Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Chia tay anh, vui biết bao nhiêu!

@ nguontinviet.com


Bởi đó là người không xứng đáng với mình, là người mà nếu cứ tiếp tục yêu thì chỉ phí hoài tuổi xuân mà thôi.


Yêu anh được hai năm, tôi tưởng đó là tình yêu thương hạnh phúc nhất đời mình. Tôi đã trao trọn con tim cho anh, làm mọi việc vì anh, yêu thương anh hết lòng, hết dạ. Vì tôi nghĩ, chỉ cần chân thành thì sẽ nhận được sự chân thành. Và nếu như tôi yêu anh, chăm sóc anh, anh cũng sẽ đáp lại tấm chân tình của tôi.


Chúng tôi hạnh phúc như bao cặp đôi yêu nhau khác. Ngày ngày anh quan tâm, lo lắng cho tôi. Anh nói yêu tôi và hứa hẹn với tôi đủ điều, nào là phải ăn gì, ngủ như thế nào, lúc nào anh cũng nhắc nhở tôi. Trong mắt anh, tôi giống như một đứa trẻ vậy.


Nhưng, chẳng hiểu sao, tình cảm ấy lại phai nhạt nhanh đến thế. Anh không còn nghe lời tôi như trước. Anh say mê rượu chè, bài bạc, thậm chí anh còn vay tiền của tôi để chơi lô đề. Anh còn lừa bạn anh, lấy xe đi cắm để chơi bời. Tôi có khuyên anh thế nào, anh cũng ừ rồi lại chứng nào tật ấy. Chỉ có một điều tôi ghi nhận là anh có yêu tôi. Nhiều khi tôi nghĩ anh yêu tôi hay là anh sợ không còn ai bên cạnh anh, quan tâm anh nên tôi là sự lựa chọn tốt nhất. Tôi nói với anh rất nhiều là không thể làm thế, nếu vậy, tôi sẽ chia tay. Lúc đó anh lại khóc lóc van xin tôi, anh hứa sẽ sửa.


Chia tay anh, vui biết bao nhiêu! - 1


Thật may là từ khi tôi làm chuyện đó, anh cũng không thể liên lạc với tôi nữa. (ảnh minh họa)


Nhưng cái tính người ăn vào máu anh rồi. Được một thời gian thì anh lại chứng nào tật ấy. Anh còn vay tiền của tôi rất nhiều, còn lấy cả xe của bạn thân tôi để cắm mà chưa đền được. Vì anh mà tôi cũng mất bạn luôn, anh còn cầu xin tôi gì nữa.


Ngày đó, tôi đòi bỏ anh nhưng anh lại dọa tự tử nếu như tôi làm chuyện đó. Yêu anh, thương anh nhưng tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Tôi chán nản vì anh không chịu tu chí làm ăn. Nếu lấy anh về, tôi cũng chỉ khổ một đời. Vậy mà giờ anh cứ mang cái chết ra dọa tôi, tôi muốn bỏ cũng không xong. Tôi cũng sợ anh làm liều với lại, bản thân tôi vẫn còn yêu anh.


Nhưng mà gần đây, vì nhiều người nói và thấy anh đổ đốn quá, tôi quyết định chia tay. Lúc này, tôi không bận tâm tới anh nữa, tôi đổi số điện thoại, chuyển chỗ ở, chỗ làm và không liên lạc với anh nữa, kể cả facebook. Tôi muốn cắt hoàn toàn liên lạc của anh, không muốn có gì dây dưa với người đàn ông này. Vì tôi sợ, nếu như tôi không kiên quyết thì nhất định anh sẽ lại tìm cách níu kéo tôi. Làm sao tôi có thể làm như vậy, làm sao tôi có thể chấp nhận tình yêu này dù là tôi còn tình cảm với anh.


Thật may là từ khi tôi làm chuyện đó, anh cũng không thể liên lạc với tôi nữa. Chia tay anh, tôi thấy nhẹ cả người, cũng là một việc tốt, tôi vui vì đã bỏ được anh, người mà tôi từng yêu thương tha thiết. Đúng là chuyện bi đát, có ai trên đời bỏ được người yêu lại vui như tôi không, nhưng đúng là tôi vui thật, vì đã thoát được kiếp ngục tù.









Xem thêm tin bài liên quan hấp dẫn tại đây:


Clip cảm động, giả gái níu kéo tình yêu


Video tình yêu hay


Vui phải biết: Tình yêu là tất cả


Có hay không tình yêu... sét đánh?


Ngực to hay nhỏ có quyết định tình yêu không?


Sau hôn nhân, tình yêu đi đâu?




Xem thêm chủ đề: nguoi yeu co bac, nguoi yeu nghien ngap, nguoi yeu, tu bo tinh yeu, tu bo nguoi yeu, chia tay nguoi yeu, chia tay tinh yeu, tinh yeu, hon nhan gia dinh, hon nhan, hanh phuc, bao phu nu




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét