Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

TriLASTIN xóa tan vết rạn thai kỳ

@ nguontinviet.com


Hầu hết phụ nữ khi mang thai đều trải qua nỗi lo này và nguyên nhân chính là từ việc tăng cân. Trong 9 tháng thai kỳ, phụ nữ thường tăng lên ít nhất 10kg, có người tăng đến 20kg. Việc tăng cân quá nhanh khiến độ đàn hồi của da không đủ để thích nghi với sự thay đổi của cơ thể. Những sợi đàn hồi và liên hết dưới da là collagen và eslatin sẽ bị đứt gẫy hình thành nên các vết rạn trên da.


Tăng cân là điều tất yếu trong thai kỳ, bởi thế rạn da là nỗi ám ảnh thường thấy ở phụ nữ mang thai. Nhưng không phải bạn không có cách chống đỡ, biết ăn uống điều độ và chọn được sản phẩm chống rạn da tốt thì bạn có thể tự tin mặc bikini khoe vùng da láng mịn sau sinh nở.


TriLASTIN xóa tan vết rạn thai kỳ - 1


Nhiều chị em thích chụp ảnh bụng bầu để làm kỷ niệm nhưng nếu da bị rạn nhiều thì sẽ chẳng ai dám chụp hình.


Các vết rạn cứ lớn dần, càng về cuối thai kỳ càng lớn. Các vết rạn cũng có sự chuyển màu đỏ, hồng sáng trắng nên chúng ngày càng lộ rõ hơn. Chị em có làn da tối màu thì các vết rạn càng lộ rõ hơn. Những vết rạn xuất hiện nhiều ở bụng, đùi, hông, ngực vì thế sẽ khiến chị em mất tự tin khi diện những bộ cánh sexy hay những bộ bikini nóng bỏng.


Vết rạn da thai kỳ sẽ để lại ảnh hưởng về lâu dài nếu không được điều trị. Tức là sau sinh, những vết rạn vẫn còn và nhăn nhúm lại, khó coi. Việc ngăn ngừa, điều trị rạn da thai kỳ càng sớm càng cho hiệu quả cao, bởi cấu trúc da cũng như một sợi cao su, nếu bị kéo giãn quá lâu thì chúng càng mất đàn hồi, càng khó trở lại hình dạng ban đầu.


TriLASTIN xóa tan vết rạn thai kỳ - 2


Kem rạn da - vệ sĩ cho da bà bầu.


Để ngăn ngừa và làm giảm tình trạng rạn da thì mỗi chị em cần phòng tránh các nguyên nhân gây ra tình trạng này. Theo đó, thai kỳ cần ăn uống điều độ để tránh tăng cân phi mã, cần uống đủ nước để giữ ẩm cho da, cần bổ sung nhiều vitamin khoáng chất để tăng độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn kem chống rạn da để massage mỗi ngày. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem chống rạn, riêng thai phụ cần chọn loại có những thành phần an toàn với thai nhi.


Kem chống rạn TriLASTIN có xuất xứ từ Mỹ có nguồn gốc từ thiên nhiên tốt cho thai phụ. Sản phẩm này chứa chiết xuất của 15 loại tinh dầu thực vật, trong đó có chiết xuất từ mía đường, xoài, bơ hạt mỡ. Bởi vậy, sản phẩm an toàn cho em bé trong bụng. Các chiết xuất thiên nhiên còn có công dụng tăng độ ẩm cho da, làm mềm và cải thiện độ đàn hồi cho da. Từ đó, sản phẩm có công dụng ngăn ngừa và giảm các vết rạn. Vì chiết xuất từ thiên nhiên nên các mẹ bầu cũng không sợ sản phẩm làm kích ứng da. Ngoài ra, TriLASTIN còn chứa các thành phần có tác dụng chống oxy hóa giúp da tươi trẻ.


Để tránh rạn da, bạn nên dùng TriLASTIN mỗi ngày. Bạn nên xoa kem vào các vùng có nguy cơ rạn cao và massage nhẹ nhàng. Sản phẩm có công thức không gây nhờn trên da nên bạn yên tâm mặc quần áo sau khi xoa kem mà không sợ kem vấy bẩn sang trang phục.


Liên hệ: Công ty TNHH một thành viên Thiên Băng – Độc Quyền Phân Phối TriLASTIN tại Việt Nam.


Địa chỉ: 99 Nguyễn Duy Dương, phường 9, quận 5. Điện thoại: 08 38307073, 0902363227


Email: thienbangbeauty@yahoo.com.


Website: http://thienbangbeauty.vnhttp://trilastin.vn/.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét