cái tuổi này thì chẳng có ích gì lại khiến cho người ta cười vào mặt cho. Bố tôi cũng thừa nhận chuyện này, bố bảomới có hơn 3 tháng nay bố làm chuyện có lỗi với mẹ vì cô ta dụ dỗ bố, moi tiền của bố. Tôi không biết nên tin ai nhưng giờ, thấy bố buồn phiền lắm, tôi sợ bố sẽ đau khổ và nghĩ tiêu cực nên đã bảo mẹ không nên lầm ầm ĩ chuyện này.


Thực sự lúc này, gia đình tôi đang tan nát. Tôi quá đau khổ, mệt mỏi, quá chán chường. Tôi chỉ sợ bố mẹ sẽ vì chuyện này mà không thể sống cùng nhau. Nhưng phận làm con phải làm gì hơn khi bố mẹ đã già tuổi rồi. Thật lòng, tôi đang đau đớn, các bạn nghĩ tôi nên làm thế nào!









Xem thêm tin bài liên quan hấp dẫn tại đây:


Chồng ngoại tình, tôi cũng cặp bồ chứ sao!


Tôi hư hỏng từ khi chồng ngoại tình


Tôi có nên quên đi mối tình oan nghiệt này?


Chồng cũ lừa tình, cuỗm tiền của tôi


Những tình huống chị em ‘chém gió’ nhiều nhất


Tôi bị vu oan cướp chồng người




Xem thêm chủ đề: bo ngoai tinh voi o sin, ngoai tinh voi o sin, ngoai tinh, chong ngoai tinh, bo ngoai tinh, cap bo, chong cap bo, bo cap bo, bao phu nu, chi em, hanh phuc gia dinh, hon nhan gia dinh




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét