Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Mặc đẹp tuần này: Quý cô quyến rũ chào năm mới

@ nguontinviet.com


Mùa Đông đang đi qua những ngày buốt giá tiễn năm cũ 2013, chào năm mới đến. Khắp đó đây phái đẹp rủ nhau xuống phố trong bộ cánh quyến rũ cầu chúc năm mới an lành và thật nhiều may mắn.


Tuần này, bạn dự tính sẽ mặc gì? Những buổi party bên gia đình và bè bạn, các buổi liên hoan cùng đoàn thể... sự kiện nào cũng đáng để bạn chọn cho mình bộ cánh nổi bật và lôi cuốn. Nên phối đồ làm sao vừa nhanh chóng, vừa đẹp mắt và quyến rũ đây? Gợi ý cả tuần thời trang ấn tượng dành cho bạn!


Thứ 2: Tạo điểm nhấn với áo len oversize


Áo len oversize họa tiết hoa hồng thắm đỏ kết hợp quần da ôm dáng và áo choàng lông là lựa chọn tuyệt vời ngày thứ 2. Style vừa mang đến vẻ sang chảnh, kiêu kỳ, vừa đủ sự ấm áp cho bạn khởi đầu tuần mới thật vui tươi và hứng khởi.


Mặc đẹp tuần này: Quý cô quyến rũ chào năm mới - 1


Bộ cánh tôn vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ cho quý cô công sở ngày thứ 2.


Thứ 3: Dấu chấm "bí ẩn" năm cũ với style đen


Ngày 31/12, ngày cuối cùng của năm 2013 sẽ thật ấn tượng và huyền bí nếu bạn chọn diện "cây" thời trang đen gồm có: Áo choàng dài, áo len hoặc áo nhung cổ tròn, chân váy bút chì, giày cao gót và túi xách hợp dáng trang phục. Thêm một số phụ kiện bằng bạc hoặc kim cương sẽ khiến hình ảnh bạn trở nên hấp dẫn và sang trọng hơn.


Mặc đẹp tuần này: Quý cô quyến rũ chào năm mới - 2


Hình ảnh quý cô huyền bí với bộ cánh đen.


Thứ 4: Phối màu trắng - đỏ chào năm mới 2014


Ngày đầu năm mới, chẳng gì tuyệt hơn là diện bộ cánh phối màu trắng - đỏ tượng trưng cho may mắn và an lành. Set đồ gồm áo choàng dài thanh lịch, áo len dày ấm và sơ mi cổ cài tạo dáng vẻ ấn tượng hút hồn cho người mặc. Quý cô nên phối túi xách và boot cổ cao tone đen thay vì cùng tone trang phục để tạo điểm nhấn về nét hiện đại, tinh tế.


Mặc đẹp tuần này: Quý cô quyến rũ chào năm mới - 3


Bộ cánh giúp bạn nổi bật ở trên phố lẫn trong các bữa tiệc vui vẻ đầm ấm.


Thứ 5: Phong cách tiểu thư mang hơi thở thập niên 60


Những bộ cánh theo phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ thanh lịch tinh tế là lựa chọn yêu thích của nhiều quý cô nhân dịp năm mới đến. Phối đồ gồm áo choàng đen dáng dài, đầm ánh bạc quyến rũ và nữ trang ngọc trai quý phái sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của đêm tiệc. Đừng ngại ngần chọn style này cho buổi tối sum vầy bên người thân yêu của mình nhé.


Mặc đẹp tuần này: Quý cô quyến rũ chào năm mới - 4


Đơn giản nhưng tinh tế, quyến rũ vô ngần.


Thứ 6: Yêu kiều với sắc tím trầm


Hãy thử kết hợp áo khoác tím với chân váy bút chì cùng tone, bạn sẽ thấy hiệu quả thẩm mỹ có được tuyệt vời đến chừng nào. Đừng lo màu tím trầm khiến bạn "dừ" hơn tuổi. Thực tế gam màu này vừa tôn da, vừa mang đến nét thanh lịch sang trọng cho người mặc. Với style này nên chọn kiểu trang điểm nude hoặc màu cà phê.


Mặc đẹp tuần này: Quý cô quyến rũ chào năm mới - 5


Bộ cánh yêu kiều cho thứ 6.


Thứ 7: Ngọt ngào cùng bộ đôi ghi sáng - hồng pastel


Nếu bạn sẵn trong tủ đồ áo choàng ghi sáng thì nên thử kết hợp cùng áo len gam hồng pastel, hiệu quả thẩm mỹ thu được có thể khiến bạn bất ngờ. Màu ghi xám trang nhã, màu hồng pasel ngọt ngào khi được phối cùng nhau tạo bộ cánh giàu nữ tính và lãng mạn cho phái đẹp. Trang điểm mắt khói, son môi hồng cánh sen sẽ giúp bạn thêm yêu kiều quyến rũ.


Mặc đẹp tuần này: Quý cô quyến rũ chào năm mới - 6


Chân váy bút chì và túi xách cùng chất liệu da tạo điểm nhấn năng động hiện đại cho người mặc.


Chủ nhật: Lãng mạn mơ màng với style vintage


Chân váy midi xếp ly tôn eo thon và dáng điệu thướt tha yêu kiều, áo len cổ tim toát lên vẻ dịu dàng nữ tính, bộ cánh kết hợp áo choàng dài thắt eo tạo nên style vintage tuyệt vời cho quý cô yêu chuộng phong cách vintage. Chọn giày cao gót mũi nhọn và túi xách vừa tay cùng tone màu là lựa chọn hoàn hảo cho diện mạo của bạn ngày cuối tuần. Chúc các Eva luôn đẹp và gặp nhiều may mắn trong năm mới 2014!


Mặc đẹp tuần này: Quý cô quyến rũ chào năm mới - 7


Nên tô son môi đỏ mận và kẻ viền mắt mèo để thêm phần quyến rũ.



Xem thêm chủ đề: mac dep tuan nay, thoi trang cong so 2013, vietnam next top model 2013, hang hieu giam gia cuoi nam, san hang hieu gia re, thoi trang thu dong 2013, thoi trang, phu nu, bao phu nu, lam dep.




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét