Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bí mật của làn da đẹp

@ nguontinviet.com


Khi bạn bắt đầu quan tâm đến các vấn đề về da, bạn lo lắng về mụn, các tổn thương do mụn, các đốm sạm nám, sạm màu và tình trạng lão hóa da sớm. Bạn tự hỏi liệu có phương pháp hoàn hảo nào để cải thiện thể trạng da bạn?


Câu trả lời cho bạn: GREEN PEEL® của Dr. Schrammek - Cộng hòa Liên bang Đức.


Bí mật của làn da đẹp - 1


Tìm hiểu về GREEN PEEL®


Là phương pháp thay da đầu tiên không can thiệp hóa chất, với thành phần 100% thảo mộc thiên nhiên, GREEN PEEL® giúp loại bỏ các tế bào chết và sừng hóa trên bề mặt da, các tế bào da mới sẽ được kích thích tái tạo, cho làn da tươi mới, trắng sáng, trẻ trung và mịn màng rõ rệt.


GREEN PEEL® có 3 mức trị liệu khác nhau gồm GREEN PEEL® Classic, GREEN PEEL® Energy và GREEN PEEL® Fresh – up, tùy vào mức độ hư tổn của da mà có mức trị liệu tương ứng. Được các chuyên gia da liễu công nhận là hoàn toàn an toàn và không có tác dụng phụ.


Cơ chế hoạt động của GREEN PEEL®


Bí mật của làn da đẹp - 2


Các hoạt chất thảo dược của GREEN PEEL® sẽ được massage trên bề mặt da của bạn, tăng khả năng tuần hoàn máu. Các thảo dược sở hữu các phân tử vi phân sẽ đánh bóng bề mặt trên của da (loại bỏ lớp biểu bì), các thành phần hoạt chất khác sẽ thâm nhập vào da và được da hấp thụ trong vòng 48 giờ. Các hoạt chất này chủ yếu là các hoạt chất thiên nhiên như vitamin, các hormone thực vật, các enzyme và thành phần có lợi khác cho da. 3-4 ngày sau khi sử dụng GREEN PEEL®, lớp biểu bì da xuất hiện hiện tượng bong tróc và đến ngày thứ 5, bạn sẽ có một làn da hoàn toàn mới.


GREEN PEEL® là phương pháp điều trị tối ưu dành cho bạn


Năm 1958, Dr. Schrammek đã thực hiện mặt nạ cho da đầu tiên với chiết xuất thảo dược để làm giảm bớt một loạt các vấn đề về da. Với lời hứa “một làn da mới chỉ sau 5 ngày” và tâm huyết hơn 50 năm nghiên cứu tìm tòi, Dr. Schrammek đã đưa GREEN PEEL® đến rộng rãi phái đẹp. Điều trị bằng thảo dược đã trở thành cơ sở khoa học và chuỗi điều trị rộng rãi của phương pháp GREEN PEEL® đã liên tục được mở rộng. GREEN PEEL® giải quyết các vấn đề về mụn, nám, nếp nhăn li ti, thâm sạm, vết sẹo…


Bí mật của làn da đẹp - 3


GREEN PEEL® được xem là tinh hoa của Khoa học về Da tại Cộng hòa Liên Bang Đức, là phương pháp điều trị các vấn đề về da dẫn đầu toàn cầu. GREEN PEEL® đã được sử dụng rộng rãi tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và riêng tại Đức đã có hơn 2000 thẩm mỹ viện sử dụng phương pháp này.


Ở GREEN PEEL® không chỉ đơn thuần là một phương pháp trị liệu mà còn là sự hoàn chỉnh điều trị có tính chất kế thừa từ hai thế hệ nhà khoa học – Dr. Schrammek và con gái, là một sự đúc kết của quá trình nghiên cứu bền bỉ, là lời cam kết mang sức nặng của niềm tin sắc đá về “một làn da mới chỉ sau 5 ngày”.


Bí mật của làn da đẹp - 4


GREEN PEEL® của Dr. Schrammek sản xuất tại Cộng hòa Liên bang Đức hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Vinson. Hãy cùng “tiến sĩ thương hiệu” Dr. Schrammek thay đổi diện mạo cho làn da bạn.


Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH Vinson


R1-10-02 Tòa nhà EverRich,968 đường 3/2, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh


Hotline: (08) 6299 9719. Ext: 120


Website: http://drschrammek.vn/





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét