Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Sắc môi Cock-tail tràn ngập từ online đến offline

@ nguontinviet.com


Từ cuộc thi ảnh “Sắc môi Cock-tail Miracle Apo” trên Online đến trải nghiệm chương trình “Sắc môi Cock-tail – Tạo nên phong cách” Offline tại các trường đại học, trung tâm mua sắm cũng thu hút đông đảo teen tham gia.


Teen “phát sốt” cùng “Sắc môi Cock-tail Miracle Apo”


Thay vì pose ảnh xinh lung linh, chỉnh sửa ảnh và “check-in” trên wall facebook như thông thường thì hàng trăm bạn teen đang “thích mê” cuộc thi ảnh “Sắc môi Cock-tail Miracle Apo” trên facebook: https://www.facebook.com/Miracle.Apo.Beauty/app đấy!


Sắc môi Cock-tail tràn ngập từ online đến offline - 1


Cuộc thi “Sắc môi Cock-tail Miracle Apo” dành được sự yêu thích từ các bạn trẻ khắp mọi miền với hơn 150 bức ảnh dự thi


Cuộc thi “Sắc môi Cock-tail Miracle Apo” đã nhận được “ồ ạt” hơn 150 ảnh dự thi theo phong cách tự nhiên, ấn tượng, năng động và cá tính. Dễ hiểu thôi, tham gia cuộc thi teen vừa được post ảnh đẹp, trổ tài trang trí ảnh với một rừng icosn đáng yêu, có thể diễn tả ý nghĩa bức ảnh, góp mặt vào thư viện ảnh “khủng” của chương trình, hồi hộp nhận vote của bạn bè, bỏ túi thêm nhiều bí kíp trang điểm môi Cock-tail Miracle Apo và có cơ hội nhận giải thưởng nữa. Đúng là 7 trong 1, quá đã luôn!!!


Sắc môi Cock-tail tràn ngập từ online đến offline - 2


Cuộc thi ảnh “Sắc môi Cock-tail Miracle Apo” cũng “lấy lòng” teen với giải thưởng hấp dẫn


Các nàng teen-girl sẽ có cơ hội rinh ngay bộ sản phẩm ấn tượng Miracle Apo cùng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3. Cuộc thi đang diễn ra sôi động ở tuần thứ 4 với phong cách Ngọt ngào. Chương trình sẽ chính thức đóng sổ vào ngày 06/01, chỉ còn 1 tuần nữa teen ơi! Thích là phải nhích ngay thôi!!!


Trải nghiệm “Sắc môi Cock-tail – Tạo nên phong cách”


Lan tỏa từ sự yêu thích của cuộc thi “Sắc môi Cock-tail Miracle Apo”, chương trình trải nghiệm “Sắc môi Cock-tail – Tạo nên phong cách” khởi động từ ngày 08/12 tại các trường Đại học và trung tâm mua sắm ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của hàng ngàn bạn trẻ.


Sắc môi Cock-tail tràn ngập từ online đến offline - 3


Đông đảo các bạn sinh viên tại trường ĐH Hồng Bàng TP.HCM tham gia trải nghiệm “Sắc môi Cock-tail- Tạo nên phong cách”


Sắc môi Cock-tail tràn ngập từ online đến offline - 4


Tham gia chương trình, các bạn teen-girl sẽ được tư vấn và trải nghiệm kiểu trang điểm môi “Cock-tail Miracle Apo” qua các mini-game


Sắc môi Cock-tail tràn ngập từ online đến offline - 5


Các nàng thỏa thích tạo dáng cùng đôi môi “Cock-tail Miracle Apo” căng mọng tại chương trình


Bạn Thanh Tâm hào hứng chia sẻ: “Mình đã bỏ túi ngay son sáp Miracle Apo Lip Crayon Flirty Violet được giảm giá đến 10% sau khi được trải nghiệm người bạn mới này tại chương trình. Mình thấy chương trình thật thú vị và thiết thực khi teen tụi mình được update thêm nhiều phong cách trang điểm và phát hiện ra trợ thủ làm đẹp đắc lực cho những buổi tiệc sối động cuối năm.”


Chương trình trải nghiệm “Sắc môi Cock-tail – Tạo nên phong cách” vẫn đang tiếp tục kết nối các bạn trẻ đến với xu hướng môi “Cock-tail Miracle Apo” ở TP.Hồ Chí Minh tại Nhà văn hóa thanh niên đến hết ngày 31/12 và rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Trãi từ ngày 03-05/01. Còn chần chờ gì mà không đến tham gia ngay & luôn teen ơi!









Các nàng teen-girl đang mê mẩn xu hướng son sáp Miracle Apo Lip Crayon nhớ đừng bỏ lỡ cuộc thi “Sắc môi Cock-tail Miracle Apo” trên facebook và chương trình trải nghiệm “Môi Cock-tail – Tạo nên phong cách”. Hãy update ngay những phong cách trang điểm môi “Cock-tail Miracle Apo” để sở hữu vẻ đẹp không hòa lẫn, nổi bần bật trong những buổi tiệc đón năm mới, teen nhé!






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét