Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

"Sang U" Mối tình đầu bị tố bạo hành vợ

@ nguontinviet.com


Gần đây, báo chí Hàn Quốc đang xôn xao trước tin đồn về thông tin nam tài tử Choi Soo Jong bạo hành vợ. Điều này chứng tỏ mối quan hệ tình cảm của cặp đôi nổi tiếng làng giải trí đang rạn nứt. Không chỉ uống rượu say về nhà Choi Soo Jong còn "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với Ha Hee Ra.


"Sang U" Mối tình đầu bị tố bạo hành vợ - 1

Choi Soo Jong bị tố bạo hành vợ.


Trước thông tin này, trong show truyền hình mới đây của đài MBC, nam tài tử Mối tình đầu đã lên tiếng trả lời: "Đó là sai lầm của tôi khi hôm đó uống rượu say về nhà và có hành động thô lỗ với cô ấy. Hiện tại, chúng tôi đã làm lành với nhau. Tôi đã tổ chức một bữa tiệc để xin lỗi vợ. Tuy nhiên, chính những tin tức gần đây của cánh báo chí khiến gia đình tôi cảm thấy rất buồn. Chuyện vợ chồng xảy ra mâu thuẫn là chuyện rất bình thường".


Cùng với chồng, nữ diễn viên Ha Hee Ra cũng chia sẻ: "Những tin đồn về gia đình tôi là không đúng. Báo chí đã thổi phồng sự việc. Chuyện này khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi".


"Sang U" Mối tình đầu bị tố bạo hành vợ - 2

Cặp vợ chồng nổi tiếng trả lời về tin đồn gần đây.


Trước những lời chia sẻ của hai vợ chồng Choi Soo Jong và Ha Hee Ra, các fan cũng bày tỏ sự cảm thông với gia đình nhà tài tử nổi tiếng. Chuyện bị cánh phóng viên săn đón về đời tư khiến gia đình các nghệ sĩ bị ảnh hưởng là chuyện không phải xưa nay hiếm.


"Sang U" Mối tình đầu bị tố bạo hành vợ - 3

Ha Hee Ra được yêu thích trong Tối nay ăn gì.


Choi Soo Jong và Ha Hee Ra đã kết hôn vào năm 1993. Cặp đôi có với nhau 2 đứa con kháu khỉnh. Họ cũng được coi là đôi vợ chồng mẫu mực nhất nhì trong làng giải trí. Khán giả chắc chưa thể quên hình ảnh anh chàng Sang U si tình do Choi Soo Jong thủ vai trong Mối tình đầu. Riêng với nữ diễn viên Ha Hee Ra, cô cũng là nhân vật được nhiều bà nội trợ Việt Nam yêu thích trong phim Tối nay ăn gì.



Xem thêm chủ đề: Choi Soo Jong Ha Hee Ra, Choi Soo Jong, Ha Hee Ra, Choi Soo Jong bao hanh vo, sao Moi tinh dau, Moi tinh dau, Sang U, sao Han, hau truong, lang sao, ngoi sao, chuyen sao, sao hot, san sao, bao phu nu




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét